tìm thợ nails xuyên bang

Tìm thợ nails xuyên bang

tìm thợ nails xuyên bang

Giải Quyết Vấn Nạn Thiếu Thợ Nail Trầm Trọng Của Các Chủ Nail Việt

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Giải Quyết Vấn Nạn Thiếu Thợ Nail Trầm Trọng Của Các Chủ Nail Việt

Thiếu thợ nail không còn là vấn đề hiếm gặp nữa, đặc biệt các tiệm ở thành phố nhỏ ít dân cư sinh sống thì vô cùng khó khăn. Không khó để bắt gặp những tiệm chỉ có 2 vợ chồng và dăm ba thợ lẻ tẻ. Thiếu thợ dẫn đến việc khách chờ lâu và giảm uy tín tiệm cũng như một số khách hàng thiếu kiên nhẫn sẽ rời đi và làm thâm hụt doanh thu của các tiệm nails.

 

Lương Thợ Nail Tăng Cao Trong Những Năm Gần Đây - Dẫn Đến Việc Tuyển Thợ Giỏi Vô Cùng Cạnh Tranh Và Khó Nhằn Cho Các Chủ Tiệm Nail

Theo khảo sát 5 tiểu bang, thành phố trả lương cao nhất cho thợ nail bao gồm:

Fort Collins, Colorado <55k/year.

Bloomington, Illinois >45k/year 

Boulder, Colorado >44k/year 

Boise City, Idaho >42k/year 

Portsmouth, New Hampshire > 41k/year. 

Và trong năm 2023 con số này sẽ tăng đáng kể lên mức cao hơn. Và các khoản thưởng và điều kiện để làm việc của các thợ nail cũng được nâng lên, theo chia sẻ mới nhất  của các chủ tiệm nail khu vực bay near San Jose thì kiếm thợ giỏi bây giờ chẳng khác nào Vớt Được Vàng trên sông Nin. Nên tiêu chí bây giờ chủ yếu là các thợ mới tay nghề còn yếu rồi đào tạo dành theo thời gian. Nhưng không phải là việc dễ dàng vì nhiều lúc thật sự được nên tìm ở đâu ?

 

 

Chúng Tôi Phát Triển Vappzone dựa trên tiêu chí Người Cần - Việc Có 


Thay vì cố gắng đưa tin tuyển dụng của các bạn đến các báo đài, tờ rơi, trụ rao tin nơi mà một số người sẽ không muốn thấy nó xuất hiện. Trên nền tảng ứng dụng Vappzone nơi dành riêng cho việc làm của người Việt trên hơn 50 tiểu bang, mỗi người dùng của chúng tôi đều là người có nhu cầu tham khảo và tìm việc làm phù hợp cho bản thân mình. Bạn không cần phải tuyển thợ xuyên bang một cách đại trà, những thành phố lân cận là những nơi tuyệt vời để tìm ra những thợ nail cực giỏi để phục vụ cho việc kinh doanh của bạn. Chỉ cần bạn điều chỉnh chế độ lương thưởng hợp lý và đăng nó lên ứng dụng của Vappzone, đội ngũ của chúng tôi sẽ làm những phần việc còn lại một cách nhiệt thành nhất có thể để đảm bảo bạn tìm được những người giỏi nhất về team của mình.

Vappzone là gì? Tại sao khuyến khích bạn sử dụng ? 

Chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng nếu không có nhu cầu tuyển nhân viên hoặc tìm việc làm, cũng sẽ không xét duyệt những thông tin đại trà không xác thực. Vappzone là ứng dụng IOS việc làm của người Việt được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của Vappzone LLC, công ty cùng tên có trụ sở ở California.

Nhằm cải thiện nhu cầu tìm việc làm trong cộng đồng người Việt đặc biệt là người trung niên nhập cư, du học sinh và những người bị hạn chế ngoại ngữ và một số người Việt đang không có nhu cầu tốt để tìm việc ở hải ngoại. Nên sẽ không bao giờ xảy ra việc chúng tôi lôi kéo, sử dụng chiêu trò quảng cáo hay bất kì một hành động nào nhằm lôi kéo bạn sử dụng nó. 

Đội ngũ của chúng tôi chỉ muốn đem lại sự đơn giản cho các cô chú anh chị không thạo dùng công nghệ và không có nhiều mối quan hệ để có việc làm tạo ra thu nhập để cải thiện đời sống. 

 

Thao Tác Đơn Giản Minh Bạch Và Thực Tế 

Đặc điểm của ứng dụng này theo đánh giá khách quan của chúng tôi trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Nó cực kì đơn giản và thân thiện với các nhà tuyển dụng, bạn hoàn toàn có thể nhập thủ công hoặc dùng biểu mẫu có sẵn để điền thông tin tuyển dụng nhân viên bằng tiếng việt hoặc tiếng anh tùy vào nhu cầu tuyển dụng của bạn. 

                   xem hướng dẫn đăng tuyển dụng trên vappzone

 

Chúng tôi tôn trọng tính minh bạch của người dùng nên bạn có thể để thông tin liên hệ ở phần mô tả để người dùng chủ động liên hệ cho bạn hoặc chat trực tiếp trên ứng dụng nếu bạn không muốn bị làm phiền sự riêng tư của mình. Tin nhắn sẽ được lưu lại mục chat trên ứng dụng và bạn có thể trả lời khi có thời gian, thực tế ở đây. Các bạn hoàn toàn có thể đăng lên facebook hoặc các trang mạng khác một cách dễ dàng trong thời đại công nghệ này.

Nhưng theo khảo sát của chúng tôi có không phải trăm mà là hàng nghìn tin tuyển thợ tràn lan trên mạng xã hội. Chúng tôi không có ý miệt thị hay chê bai, bạn hoàn toàn có thể chọn cách này để đăng tin một cách đơn giản và nhanh chóng. Với Vappzone chúng tôi không muốn tin tuyển dụng sẽ ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi luôn muốn giữ bộ mặt chuyên nghiệp nhất cho từng khách hàng của mình. Và chúng tôi nhận thấy chỉnh chu, đầy đủ, chuyên nghiệp, rõ ràng là điều cần thiết mà chúng tôi mang lại cho từng khách hàng của mình 

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên