Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023

Những đánh giá về các coin và stock tại Mỹ trong năm nay là rất quan trọng đối với những người muốn đầu tư vào thị trường này.

Trong năm 2023, thị trường chứng khoán và tiền điện tử tại Mỹ đang trải qua một thời kỳ hấp dẫn với sự biến động mạnh mẽ và nhiều cơ hội đầu tư. Những đánh giá về các đánh giá coin và stock tại Mỹ trong năm nay là rất quan trọng đối với những người muốn đầu tư vào thị trường này. Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những đánh giá này để hiểu rõ hơn về tình hình và tình trạng của thị trường tại Mỹ trong năm 2023.

Tình hình coin tại Mỹ

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023 về tình hình coin tại Mỹ: Từ đầu năm 2023, Bitcoin đã có một trạng thái tích cực hơn khi giá của đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới tăng 40% tính từ thời điểm đầu năm nay. Trong năm ngoái, giá Bitcoin “bốc hơi” 65%.

Bitcoin đang dần có xu thế phục hồi sau một năm 2022 xuống dốc của ngành công nghiệp tiền ảo khi một loạt vụ vỡ nợ và bê bối lớn xảy ra, bao gồm vụ sụp đổ của sàn giao dịch FTX và giá tiền ảo sụt dốc. Ngoài ra, đồng USD trượt giá cũng là một yếu tố khiến giá Bitcoin đưa về trạng thái phục hồi.

Phó chủ tịch Vijay Ayyar của sàn tiền ảo Luno cho rằng: “Chúng ta đang chứng kiến đồng USD qua đỉnh, lạm phát suy yếu, và tốc độ tăng lãi suất chậm lại. Tất cả đều là chỉ báo rằng tâm lý ham thích rủi ro sẽ gia tăng trong mấy tháng tới”.


Xem thêm : cần thợ nail gấp ở Mỹ


Theo một số nhà phân tích khác, giá tiền kỹ thuật số đang tăng cùng với xu hướng tăng giá của hầu hết các tài sản rủi ro trên thế giới như cổ phiếu và các hàng hoá cơ bản. Sự phục hồi này chủ yếu dựa trên kỳ vọng rằng các ngân hàng trung ương, đặc biệt là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ chuyển sang lập trường chính sách tiền tệ mềm mỏng hơn trong năm 2023. Cơ sở của kỳ vọng này là sự giảm tốc của kinh tế Mỹ và lạm phát suy yếu tại một số nền kinh tế lớn gồm Mỹ và châu Âu. Và Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể kích thích nền kinh tế bằng cách in tiền. Sự phát triển này có thể thu hút nhiều nhà đầu tư vay hơn, kích hoạt sự khởi đầu của một đợt phục hồi khác trên thị trường chứng khoán và tiền điện tử.

Qua những thông tin trên chúng tôi đã cung cấp, các bạn có thể thấy rằng các loại coin như Bitcoin và Ethereum có thể tiếp tục tăng giá vì sự quan tâm của cộng đồng đầu tư và các nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các coin cũng có thể gặp rủi ro về giá trị và bảo mật. Vì vậy, trước khi đầu tư vào coin, các bạn nên tìm hiểu kỹ về coin và các yếu tố liên quan để đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

Tình hình stock tại Mỹ

Đánh giá coin và stock tại Mỹ cho năm 2023 về tình hình stock tại Mỹ: Trong những phiên giao dịch cổ phiếu đầu tiên của năm 2023 thì giá cổ phiếu tại Mỹ có chiều hướng giảm xuống. Thị trường chứng khoán được cho rằng bị kéo xuống bởi nhiều cổ phiếu vốn là “trụ cột” của giới đầu tư như Tesla và Apple.

Nhà phân tích cấp cao Edward Moya của Oanda nhận định: “Chứng khoán Mỹ đã không thể giữ được thành quả tăng vào đầu phiên vì chính sách tiền tệ thắt chặt và nguy cơ suy thoái kinh tế vẫn đang là những vấn đề khiến nhà đầu tư bận tâm nhiều nhất”.

Nhiều nhà đầu tư đã hy vọng thị trường sẽ hồi phục sau khi cả ba chỉ số chứng khoán Mỹ cùng hoàn tất năm 2022 với mức giảm mạnh nhất kể từ năm 2008. Tuy nhiên, khả năng hồi phục là mong manh khi chủ trương tiếp tục nâng lãi suất để chống lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tiếp tục đè nặng lên thị trường, cộng thêm khả năng suy thoái kinh tế Mỹ và toàn cầu ngày càng tăng lên.

Năm 2023 này, giới đầu tư rất lo ngại về những vấn đề các ngân hàng trung ương mạnh tay đến mức nào để chống mức lạm phát tăng cao. Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã ngụ ý họ sẽ tiếp tục kế hoạch tăng lãi suất lên cao trong suốt mùa xuân. Mặc dù vậy, nhiều nhà đầu tư đang đặt cược rằng suy thoái kinh tế Mỹ sẽ diễn ra, khiến các nhà lập chính sách phải chùn tay và cắt giảm lãi suất cho vay. Các nhà đầu tư cũng đang phân tích tình hình mở cửa trở lại ở Trung Quốc, cùng với ảnh hưởng kinh tế từ việc quốc gia này bỏ qua các chính sách chống dịch COVID-19 khắt khe trước đó.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình hình kinh tế, tình hình chính trị, tình hình lãi suất và mức độ đầu tư, đánh giá về stock tại Mỹ trong năm 2023 có thể khác nhau. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích cho rằng các lĩnh vực như công nghệ, sản xuất và dịch vụ có thể tiếp tục tăng giá vì sự quan tâm của cộng đồng đầu tư và sự phát triển của các nền kinh tế. Và cần lưu ý rằng các cổ phiếu cũng có thể gặp rủi ro về giá trị và tình hình chính trị.

Tóm lại, không thể có một đánh giá chính xác về tình hình của coin và stock tại Mỹ trong năm 2023, vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm tình hình kinh tế quốc tế, chiến tranh thương mại, tình hình bảo mật…Nếu muốn đánh giá tình hình của coin và stock, các bạn có thể tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn tin công nghệ, tài chính và kinh tế.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên