Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

Để có thể thuận lợi trao đổi công việc người lao động cần truyền tải tất cả các thông tin bằng tiếng Anh. Do đó khi đi làm tại oakland , CA tại Mỹ bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về tiếng Anh.

Để có thể thuận lợi trao đổi công việc người lao động cần truyền tải tất cả các thông tin bằng tiếng Anh. Do đó khi đi làm tại oakland , CA tại Mỹ bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về tiếng Anh. Cùng với đó sau khi làm việc tại môi trường nước Mỹ bạn sẽ được cải thiện và nâng cao vốn ngoại ngữ của mình. 

 

Theo như thông tin của những người sang Mỹ định cư và làm việc thì vốn tiếng Anh của họ được nâng lên một tầm cao mới có thể nói chuyện như một người bản xứ thực thụ. Điều này không chỉ mang đến nhiều lợi ích khi bạn muốn tìm kiếm việc làm ở các nước khác trên thế giới mà còn mở ra nhiều cơ hội làm việc tốt khi bạn muốn trở về Việt Nam.

Tiếp cận môi trường làm việc quốc tế

Đi làm tại oakland , CA tại Mỹ bạn sẽ trang bị cho mình những kinh nghiệm làm việc trong một môi trường quốc tế. Bởi Mỹ là quốc gia không chỉ có nền kinh tế phát triển lớn nhất Thế Giới mà còn sở hữu môi trường làm việc hiện đại và phát triển bậc nhất. 

Vì thế khi làm việc tại Mỹ bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với máy móc hiện đại, tiến bộ nhất và môi trường làm việc chuẩn quốc tế. Nhờ vậy mà bạn sẽ được hình thành thói quen làm việc chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh mang lại hiệu suất công việc sao. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho công việc của bạn trong tương lai dù ở bất cứ quốc gia nào đều được trọng dụng.

Có cơ hội gia hạn Visa hay định cư được tại Mỹ

Đi làm tại oakland , CA sau khi hết thời gian sẽ phải về nước. Nhưng trên thực tế nếu bạn làm tốt, mang lại hiệu quả cao và được chủ đánh giá cao thì bạn sẽ có cơ hội được tăng lương hay gia hạn visa lao động. Hơn thế nữa khi có cơ hội người xuất khẩu lao động bạn vẫn có thể ở lại Mỹ và định cư lâu dài. Chính vì thế mà ngày nay nhiều người Việt Nam hay những nước khác muốn được sang Mỹ để làm việc và có thể định cư được tại quốc gia tuyệt vời này. 

Cơ hội rộng mở khi trở về nước

Đối với người thông thạo ngoại ngữ, hiểu biết về máy móc hiện đại cũng như có tác phong làm việc chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế thì chắc chắn sẽ có rất nhiều đơn vị lớn muốn có được bạn vào làm với mức lương hấp dẫn. Chính vì thế sau khi kết thúc thời gian đi làm tại oakland , CA bạn vẫn có nhiều cơ hội phát triển ngay tại nước nhà.

Đi làm tại oakland , CA cần chuẩn bị những gì?

 

Dưới đây sẽ là những điều kiện cần thiết để bạn có thể đến được với oakland , CA nước Mỹ làm việc. 

Yêu cầu về độ tuổi để đủ điều kiện

Nước Mỹ luôn đặc biệt quan tâm đến người lao động và yêu cầu về độ tuổi là một trong những yếu tố đầu tiên được chú trọng. Cho dù bạn đi theo diện nào, loại Visa nào thì vẫn phải đảm bảo về quy định độ tuổi làm việc. Cụ thể là đối với nam phải từ 18 – 40, nữ thì từ 18 – 30 mới đủ điều kiện để đi Mỹ.

Đối với những trường hợp đến Mỹ làm việc với tay nghề cao như quản lý hoặc được doanh nghiệp mời sang thì quy định về độ tuổi sẽ được kéo dài, tùy vào Visa dự định sẽ xin.

Yêu cầu về trình độ

Hiện nay Mỹ cũng giống như những đất nước phát triển khác trên thế giới, đang tuyển lao động với nhiều trình độ khác nhau. Đối với những người chỉ tốt nghiệp THPT khi xuất khẩu lao động sang Mỹ sẽ làm những công việc đơn giản, công việc tay chân như: chăm sóc sân golf, hái cam, cắt cỏ, may vá… Còn đối với những người có bằng cấp, trình độ khi sang Mỹ sẽ làm những công việc chuyên môn như: y tá, điều dưỡng,…

Bên cạnh những yêu cầu về trình độ, Mỹ còn yêu cầu khá nghiêm ngặt về kinh nghiệm làm việc của mọi người. Cụ thể như những ai sang Mỹ làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trên lĩnh vực này. Tốt nhất là ở những đất nước phát triển hoặc nơi làm việc đạt chuẩn nông nghiệp chất lượng cao. Đối với những ngành nghề khác cũng yêu cầu cao về kinh nghiệm, như thợ hàn phải có tay nghề đủ tiêu chuẩn 6G và từng làm việc tại các nhà máy lớn….

Yêu cầu về trình độ tiếng Anh

Một điều kiện bạn cần phải lưu ý kỹ trước khi muốn sang Mỹ đó là bạn phải có trình độ tiếng Anh. Vì  bạn cần phải dùng tiếng anh một cách lưu loát để có thể dễ dàng trao đổi công việc và sinh hoạt hằng ngày ở đất nước Mỹ. 

Yêu cầu yếu tố sức khỏe

Sức khỏe là một trong những điều kiện quan trọng, cần thiết khi bạn muốn đi làm tại oakland , CA nước Mỹ. Bạn phải có sức khỏe tốt, đảm bảo phù hợp với các yêu cầu công việc tại Mỹ. Quan trọng nhất  là không được mắc các bệnh có khả năng lây truyền cao như: lao phổi, HIV, viêm gan B, bệnh lây truyền qua đường tình dục hay những bệnh ngoài da…..

Và để chứng minh mình đủ điều kiện sức khỏe để xuất khẩu lao động sang Mỹ bạn sẽ phải thực hiện việc kiểm tra tại địa chỉ do Tổng lãnh sự quán Mỹ hoặc Đại sứ quán Mỹ quy định. Sau khi đã có kết quả kiểm tra bạn phải nộp giấy ngay tại cơ quan lãnh sự của Mỹ để họ kiểm tra.

Những yêu cầu khác

Bên cạnh những yêu cầu quan trọng đã được nêu trên thì để đi làm tại oakland , CA  nước Mỹ bạn cần đảm bảo được các yêu cầu như:

- Làm giấy tờ sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương để chứng minh bản thân không có tiền án, tiền sự, là người tuân thủ tốt pháp luật của Việt Nam.

- Bên cạnh đó cần phải photocopy sổ hộ khẩu và được chứng thực của địa phương. Điều này để chứng minh các thành viên trong gia đình chưa từng vi phạm pháp luật của đất nước này.

- Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị đầy đủ visa và các yêu cầu khác tùy vào quy định riêng của từng công ty, nơi làm việc ở Mỹ….

Bài viết trên là những thông tin về việc làm tại tại oakland , CA  nước Mỹ. Nếu bạn là người định cư tại Mỹ muốn tìm cho mình công việc ổn định, nhanh chóng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

VAPPZONE Inc

Địa chỉ:

2601 Oakdale Rd

Ste H2 PMB 410

Modesto, CA 95355

Tel:+12135134675

Email: Support@vappzone.com

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên