Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn, xem ngay!

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn, xem ngay!

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn, xem ngay!

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn, xem ngay!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn, xem ngay!

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn như làm đẹp, kinh doanh quán ăn nhà hàng,… Thị trường làm việc Mỹ cực kỳ sôi động và thu hút nhiều người.

Công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn như làm đẹp, kinh doanh quán ăn nhà hàng,… Thị trường làm việc Mỹ cực kỳ sôi động và thu hút nhiều người.

Để hiểu rõ hơn về công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn và cách tìm việc làm bạn đừng vội bỏ qua bài viết này. Tin chắc rằng những thông tin Vappzone cung cấp giúp ích đến quý độc giả.


Công việc kinh doanh phổ biến của người Việt tại Mỹ

- Người Việt có thể chọn công việc kinh doanh phù hợp với mức thu nhập ổn định ở nhiều ngành khác nhau. Chẳng hạn từ lao động phổ thông cho đến lao động trình độ cao.

- Nữ giới thường chọn nghề Nail, làm đẹp, Spa và đứng lên làm chủ, quản lý, thuê nhân viên. Hiện người Việt sở hữu hơn 70000 cửa tiệm trên hầu hết liên bang của Mỹ. Đã có không ít người Việt thành công, giàu có với công việc này.

- Tại những khu Little Saigon nhiều quán ăn, nhà hàng của người Việt thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm.

- Bên cạnh đó nhiều công việc ở những ngành khác yêu cầu về trình độ cao hơn. Chẳng hạn như doanh nghiệp lớn tại thung lũng Silicon, quản lý, chăm sóc sức khỏe và y tế công đồng, công nghệ thông tin,…

Trên khắp miền của đất nước Hoa Kỳ, đều có người Việt thành công ở các ngành nghề. Đây là niềm tự hào của người Việt trên toàn thế giới.


App Ứng Dụng Nào Tìm Việc Làm Tuyển Dụng Hiệu Quả Ở Mỹ


Tiết lộ công việc làm giàu tại Mỹ người Việt nên tham khảo

- Sau đây là một số công việc kinh doanh làm giàu tại Mỹ người Việt Nam nên tham khảo như:

Công việc Chi tiết
✔️ Công việc kinh doanh tại Mỹ làm đẹp Thực tế, nhiều người Việt tại Mỹ đang làm chủ những tiệm làm đẹp, massage, Nail. Người Việt hoạt động trong lĩnh vực này khá lâu từ thời điểm họ bắt đầu định cư tại Mỹ.
Nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao và nhiều người tham gia vào thị trường này, chủ yếu là nữ. Bạn có thể dễ dàng tìm việc làm Nail tại California, nơi có hơn 11.000 tiệm với chủ là gốc Việt.
Thu nhập của nhân viên tính theo phần trăm với chủ theo tỷ lệ 4/6. Thậm chí người có tay nghề cao, chăm sóc khách hàng tốt nhờ khả năng nói lưu loát lại có mức lương lên đến $1500 - $4000/tháng.
Văn hóa bo thêm tiền tại Mỹ phổ biến, nếu phục vụ tốt bạn kiếm thêm $2000/tháng ngoài thu nhập chính. Với thu nhập như vậy, bạn có được cuộc sống dư dả tại Mỹ thậm chí còn mở thêm cơ sở khác.
✔️ Kinh doanh quán ăn, nhà hàng Mở nhà hàng, quán cafe hay quán ăn là một trong những công việc kinh doanh phổ biến tại Mỹ. Thị trường ăn uống là một mảnh đất để phát triển và kiếm thêm thu nhập tại đây. Bởi lẽ thói quen của người Mỹ là thường cùng bạn bè, gia đình tổ chức những buổi ăn bên ngoài, gặp gỡ đối tác tại quán cafe.
Những nhà hàng phục vụ đồ ăn Việt là điểm đến của cộng động người Việt. Đồng thời cũng thu hút đông đảo du khách đến từ nhiều quốc gia và dân bản địa.
Bạn dễ dàng tìm thấy những cửa hàng người gốc Việt phục vụ món ăn đặc sản trên khắp phố, tiểu bang Mỹ. Những món ăn truyền thống như bánh mì, café, phở đều thu hút lượng khách lớn.
✔️ Đầu tư khu căn hộ cho thuê Nhiều người Mỹ thường thuê nhà ở thay vò sở hữu. Bởi lẽ phong cách sống của họ là thích phiêu lưu và phóng khoáng. Họ muốn đi nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp thay vì bị ràng buộc ở nơi cố định.
Một số nguyên nhân khác là chi phí bảo trì nhà cũng khá cao cho nên nhiều người chọn thuê thay vì mua. Chính vì thế, lĩnh vực bất động sản đầu tư căn hộ cho thuê khá sôi động. Tùy theo vị trí, diện tích, tình trạng căn hộ người Mỹ có thể tri chả cho giá thuê. Lợi nhuận của chủ đầu tư nhận lại có thể lên đến 17% - 20%, thậm chí là cao hơn. 

 

Cách tìm việc làm ở Mỹ đơn giản, nhanh chóng

- Thực tế có khá nhiều công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn. Sau đây là một số cách tìm việc làm đơn giản và nhanh chóng:


Tìm và tuyển gấp thợ tóc nail lương cao tại mỹ


- Sở Lao động Mỹ(DOL): Bạn có thể truy cập web www.dol.vn của cơ quan liên bang chịu trách nhiệm giúp đỡ người lao động tại Mỹ. Những thông tin tuyển dụng tại đây đa dạng và được cập nhật liên tục.

- CareerOneStop.org: Web được tài trợ bởi Sở Lao động Mỹ (DOL). Người lao động có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng, công cụ quản lý hồ sơ, hỗ trợ sinh viên, doanh nghiệp, chuyên gia. Mô tả về công việc, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn.

- Linkedln.com: Người lao động có thể tạo hồ sơ và nộp online tại nền tảng này. Thậm chí hồ sơ tốt, nhà tuyển dụng tự tìm đến bạn.

- Indeed.com: Web tìm việc làm hiệu quả tại Mỹ, công việc được phân chia theo ngành, cấp bậc, mô tả công ty, công việc, lương, chế độ đãi ngộ. 

 

Kết luận

Mong rằng với những thông tin trên đây giúp quý độc giả biết được công việc kinh doanh người Việt tại Mỹ nên chọn. Bạn đừng quên đăng nhập vào Vappzone để biết thêm nhiều bài viết mới.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên