10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

Việc làm từ các công ty tư nhân tại Mỹ đã thu hút rất nhiều người trên khắp thế giới, bao gồm cả người Việt. Trong số đó, có những người đã thành công và trở thành những tên tuổi lớn trong các ngành nghề khác nhau.

Việc làm từ các công ty tư nhân tại Mỹ đã thu hút rất nhiều người trên khắp thế giới, bao gồm cả người Việt. Trong số đó, có những người đã thành công và trở thành những tên tuổi lớn trong các ngành nghề khác nhau. Các công việc này không chỉ mang lại thu nhập cao cho người Việt, mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế và văn hóa của đất nước Mỹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ.

 

10 công ty tư nhân nổi tiếng của người Việt tại Mỹ

 

Dưới đây là 10 công ty tư nhân tại Mỹ, mang lại cho người Việt sự nổi tiếng và thu nhập cao.

Công ty phần mềm FPT - FPT:  là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam và có chi nhánh tại Mỹ. FPT đã giành được nhiều hợp đồng lớn tại Mỹ và được đánh giá là một trong những công ty tư nhân thành công nhất của người Việt tại Mỹ.

 

Công ty BĐS tại Orange County: Nhiều doanh nghiệp BĐS của người Việt tại Orange County đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực này. Các công ty này đã tạo ra hàng nghìn việc làm và mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương.

Nhà hàng Phở Hòa:  Là chuỗi nhà hàng Phở nổi tiếng và lớn nhất tại Mỹ được thành lập bởi người Việt. Nhà hàng Phở Hòa đã thu hút được đông đảo khách hàng với chất lượng đồ ăn tuyệt vời và không gian ấm cúng.

Công ty thực phẩm AFT: Công ty này tập trung vào sản xuất các sản phẩm thực phẩm đông lạnh và đã được xuất khẩu vào các nước Châu Á. AFT là một trong những công ty tư nhân thành công nhất của người Việt tại Mỹ.

Việt Mỹ Supermarket: Là chuỗi siêu thị cung cấp các sản phẩm từ Việt Nam và các nước Châu Á cho người dân Mỹ. Việt Mỹ Supermarket đã giúp đỡ người Mỹ tiếp cận với các sản phẩm ẩm thực Châu Á và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Công ty tư vấn kiến trúc WATG: Công ty này đã thiết kế nhiều dự án kiến trúc lớn tại Mỹ và trên toàn thế giới. WATG đã được đánh giá là một trong những công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu của người Việt tại Mỹ. Với các dự án được thiết kế độc đáo và sang trọng, WATG đã trở thành một trong những công ty kiến trúc tiêu biểu của người Việt tại Mỹ.

Công ty phần mềm Harvey Nash: Công ty Harvey Nash là một trong những công ty phát triển phần mềm hàng đầu tại Mỹ. Với các sản phẩm phần mềm chất lượng cao, công ty này đã đạt được nhiều thành công và giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Công ty sản xuất đồ gỗ Quoc Thanh: Quoc Thanh là một trong những công ty sản xuất đồ gỗ lớn nhất tại Mỹ. Công ty này đã thiết kế và sản xuất nhiều sản phẩm đồ gỗ đẹp và chất lượng cao, được khách hàng ưa chuộng.

 

Công ty đóng tàu Gulfstream: Gulfstream là một trong những công ty đóng tàu hàng đầu tại Mỹ. Với các sản phẩm đóng tàu chất lượng cao và sang trọng, Gulfstream đã trở thành một trong những công ty tư nhân thành công nhất của người Việt tại Mỹ.

Công ty sản xuất phim ảnh YOMYOMF: YOMYOMF là một trong những công ty sản xuất phim ảnh độc lập hàng đầu tại Mỹ. Công ty này đã sản xuất nhiều bộ phim ấn tượng và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng.

Những công ty tư nhân tại Mỹ trên đây đã mang lại sự nổi tiếng và thành công cho người Việt tại Mỹ. Để đạt được thành công như vậy, người Việt tại Mỹ đã phải đưa ra nỗ lực và sáng tạo trong công việc của mình. Ngoài ra, họ cũng đã tận dụng các cơ hội và tiềm năng của đất nước Mỹ để phát triển và đóng góp cho cộng đồng địa phương.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên