Các Youtuber, Tiktoker nổi tiếng nhờ đi Mỹ định cư, xem ngay!

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Các Youtuber, Tiktoker nổi tiếng nhờ đi Mỹ định cư, xem ngay!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Các Youtuber, Tiktoker nổi tiếng nhờ đi Mỹ định cư, xem ngay!

Đi Mỹ định cư đang là lựa chọn của rất nhiều người Việt. Tại đây, họ có thể sinh sống, làm việc, tự mình tạo ra những giá trị đích thực. Trong đó, vô số cá nhân đã nổi tiếng nhờ quá trình làm Youtuber, Tiktoker kể về cuộc sống nơi xứ sở cờ hoa.

Đi Mỹ định cư đang là lựa chọn của rất nhiều người Việt. Tại đây, họ có thể sinh sống, làm việc, tự mình tạo ra những giá trị đích thực. Trong đó, vô số cá nhân đã nổi tiếng nhờ quá trình làm Youtuber, Tiktoker kể về cuộc sống nơi xứ sở cờ hoa.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về điều này đừng bỏ qua những phân tích mới nhất đến từ VappZone ngay sau đây. Tin rằng, bạn sẽ vỡ lẽ ra nhiều kiến thức hay cũng như hướng tới quyết định đúng đắn.

Chi Nguyễn – Chia sẻ kinh nghiệm đi Mỹ định cư

Chi Nguyễn là một trong rất nhiều người đi Mỹ định cư. Cô nàng sinh tại tại Hà Nội hiện đang đảm nhận vai trò là một Tiến sĩ giáo dục và tác giả “Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản”. Với nhiều năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa cô đã cho ra đời Youtube có tên là The Present Writer.

di-my-dinh-cu-1

The Present Writer là trang do Chi Nguyễn phát triển với nhiều nội dung hữu ích

Thông qua trang Youtube này bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống giá trị. Hiện trang này đã có hơn 100.000 người theo dõi, đặc biệt là các bạn trẻ, du học sinh phát triển bản thân.

Trên trang thông tin của mình Chị Nguyễn thường chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn là một du học sinh Mỹ nên theo dõi The Present Writer. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích với cách sống tối giản, lạc quan.

Huyền Chip – Hé lộ quan điểm về phong cách làm việc

Huyền Chip được biết đến là du học sinh của trường Stanford. Cô đã cho ra mắt cuốn sách “Xách ba lô và đi” kể về hành trình khám phá 25 quốc gia trên thế giới. Cô còn nhận được học bổng toàn phần, ngành trí tuệ nhân tạo và đang hoạt động tích cực tại Mỹ.

di-my-dinh-cu-2

Huyền Chip – Một trong những nhân vật “có tiếng” chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ

Trên trang Facebook cá nhân của mình Huyền Chip không ngại chia sẻ những kinh nghiệm học tập. Điều khiến nhiều người ấn tượng với các truyền đạt của cô chính là sự phóng khoáng, thẳng thắn. Những chủ đề tác giả thường hay đề cập tới chính là:

- Phong cách làm việc.

- Cách học tập tốt.

- Những kỹ năng quan trọng cho người trẻ.

- Công việc làm thêm cho du học sinh Mỹ.

Ngoài ra, bạn có thể đặt câu hỏi du học sinh Mỹ có được đi làm thêm không. Khi đó, bạn sẽ nhận được lời đáp nhanh chóng cùng nhiều thông tin thú vị khác.

Christina Nguyễn – Chia sẻ kinh nghiệm lấy học bổng

Christina Nguyễn hiện đang phát triển kênh Youtube có tên DR. CHRISTINA NGUYEN. Cô hiện là bác sĩ gia đình, sinh sống tại bang Nebraska ở Mỹ. Bạn muốn cập nhật những mẹo học tiếng Anh, kinh nghiệm sống nơi “đất khách quê người” hãy theo dõi chuyên trang ngay.

di-my-dinh-cu-3

Kênh Youtube DR. CHRISTINA NGUYEN rất đáng để bạn theo dõi và học hỏi kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại trang Youtube của chị đã có hơn 43.000 lượt theo dõi và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Hơn hết, nhân vật này còn thẳng thắn chia sẻ kinh nghiệm lấy học bổng, trở thành công dân nội trú ở Mỹ. Điều này sẽ giúp cho bạn hướng tới việc làm cho du học sinh Mỹ an toàn.

My ở Cam – Chia sẻ về công việc làm thêm cho du học sinh Mỹ

My ở Cam chính là trang chuyên chia sẻ về cuộc sống, tình yêu của tác giả. Theo đó, Hà My có được học bổng Chevening tại Đại học Cambridge. Tác giả sẽ hé lộ đến bạn cách làm quen với môi trường mới, vượt qua áp lực học tập. Đặc biệt, chúng ta còn được tham khảo cách viết luận, viết mail, phỏng vấn việc làm được tốt nhất.

di-my-dinh-cu-4

Theo dõi ngay trang My ở Cam để cập nhật về cuộc sống ở Mỹ chân thực nhất

Ngoài việc theo dõi các trang Youtube của những người nổi tiếng kể trên bạn có thể truy cập vào VappZone. Đây chính là một trong rất nhiều dịch vụ Website cũng như quy tụ nhiều du học sinh Mỹ tham gia. Từ đó, bạn dễ dàng cập nhật được thông tin về việc làm, kinh nghiệm sống hữu ích.

Tin rằng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đã cập nhật được nhiều nội dung hay. Bạn có bất cứ câu hỏi nào về vấn đề đi Mỹ định cư hãy kết nối tới VappZone ngay hôm nay.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên