Bật mí các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ

Bật mí các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ

Bật mí các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ

Bật mí các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Bật mí các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ

Loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ luôn là một trong những vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi hoạt động này giúp tạo ra tài sản mới cho nền kinh tế. Bạn đang hướng tới việc kinh doanh “một vốn, bốn lời” hãy cân nhắc rót vốn vào những mô hình sau đây:

Loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng tại Mỹ luôn là một trong những vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi hoạt động này giúp tạo ra tài sản mới cho nền kinh tế. Bạn đang hướng tới việc kinh doanh “một vốn, bốn lời” hãy cân nhắc rót vốn vào những mô hình sau đây:

Đầu tư EB5 gián tiếp – một trong các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng

Đầu tư EB5 hay còn có cách gọi khác là rót vốn vào các dự án thuộc trung tâm vùng. Đây là một công ty hoặc tập thể/cá nhân được sở di trú và nhập tịch Hoa Kỳ chứng nhận. Theo đó, đơn vị này sẽ được phát triển một vùng dự án đó.

loai-hinh-dau-tu-ga-de-trung-vang-1

Đầu tư theo hình thức gián tiếp giúp bạn thu về nguồn lợi lớn

Khi bạn đầu tư vào nước Mỹ theo chương trình EB5 trung tâm vùng chỉ cần bỏ vốn 500.000 USD. Sau đó, bạn sẽ được nhận thẻ xanh cho phép nhà đầu tư, vợ, chồng, con dưới 21 tuổi định cư tại Mỹ. Hơn hết, bạn không cần phải đáp ứng các tiêu chí về trình độ học vấn, tuổi tác, kinh nghiệm điều hành,…

Số tiền của nhà đầu tư thông qua dự án phải tạo được việc làm hoàn toàn cho ít nhất 10 công dân Mỹ. Tiếp đến, bạn được chuyển đổi thẻ xanh vĩnh viễn và trở thành thường trú nhân Mỹ. Sau 2 năm thẻ xanh hết hạn số tiền được hoàn lại 100% sau 5 năm.

Theo các chuyên gia nhận định, loại hình đầu tư này rất có lợi. Bởi bạn sẽ được đáp ứng điều xin việc làm và không đưa ra các yêu cầu khắt khe.

Đầu tư EB5 trực tiếp

Đầu tư EB% trực tiếp chính là việc bạn bỏ 1.000.000 USD vào doanh nghiệp của mình. Đồng thời, số tiền này sẽ tạo việc làm cho ít nhất 10 công dân Mỹ trong suốt 2 năm. Hình thức này được đánh giá là tối ưu khi bạn muốn mở rộng cơ sở kinh doanh tại thị trường mới.

loai-hinh-dau-tu-ga-de-trung-vang-2

Đầu tư EB5 trực tiếp đang là mô hình đầy triển vọng

Bên cạnh đó, nhà đầu tư sẽ có toàn quyền kiểm soát các công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần phải chứng minh hiệu quả tạo ra 10 việc làm trực tiếp với toàn bộ thời gian và liên tục trong suốt 2 năm. Thế nhưng, mức lợi nhuận bạn có thể nhận lại cũng rất lớn.

Đầu tư liên doanh

Hình thức đầu tư này dành cho những nhà quản lý hoặc điều hành tại Việt Nam mong muốn định cư tại Mỹ. Theo đó, họ sẽ rót vốn thông qua các chi nhánh, văn phòng của quốc gia mình trong một văn phòng công ty tại Mỹ. Bạn cần phải có mối liên hệ với công ty ở Mỹ ít nhất 1 năm.

loai-hinh-dau-tu-ga-de-trung-vang-3

Hình thức đầu tư liên doanh chưa bao giờ hết HOT tại Mỹ

Đầu tư liên doanh giúp cho bạn tử quản lý công việc kinh doanh. Đồng thời, hình thức này không quy định về số tiền đầu tư hoặc chứng minh tài chính.

Rót vốn vào mua nhà, bất động sản

Bạn đang hướng tới loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng đừng quên rót vốn mua nhà, bất động sản. Theo các chuyên gia nhận định, mô hình này đang có mức tăng trung bình 6,3% qua các năm. Hơn hết, bạn có thể linh hoạt sử dụng nguồn tài chính, đảm bảo được lợi nhuận, ít chịu ảnh hưởng của suy thoái.

loai-hinh-dau-tu-ga-de-trung-vang-4

Mua nhà, bất động sản giúp bạn thu về nguồn lợi lớn sau thời gian ngắn

Đặc biệt, nhu cầu nhà ở của người dân Mỹ đang ngày càng tăng cao. Do vậy, hình thức đầu tư này hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội phát triển cho bạn.

Những điều cần biết trước khi đầu tư ở Mỹ

Trước khi tham gia bất cứ loại hình đầu tư nào bạn cũng nên tìm hiểu rõ thông tin. Điển hình như dự án đó có được cấp phép hay không, rủi ro so với tiềm năng như thế nào? Đồng thời, việc tham gia cộng đồng Vappzone trên website cũng mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại hình đầu tư gà đẻ trứng vàng ở Mỹ. Chúc bạn luôn có kế sách đúng đắn và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên