Bí quyết thành công khi mở nhà hàng tại Stanton, CA

Bí quyết thành công khi mở nhà hàng tại Stanton, CA

Bí quyết thành công khi mở nhà hàng tại Stanton, CA

Bí quyết thành công khi mở nhà hàng tại Stanton, CA

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Bí quyết thành công khi mở nhà hàng tại Stanton, CA

Kinh doanh mở nhà hàng tại Stanton, CA là lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao vì thế nhiều người đã chọn tham gia lĩnh vực này.

Kinh doanh mở nhà hàng tại Stanton, CA là lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao vì thế nhiều người đã chọn tham gia lĩnh vực này. Nhưng để thành công khi kinh doanh ẩm thực không phải là điều dễ dàng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết mở nhà hàng giúp bạn bắt đầu kinh doanh nhà hàng thành công.

 

1. Chọn địa điểm kinh doanh tốt

Việc lựa chọn một địa điểm kinh doanh là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của nhà hàng. Địa điểm đẹp là nơi thuận tiện cho các khách hàng bạn muốn nhắm tới và tốt nhất nên gần những khu vực vui chơi giải trí, ăn uống, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi tìm đến nhà hàng. 

 

Nếu như bạn muốn hướng tới những đối tượng đặc biệt như khách hàng sang trọng, thì nhà hàng của bạn cũng cần đặt tại những vị trí đắc địa, thích hợp với các đối tượng khách hàng đó. Còn nếu bạn định hướng kinh doanh bình dân hơn có thể chọn những vị trí phù hợp, gần các khu dân cư, văn phòng,... hoặc gần các khu vực ăn uống khách thường hay tới.

 

 

2. Có kế hoạch Marketing phù hợp

Khi mở nhà hàng tại Stanton, CA bạn cần xác định khách hàng mục tiêu. Mỗi sản phẩm dịch vụ khi mở ra chỉ nên phục vụ cho một đối tượng khách hàng nhất định. Và cần liệt kê tất cả các đặc điểm của khách hàng mục tiêu và các sở thích của họ. Từ đó tất cả yếu tố như trang trí nhà hàng, phong cách phục vụ, thức ăn,... đều phù hợp với nhóm đối tượng mà nhà hàng hướng tới, dần dần sẽ thu hút họ quay lại ăn nhà hàng nhiều lần.

 

Khách hàng của bạn có thể là những doanh nhân, tầng lớp tri thức, những người lao động hay công nhân viên chức. Họ chính là những người mang đến doanh thu cho bạn. Không chỉ 1 lần mà còn nhiều lần khác nếu bạn có chiến lược marketing hợp lý nhằm thu hút và giữ chân khách hàng chẳng hạn như giảm giá cho khách hàng quen thuộc, tặng voucher cho những khách hàng đến với số lượng lớn, free đồ ăn tráng miệng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua để gây ấn tượng với khách.

 

3. Quảng bá trên mạng xã hội, các danh bạ, địa điểm ăn uống

 

Quảng cáo nhà hàng của bạn từ trước khi khai trương là việc làm khôn ngoan và vô cùng cần thiết khi mở nhà hàng tại Stanton, CA. Hãy sử dụng các kênh truyền thông truyền thống kết hợp với hiện đại để đạt được hiệu quả cao nhất. Liên kết với các trang báo, trang mạng, danh bạ ăn uống, địa điểm, phát tờ rơi để thu hút khách hàng. Sau khi khai trương bạn nên tiếp tục đẩy mạnh hoạt động quảng cáo kèm theo những ưu đãi để nhà hàng của bạn luôn đông khách. Khuyến khích khách hàng check in tại quán có kèm những phần quà hấp dẫn vừa giúp bạn quảng bá được hình ảnh lại vừa có thể giữ chân khách hàng thân thuộc.

 

 

4. Món ăn ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe 

 

Vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề bức thiết trong xã hội ngày nay. Là người kinh doanh sản phẩm trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì việc món ăn ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe sẽ giúp cho nhà hàng bạn vừa gây dựng được thương hiệu lâu dài trong lòng khách hàng vừa thể hiện được cái Tâm của người chủ nhà hàng.

 

Việc bố trí những thiết bị bếp cho nhà hàng một cách hợp lý, khoa học không chỉ giúp bạn tạo ra được các món ăn ngon một cách nhanh chóng thuận tiện mà còn giúp giảm chi phí trong quá trình vận hành nhà hàng, cũng như đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong nhà hàng. Các nhà hàng nên chọn những đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bếp, cũng như cung cấp các giải pháp về hệ thống hút khói cho nhà hàng, thoát sàn cho nhà bếp, hệ thống bẫy mỡ, hệ thống gas công nghiệp an toàn và hệ thống phòng cháy chữa cháy cho nhà hàng.

 

5. Phong cách chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt

 

Bên cạnh các yếu tố về vị trí, món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm,… thì nhân tố hết sức quan trọng quyết định đến thành công của bạn chính là yếu tố về con người. Nhân viên phục vụ phải nhiệt tình, nhanh nhẹn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu tâm lý khách hàng, vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi sẽ giúp danh tiếng của cửa hàng vang xa, gây thêm thiện cảm với người cũ và tăng sự tò mò cho người mới. Bạn nên để ý đến thái độ phục vụ của nhân viên cho dù là nhỏ nhất

 

Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi bạn có thể có thêm kinh nghiệm trong việc mở nhà hàng tại Stanton, CA. Chúc bạn kinh doanh thành công và thuận lợi.

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên