Đầu tư bất động sản năm 2023- sản phẩm dòng nào được yêu chuộng?

Đầu tư bất động sản năm 2023- sản phẩm dòng nào được yêu chuộng?

Đầu tư bất động sản năm 2023- sản phẩm dòng nào được yêu chuộng?

Đầu tư bất động sản năm 2023- sản phẩm dòng nào được yêu chuộng?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Đầu tư bất động sản năm 2023- sản phẩm dòng nào được yêu chuộng?

Đầu tư bất động sản 2023 các sản phẩm nghỉ dưỡng cấp cao đang được nhiều chuyên gia ưu ái hơn. Xu hướng xê dịch, trải nghiệm để tái tạo năng lượng,.. của đại đa số người dân đã tạo nên điều này.

Đầu tư bất động sản 2023 các sản phẩm nghỉ dưỡng cấp cao đang được nhiều chuyên gia ưu ái hơn. Xu hướng xê dịch, trải nghiệm để tái tạo năng lượng,.. của đại đa số người dân đã tạo nên điều này.

Vì thế, bạn còn đợi gì chưa cùng Vappzone khám phá? Tin rằng các gợi mở giá trị sau sẽ giúp bạn sớm biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình.

Nên đầu tư vào loại hình bất động sản nào trong năm 2023?

Khá nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, 2023 sẽ là một năm khởi sắc. Những tàn dư của dịch bệnh Covid-19 đã được giải quyết hiệu quả. Vì thế, lúc này nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn không biết nên chọn dự án nhà đất nào để sớm sinh lời.

Nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên quan tâm tới các dự án nghỉ dưỡng. Việc đầu tư mua và cho thuê căn hộ, shophouse,… gần bãi biển, các điểm du lịch, resort,… đang được đánh giá cao. Bạn có thể cho thuê lại hoặc bán sang tay sinh lời thật dễ dàng.

Bạn thấy đấy, sau một năm giãn cách, con người có xu hướng muốn đi lại nhiều hơn. Sự ngột ngạt của phố thị càng khiến người dân đầu tư nhiều vào du lịch. Họ tin rằng sau những chuyến đi ý nghĩa, mọi mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ để đảm bảo tài chính hiện có phù hợp với dòng sản phẩm đang hướng tới. Dễ nhận thấy các căn hộ, shophouse cao cấp thường có mức giá cao. Mặt khác, khách hàng phân khúc cao cấp cũng “khá kén chọn”.

Do vậy, bạn cũng nên tham khảo thêm để biết về các loại hình bất động sản khác sau đây. Vappzone sẽ chỉ ra đặc trưng cơ bản, điểm hạn chế và điểm cộng của từng dòng. Từ đó chúng ta còn thêm căn cứ hay để biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình. 

Một số sản phẩm bất động sản khác nên tham khảo 

Bảng sau đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hay để cân nhắc xem nên chọn bất động sản lại nào để đầu tư. Quý độc giả đừng quên kết nối với Vappzone khi cần các tư vấn chuyên sâu hơn nữa:

Các loại hình bất động sản  Tính chất
✅     Đất nền - Buôn bán đất nền được xem dễ dàng sang tay sinh lời hơn cả.
- Khách hàng luôn thích kiến tạo không gian sống theo ý mình.
- Vì thế, cách này giúp bạn có thể thanh khoản sản phẩm nhanh chóng.
- Tuy nhiên hiện có rất nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Bạn nên cẩn trọng để tránh mua nhầm đất nền rơi vào quy hoạch hoặc đang tranh chấp, chưa có sổ Đỏ.
- Những vấn đề kể trên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới việc trao đổi, mua bán đất nền. Thậm chí nhiều người còn mất tiền oan vì không tìm hiểu kỹ về pháp lý, thông tin thực tế của sản phẩm với những tài liệu liên quan.
✅     Chung cư - Trong khi đó, chung cư cao cấp cũng là gợi ý hay, nhất là khi nhà đầu tư am hiểu về thị trường bất động sản nội thị.
- Yếu tố diện tích hạn chế, quỹ đất hẹp đang khiến không ít người muốn mua chung cư.
- Đặc biệt dòng này còn có nhiều tiện ích đi kèm như gần trường mầm non, tiểu học, công viên nội khu,… Các điểm kể trên giúp cư dân trong dự án sở hữu nơi sống thư thái, thuận tiện.
- Bạn cũng nên chú ý tới chung cư mini dành cho khách hàng là công nhân, nhân viên văn phòng, người sống độc thân, sinh viên,…
- Dòng này có mức giá phải chăng, đảm bảo giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng mục tiêu hơn nữa.
✅     Phòng trọ - Mặt khác mua đất rồi xây dựng hệ thống phòng trọ cho thuê lại cũng là ý tưởng hay.
- Với trường hợp này, bạn nên chọn đất nền ở gần khu công nghiệp, trường đại học, bệnh viện.
- Các sản phẩm giá rẻ, đầy đủ tiện nghi, khép kín, tối ưu không gian đang được yêu chuộng hơn cả.
- Đây cũng là mảng thị trường tiềm năng giúp bạn có thể sinh lời lớn trong tương lai.
✅     Văn phòng cho thuê - Trường hợp nhà đầu tư có đất nền hoặc bất động sản tại vị trí thuận tiện đi lại, gần chợ, đường, trường học,… cũng nên thiết kế văn phòng và cho thuê lại.
- Các doanh nghiệp hầu hết muốn tìm được một văn phòng đủ rộng, chuyên nghiệp để hoạt động.
- Họ cũng không mong phải liên tục thay đổi chi nhánh, trụ sở, vì phát sinh chi phí, ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Đặc biệt cách này còn khiến đối tác/khách hàng nghi ngờ hoặc từ bỏ vì khó tìm thấy địa chỉ mới.

Vappzone sẽ giúp bạn sớm biết bất động sản 2023 nào tiềm năng. Hãy kết nối với chúng tôi để có thêm các hỗ trợ nhiệt tình hơn nữa.

Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp và cập nhật thông tin về nhiều dự án mới mở bán. Vì thế, đây là cách giúp nhà đầu tư chớp thời cơ, sớm có nhiều thay đổi tích cực trong làm ăn.

Bạn cũng tránh xa nguy cơ chọn nhầm dự án chưa có pháp lý rõ ràng, khó thanh khoản. Vì thế, hãy kết nối với chúng tôi thật sớm để biết đầu tư bất động sản 2023 dự án nào 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên