Cách làm tiệm nail tại Quận Fairfax, Virginia đông khách và thành công

Cách làm tiệm nail tại Quận Fairfax, Virginia đông khách và thành công

Cách làm tiệm nail tại Quận Fairfax, Virginia đông khách và thành công

Cách làm tiệm nail tại Quận Fairfax, Virginia đông khách và thành công

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Cách làm tiệm nail tại Quận Fairfax, Virginia đông khách và thành công

Khi các tiệm Nail tại Quận Fairfax lớn nhỏ mở ra quá nhiều sẽ dẫn đến việc cạnh tranh cũng như khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa.

Khi các tiệm Nail tại Quận Fairfax lớn nhỏ mở ra quá nhiều sẽ dẫn đến việc cạnh tranh cũng như khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa. Đôi khi bạn có thể thấy một tiệm Nail nhỏ nhưng lại có lượng khách rất đông, dù xung quanh đó có nhiều tiệm vắng khách. Họ có bí quyết cả đấy. Nếu bạn muốn cải thiện và phát triển tiệm Nail của mình hơn thì hãy đọc ngay bài viết này nhé! 

TẠO NÉT RIÊNG CHO TIỆM NAIL CỦA BẠN

Những tiệm nail luôn đông khách là nơi đã thành công ghi được ấn tượng với khách hàng để họ quay trở lại và còn giới thiệu khách đến thêm. Nhiều người đã quên đi việc tạo sự riêng biệt cho tiệm của mình để khách đến 1 lần phải nhớ. Họ không quá đầu tư vào bảng hiệu, trang trí hay các dụng cụ trong tiệm, mà chỉ dừng lại ở mức đủ và có.

Ngày nay những bạn trẻ hay dân văn phòng – nhóm khách hàng lớn của các tiệm Nail hiện nay rất thích làm móng ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ và được bày trí theo phong cách riêng biệt, xinh xắn.

Hãy tạo cho tiệm nail của bạn một phong cách riêng từ cách trang trí, bảng hiệu hay  name card một cách đồng bộ để khách hàng ghi nhớ lâu hơn.

CHÚ Ý VỆ SINH TIỆM LUÔN NGĂN NẮP, SẠCH SẼ

Khách hàng sẽ chú ý đến điều này nhiều lắm đó. Dù cho tiệm có đang đông khách như thế nào, bạn cũng cần phải nhắc nhở nhân viên luôn phải giữ cho tiệm thoáng mát và sạch sẽ, các dụng cụ phải xếp gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt phải chú ý đến vệ sinh những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như kềm, dũa, khăn, chai sơn, đèn hơ, bồn ngâm…

Khi vào một nơi không được sạch sẽ, khách hàng sẽ cảm thấy e ngại về việc đảm bảo an toàn khi làm nail và sẽ nghi ngờ về chất lượng dịch vụ của bạn ngay.

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, TÂM LÝ VỚI KHÁCH HÀNG

Bí quyết để tiệm Nail tại Quận Fairfax luôn đông khách cốt lõi nhất là dịch vụ chất lượng. Dù bạn có làm tiệm của mình sang xịn như thế nào, giá cả hợp lý ra sao nhưng chất lượng không làm hài lòng khách hàng thì cũng không thể giữ chân họ được.

Phải đảm bảo được rằng cửa tiệm của mình sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, từ những điều nhỏ nhất như nhặt da, dũa móng, sơn trơn… Tay nghề của người thợ phải được đào tạo chuyên nghiệp và đồng đều, để cho khách hàng có quay trở lại vẫn sẽ ưng ý như lần trước.

Sự hài lòng của khách hàng còn nằm ở chỗ tâm lý. Nhân viên phải vui vẻ, nhiệt tình và khéo léo mang lại cho khách thời gian thoải mái khi ở tiệm. Nếu xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, thì dù trong lúc làm có thể xảy ra một chút sơ sót, khách hàng vẫn sẽ vui vẻ bỏ qua.

Hãy đón nhận các ý kiến và sự phàn nàn của khách để cải thiện dịch vụ của bạn tốt hơn.

THƯỜNG XUYÊN LÀM MỚI NHỮNG DỊCH VỤ Ở TIỆM

Khách hàng luôn yêu thích những thứ mới lạ và những thứ đang là xu hướng. Bạn cần phải nắm bắt được điều đó.

Hãy luôn theo dõi xu hướng Nail trên thị trường và cập nhật ngay vào tiệm của mình. Hoặc hãy tìm tòi những cái mới và sáng tạo nhiều hơn để mang lại sự khác biệt. Điều này đôi khi chỉ là những cái đơn giản như nước sơn mới, charm mới, kiểu vẽ mới. Bạn hãy thử nghĩ xem nếu khách hàng ghé đến sau vài lần và được nghe “Nay tiệm em có về cái này mới nè chị, chị muốn thử không?”, chắc chắn là khách sẽ cảm thấy thú vị hơn và có điều đáng trông đợi mỗi lần ghé tiệm.

Ngoài ra bạn còn có thể làm thêm những dịch vụ làm đẹp khách song song với dịch vụ Nail như massage, gội đầu, uốn mi, nối mi…

CÓ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG

Và một bí quyết giúp tiệm Nail luôn đông khách nữa chính là hãy tạo ra những ưu đãi cho khách hàng. Một chút quà tặng hay việc giảm giá vào lần sau có thể khiến khách hàng lựa chọn tiệm của bạn khi có ý định đi làm Nail tiếp đấy.

Một số gợi ý ưu đãi cho các tiệm Nail:

- Một món quà tặng nho nhỏ cho khách vào những dịp lễ

- Voucher giảm giá cho lần tới

- Thẻ tích điểm để đổi quà

- Ưu đãi cho nhóm khách có 3 người trở lên

- Quà tặng giảm giá cho những khách hàng mới đến lần đầu

- Tặng kèm riêng cho các vị khách thân thiết

- Giảm giá dài hạn cho những khách hàng thân thiết…

Bí quyết cho tiệm Nail tại Quận Fairfax luôn đông khách vẫn là từ khách hàng mà đi lên. Hãy quan tâm đến những mong muốn và đánh vào tâm lý khách hàng, để khi khách cân đo đong đếm giữa các tiệm  hay dù đã có thử sang tiệm khác, thì tiệm Nail của bạn vẫn có thứ làm cho họ muốn quay lại. Hãy thử áp dụng những bí quyết mà chúng tôi vừa kể ở trên nhé!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên