Tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bạn nên biết

Tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bạn nên biết

Tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bạn nên biết

Tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bạn nên biết

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bạn nên biết

Công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bao gồm xây dựng, trồng trọt và các ngành dịch vụ. Hàng năm đều có lượng lớn người lao động đến nhập cư tại quốc gia này. Vậy nên để tìm một công việc giúp họ tích lũy kinh nghiệm, tạo nền tảng sẽ là yếu tố quan trọng của nhiều người. Hãy cùng tham khảo top những việc làm phổ biến nhất tại quốc gia rộng lớn này.

Công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ bao gồm xây dựng, trồng trọt và các ngành dịch vụ. Hàng năm đều có lượng lớn người lao động đến nhập cư tại quốc gia này. Vậy nên để tìm một công việc giúp họ tích lũy kinh nghiệm, tạo nền tảng sẽ là yếu tố quan trọng của nhiều người. Hãy cùng tham khảo top những việc làm phổ biến nhất tại quốc gia rộng lớn này. 

Công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ: Xây dựng 

Đây là ngành nghề có nhu cầu lớn trong công việc phổ biến tại Mỹ. Vì sự phát triển của thị trường bất động sản tại Mỹ nên ngành xây dựng cần các công nhân chuyên nghiệp. 

Ví dụ như thợ điện, thợ lắp đặt hệ thống thoát nước, thợ hồ, thợ sơn, thợ ráp đồ gỗ...Tuy nhiên các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ có thể thay đổi theo năm tháng và khu vực. Vậy nên việc tìm kiếm thông tin về công việc phù hợp với mình là rất quan trọng.

Trồng trọt, lâm nghiệp 

Khi mới sang Mỹ định cư, nhiều người đã lựa chọn làm việc trong lĩnh vực trồng trọt và lâm nghiệp. Tuy nhiên, đây là một ngành nghề cần có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Ngoài ra đòi hỏi người lao động phải có khả năng làm việc với máy móc và trong môi trường thực tế khắc nghiệt. 

Công việc trong ngành trồng trọt và lâm nghiệp bao gồm: Trồng rau, củ, quả, chăm sóc cây trồng, thu hoạch và đóng gói sản phẩm. Đồng thời chăm sóc vật nuôi như gia súc, gia cầm hay hải sản. 

Công việc của ngành trồng trọt và lâm nghiệp thường được tìm kiếm ở các khu vực nông thôn của Mỹ. Tuy nhiên mức lương thu được thược thấp hơn nhiều so với các ngành công nghiệp khác ở Mỹ. 

Chăm sóc sức khỏe 

Một trong những công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ là lao động trong ngành chăm sóc sức khỏe. Được biết Mỹ là quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe phát triển nhất thế giới. 

Do đó, công việc liên quan đến ngành này có nhu cầu lớn. Các công việc phổ biến như y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế, cộng tác viên chăm sóc tại nhà, dược sĩ...

Ngành công nghệ 

Công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ không thể không nhắc tới việc làm trong ngành công nghệ. Ngành nghề này có nhiều cơ hội việc làm tốt nhất tại Mỹ. Bởi Mỹ được coi là một trong những trung tâm lớn nhất về công nghệ trên toàn cầu. 

Một số công việc triển vọng hiện nay như: Lập trình viên, kỹ sư phần mềm, chuyên gia bảo vệ mạng. Ngoài ra các chuyên gia trực tuyến và điện toán đám mây đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và xử lý các dữ liệu. 

Bài viết trên đây đã giới thiệu và tổng hợp các công việc phổ biến khi nhập cư Mỹ. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết việc làm, hãy liên hệ ngay tới Vappzone. 

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên