Kinh nghiệm khi ứng tuyển và làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Kinh nghiệm khi ứng tuyển và làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Kinh nghiệm khi ứng tuyển và làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ

Chạy bàn, phục vụ ở Mỹ là công việc làm thêm quen thuộc với các bạn du học sinh. Vị trí này mang lại nguồn thu nhập tương đối và có thể rèn luyện kỹ năng.

Tuy nhiên, bạn cần biết đánh giá để chọn nhà hàng uy tín, có nhiều tiềm năng. Vì thế, trong bài viết dưới đây, Vappzone sẽ chia sẻ kinh nghiệm khi xin việc. Bên cạnh đó là bí quyết để tồn tại và thành công với công việc này.

Hiểu sự khác nhau giữa nhà hàng đông và vắng để chọn nơi xin việc

Để tìm việc chạy bàn, phục vụ ở Mỹ, bạn cần hiểu cơ bản về nơi định ứng tuyển vào. Xác định được sẽ giúp đảm bảo vị trí làm việc lâu dài, cơ hội về thu nhập. Dưới đây là sự khác nhau giữa nhà hàng đông và vắng nên biết.

Phương châm kinh doanh

Điều đầu tiên khi xin việc chạy bàn, phục vụ ở Mỹ là cần biết phương châm kinh doanh là gì. Dù nhà hàng sang trọng, bình dân, thức ăn nhanh, quán cà phê,…đều cần yếu tố này. Bởi vì qua đó cho thấy người chủ tâm huyết như thế nào.

Đó là cơ sở để định hướng, phát triển kinh doanh dịch vụ dài lâu. Vì thế, bạn an tâm hơn vì mình có khả năng sẽ gắn bó với nhà hàng này dài lâu. Bạn có thể tìm kiếm phương châm ngay tại nơi đó hoặc qua website để phân tích cụ thể hơn.

Địa điểm bán hàng

Điều thứ hai khi xin làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ là quan sát điểm kinh doanh. Đó nên là một nơi có đặc điểm sau:

- Giao thông đông đúc, tấp nập người qua lại.

- Mặt bằng thoáng rộng.

- Cảnh quan sạch sẽ.

- Dễ tìm…

Tất nhiên, một nơi nằm trong hẻm cũng có thể đông khách nhưng xác suất thường không cao. Để xin việc tại đúng nơi, bạn nên căn cứ vào những đặc điểm này. Tình hình kinh doanh thuận lợi giúp đảm bảo mức lương nhận được sẽ cao hơn.

Thực đơn

Nếu được, bạn nên ăn thử món ăn tại đó trước khi có ý định đăng ký làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ. Nơi có thực đơn mang tính đặc trưng, ngon miệng và thẩm mỹ sẽ hút khách dài lâu.

Bạn nên tham khảo trước thực đơn của nhà hàng là gì

Dấu hiệu này hứa hẹn đây là nơi bạn có thể gắn bó dài lâu. Qua đó, bạn cũng học hỏi thêm được nhiều điều về kiến thức ẩm thực.

Nguồn nhân lực

Đây là yếu tố rất quan trọng khi đi tìm việc chạy bàn, phục vụ ở Mỹ. Bởi vì, những người nhân viên, quản lý,…sẽ trực tiếp tiếp xúc với bạn hàng ngày. Họ nên có kỹ thuật chuyên môn cao, kết hợp thái độ chuyên nghiệp.

Bạn nên tìm hiểu thêm về những người đồng nghiệp tương lai

Một đội ngũ giỏi toàn diện sẽ giúp nhà hàng cung cấp một dịch vụ chất lượng cao, ổn định. Đây là cách thu hút khách hàng và khó có thể thấy ở quán vắng khách.

Đối với bản thân bạn, đây là cơ hội học hỏi, rèn luyện kỹ năng. Bạn sẽ nhận được nhiều giá trị tích lũy hơn là một khoản thù lao.

Bí quyết thành công khi làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ

Đây là phần rất quan trọng khi bạn quyết định làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ. Tìm được một nơi làm việc lý tưởng như đã chia sẻ là chưa đủ. Bên cạnh đó còn phải dựa trên những yếu tố từ chính bản thân bạn.

Yếu tố Phân tích
Luôn mỉm cười khi Chạy bàn, phục vụ ở Mỹ Một nụ cười sẽ rất dễ thu hút cảm tình và tạo ấn tượng hiệu quả đến 80% cho những khách hàng lần đầu ghé thăm. Họ cảm thấy dịch vụ nơi đây rất tốt, làm họ hài lòng.Bên cạnh đó, người quản lý cũng đánh giá tiềm năng của bạn cao. Bởi vì, bạn là người có nhiều năng lượng tích cực, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng.
Nắm chắc thực đơn Việc quan trọng trong những ngày đầu làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ là nắm chắc thực đơn. Qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh chóng đưa ra lời khuyên chọn món cho khách hàng.
Quy tắc đồng hồ Quy tắc áp dụng khi số lượng bàn quá đông. Bạn sẽ phục vụ thực khách theo chiều kim đồng hồ để tránh nhầm lẫn. Bên cạnh đó cũng đừng quên thứ tự ưu tiên cho trẻ em, phụ nữ,…

Trên đây là điều cần biết với những ai đang tìm công việc làm thêm. Vappzone hy vọng rằng với chia sẻ về kinh nghiệm làm chạy bàn, phục vụ ở Mỹ, bạn sẽ tự tin hơn.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên