Khóc như mưa sau ngày đầu tập xe ở Mỹ sau khi rời miền quê sông nước của cô gái trẻ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Khóc như mưa sau ngày đầu tập xe ở Mỹ sau khi rời miền quê sông nước của cô gái trẻ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Khóc như mưa sau ngày đầu tập xe ở Mỹ sau khi rời miền quê sông nước của cô gái trẻ

Vốn sinh ra ở quê hương Đồng Tháp xứ sở Hoa Sen sông nước bạc ngàn. Sang Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình , sau khi thi đậu bằng viết và thuê được người dạy lái bao đậu giá 600$ thông qua chúng tôi.Thì chuyện không may đã xảy đến

Vốn sinh ra ở quê hương Đồng Tháp xứ sở Hoa Sen sông nước bạc ngàn. Sang Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình , sau khi thi đậu bằng viết và thuê được người dạy lái bao đậu giá 600$ thông qua chúng tôi.Thì chuyện không may đã xảy đến với cô gái này điều mà đối với hầu hết những người chưa từng lái xe ở Việt Nam điều kinh sợ khi lần đầu ngồi lên xe ô tô... ⁠

 

Bà Hồng là người tập xe cho Thu cho chia sẻ “ Thu khá sợ sệt khi ngồi lên xe và thường xuyên toát mồ hôi trong quá trình lái vì quá tập trung nên bà khá lo sợ cho những ca như thế này” 

 

Vào ngày chủ nhật vừa qua khi Thu được chú mình dạy thêm trong ngày chủ nhật và như thói quen của nhiều người .Trong khi người chú nói chuyện điện thoại với bạn bè qua facebook vui vẻ thì cô Thu đã tới gần khu walmart trên đường main một đoạn đường 4 chiều và đường mà xe của Thu di chuyển không có đèn rẽ trái. Việc đó đồng nghĩa với việc 2 khi đèn xanh xe đi thẳng sẽ được ưu tiên và xe rẽ phải đợi, nhưng hình như nó nằm ngoài tầm hiểu biết của cô gái trẻ khi đèn vừa xanh cô đã nhả ga rẽ trái và đối diện là chiến mustang đỏ đang đi thẳng và không có dấu hiệu ngừng lại. Thu đã nhận ra có gì đó không khi tiếng hét của người chú ngồi kế bên vang lên , nhưng nó là quá muộn. May thay 2 chiếc xe đều bẻ lái khiến xe chỉ bị móp phần hông đầu . Sau đó chiếc Mustang đỏ đã kịp thắng lại. Trong khi, xe của Thu lao thẳng vào hàng rào của neighbor gần đó trước khi người chú đủ bình tỉnh để giật thắng tay làm xe đứng im. 

 

Sau khi police đến và giải quyết xong xuôi thì khi được người nhà hỏi Thu mới cho biết, bản thân nghĩ đèn xanh đó là đèn cho phép đi thẳng và rẽ như khi cả 2 biển báo xuất hiện trên chung 1 đèn. Còn người chú thì cho rằng “ tôi tưởng nó biết cách đi rồi".

Thế đó sai 1 ly là mọi chuyện sẽ muộn mong anh chị cẩn thận khi tập người nhà lái xe , cũng như người tập lái nên học và hỏi các luật đi đường cẩn thận. Vì chung quy cách phương tiện giao thông bên này lưu thông khác hơn Việt Nam nhiều, không có chuyện “ đá xi nhan trái" “rẽ phải" được . Mọi sai lầm đều phải trả bằng tiền mặt, thời gian và giá bảo hiểm nên mong mọi người luôn cẩn trọng.

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên