Du lịch Việt Nam: 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần

Du lịch Việt Nam: 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần

Du lịch Việt Nam: 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần

Du lịch Việt Nam: 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Du lịch Việt Nam: 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo đó nhiều điểm đến bạn nên ghé thăm ít nhất 1 lần. Điển hình như Sầm Sơn, Bắc Kạn, Nha Trang, Phúc Quốc, Phan Thiết…

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo đó nhiều điểm đến bạn nên ghé thăm ít nhất 1 lần. Điển hình như Sầm Sơn, Bắc Kạn, Nha Trang, Phúc Quốc, Phan Thiết…

Ngay sau đây Vappzone cung cấp thông tin để bạn hiểu rõ hơn những địa điểm du lịch kể trên. Tin chắc rằng những gợi mở bên dưới giúp quý độc giả sớm biết đâu là chọn lựa nên ưu tiên.

Du lịch Sầm Sơn: Điểm đến lý tưởng dành cho bạn

Sầm Sơn nằm cách Hà Nội khoảng 170km với hàng loạt dịch vụ du lịch, địa điểm tham qua. Từ lâu, nơi này nổi tiếng với bãi biển cát trắng bằng phẳng, trải dài 10km dọc theo lối đi dạo bờ biển. Vào mùa hè điểm đến này đông đúc với nhiều du khách.

Đến với biển Sầm Sơn bạn thoải mái tham gia hoạt động thú vị. Điển hình như tắm nắng, xây dựng lâu đài cát, các môn thể thao trên bãi biển…. Đồng thời, bạn được thưởng thức món hải sản tươi sống thơm ngon. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ sang trọng, không gian riêng tư. Khi đó, khu nghỉ dưỡng cao cấp với bể bơi, bãi biển riêng, spa là điểm đến lý tưởng.

Bắc Kạn: Địa điểm du lịch Việt Nam thơ mộng

Được biết tới với bản sắc văn hóa phong phú cùng tài nguyên dồi dào, Bắc Kạn giàu có về tiềm năng du lịch. Nhất là thăm hồ Ba Bể- nơi có công viên quốc gia nổi tiếng. Ghé thăm địa điểm này bạn không nên bỏ lỡ thuyền trên hồ nước, bơi lội ở đảo Bà Góa….

Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan những hang động khác như Nàng Tiên, Ba Cua, Sơn Dương…. Đặc biệt, nước hồ Ba Bể trong vắt giống như viên ngọc quý.

Nha Trang: Địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo

Nha Trang nổi tiếng đường bờ biển hình lưỡi liềm, bãi biển hoang sơ cùng vịnh màu xanh ngọc lam. Theo đó, đây là địa điểm du lịch đáng để bạn ghé thăm. Điển hình như chùa Long Sơn, Bảo tàng Hải dương học Việt Nam, Tháp Po Nagar….

Vịnh nằm rải rác trên hòn đảo nhỏ, bao quanh bởi dãy đồi núi. Ngoài ra, đi du lịch vào mùa hè bạn có thể tận hưởng môn thể thao dưới biển thú vị. Cụ thể lặn biển, đi bộ dưới biển, lướt ván, dù lượn….

Phú Quốc: Hòn đảo bạn nên ghé thăm ít nhất 1 lần

Với khu rừng nhiệt đới dày đặc, đường bờ biển trải dài hoang sơ, vùng biển tuyệt đẹp. Phú Quốc trở thành hòn đảo tuyệt vời du khách nên ghé thăm. Nhất là những bạn đang tìm kiếm ánh sáng mặt trời ở biển hoang sơ.

Ngoài khu nghỉ mát cao cấp bạn có cơ hội khám phá khu vực có người ở gần đó. Đồng thời, du khách được ghé thăm điểm tham quan tuyệt đẹp từ thành phố tấp nập. 

Mặt khác, du khách không thể bỏ qua các hoạt động thú vị ở đây. Như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, đi dạo ở bãi biển tuyệt đẹp, đi bộ trên đường mòn…

Phan Thiết: Không gian văn hóa thiết kế phong cách châu Âu 

Phan Thiết không thể thiếu trong danh sách địa điểm du lịch Việt Nam nên ghé thăm ít nhất 1 lần. Nơi này nổi tiếng với vẻ đẹp tráng lệ, bãi biển hùng vĩ, cồn cát độc đáo và khu rừng nhiệt đới….

Tại thành phố Phan Thiết có khu phố Tây sở hữu không gian thiết kế phong cách Châu Âu. Ngoài ra, các địa điểm tham quan du khách nên ghé thăm như Làng chài Mũi Né, Đồi cát Mũi Né, Lầu Ông Hoàng….

Hạ Long-Quảng Ninh: Điểm đến du lịch HOT nhất hiện nay

Hạ Long- Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch Việt Nam hot, quen thuộc với nhiều người. Ghé thăm nơi này bạn được chiêm ngưỡng hòn đảo đá vôi mang hình thù sinh động, đẹp mắt. Song song với đó là các hang độc đáo, hòn đảo tuyệt đẹp như Ngọc Vừng, Mắt Rồng, hòn Con Cóc….

Không những vậy, đến với Hạ Long không thể không thưởng thức món đặc sản thơm ngon. Nổi bật như chả rươi, sá sùng, chả mực, sam biển…. Tin chắc rằng ghé thăm nơi này không làm cho du khách thất vọng.

Hà Giang: Địa điểm ghé thăm đặc sắc, thú vị

Ghé thăm Hà Giang du khách hãy một lần đặt chân tới địa điểm nổi tiếng. Điển hình như cửa khẩu Săm Pun, cao nguyên đá Đồng Văn, Hoàng Su Phì, đèo Mã Pí Lèng, hồ Noong….

Bạn đừng quên thưởng thức món ăn ngon như bánh cuốn trứng, cháo ấu tẩu, rêu nướng, thắng cố…. Bảo đảm hương vị tuyệt vời của đặc sản này sẽ khiến du khách “ngất ngây con gà tây”.

Đến với Vappzone giúp bạn sớm biết địa điểm du lịch Việt Nam nào nên ghé thăm 1 lần. Vì thế bạn hãy sớm kết nối đến chúng tôi để có thêm hỗ trợ nhiệt tình hơn nữa.

Hơn thế nữa, đơn vị còn cung cấp nhiều thông tin về khu du lịch nổi tiếng khác. Qua đó, giúp du khách chọn lựa điểm đến ưng ý, phù hợp với tài chính của mình.

Mong rằng qua bài viết này giúp bạn nắm rõ 7 điểm đến nên ít nhất ghé thăm 1 lần. Nếu còn băn khoăn gì về du lịch Việt Nam quý độc giả liên hệ ngay đến Vappzone để được tư vấn chi tiết.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên