Làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay?

Làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay?

Làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay?

Làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay?

Vậy làm thế nào để loại bỏ gel x móng tay một cách hiệu quả và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Móng tay sạch sẽ và đẹp là điều mà ai cũng muốn có. Tuy nhiên, việc sử dụng gel x để trang trí móng tay thường khiến bạn phải đối mặt với vấn đề làm sao để loại bỏ chúng sau khi đã sử dụng. Điều này đặc biệt khó khăn khi bạn muốn thay đổi mẫu móng tay, hoặc đơn giản chỉ muốn móng tay được sạch sẽ. Vậy cách loại bỏ gel x móng tay hiệu quả và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Gel-X móng mở rộng là gì?

 

Gel-X móng mở rộng sẽ có các đặc tính dễ uốn cong của sơn gel mềm và có chiều dài lý tưởng của loại móng nhấn hoặc móng dán. Nó được làm từ sơn gel, có thể áp dụng trực tiếp lên móng tay tự nhiên và dễ cắt, tạo hình theo sở thích của từng khách hàng.

 

Không giống như móng mở rộng acrylic hay loại móng gel cứng, Gel-X bao phủ lên toàn bộ bề mặt móng từ lớp biểu bì cho đến cạnh tự do, cho phép thợ nail dễ dàng điều chỉnh dựa theo kích thước và hình dạng của ngón tay. Bạn có thể chọn hình dạng móng coffin, tròn, vuông với các kích thước khác nhau.

 

 


Xem thêm : cần thợ nail gấp ở Mỹ


 

Đầu tiên, phải lựa chọn hình dạng móng phù hợp, sau đó, sơn móng tự nhiên với pH bonder và nail primer. Tiếp theo, phủ lớp Extend Gel và sấy khô dưới đèn LED. Khi móng tự nhiên đã khô hoàn toàn, bạn có thể tiếp tục phát triển phần móng mở rộng bằng cách thêm nhiều lớp Extend Gel lên đầu móng và sấy khô.

 

Đối với những dịch vụ làm móng Gel-X, các tiệm nail có thể thực hiện trong vòng khoảng một tiếng rưỡi hoặc hơn nếu như khách hàng muốn thêm nhiều gel. Tuy nhiên, không cần phải thêm lớp sơn gel thường đối với những bộ móng này.

 

Móng Gel-X có độ bền bao lâu?

 

Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và bảo quản tốt, thì móng Gel-X có thể có độ bền lên đến 3 hoặc 4 tuần mà không bị bong tróc hay sứt mẻ. Sau 3 tuần, khách hàng sẽ nhận thấy được sự tăng trưởng ở chân móng và đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần tháo móng gel hoặc làm lại một bộ móng mới.

 

 

Làm cách nào để loại bỏ móng Gel-X?

 

Vì Gel-X mở rộng được làm từ gel nên việc loại bỏ gel x móng tay chúng cũng được thực hiện tương tự như với móng gel tiêu chuẩn. Đầu tiên, sử dụng dũa điện tử để phá vỡ các liên kết được tạo ra trên móng tay, sau đó ngâm chúng vào dung dịch aceton và từ từ loại bỏ hết các sản phẩm trên móng. Để giảm thiểu thiệt hại, các thợ làm nail có thể sẽ tìm kiếm các cách loại bỏ phần mở rộng này chuyên nghiệp hơn, nhưng bạn phải tự thực hành trước khi áp dụng cho khách hàng. Thợ nail nên sử dụng bộ dụng cụ loại bỏ gel của Red Carpet Manicure. Bởi vì nó có đủ mọi thứ cần thiết để tháo gel dễ dàng mà không làm hỏng móng tự nhiên. Tuy nhiên, bằng bất cứ cách nào đi chăng nữa, tuyệt đối không được xé để tách lớp gel ra vì nó sẽ làm hỏng móng tự nhiên bên dưới.

 

Trên đây là những điều cơ bản nhất mà thợ nail cần phải biết về cách loại bỏ gel x móng tay. Hãy bỏ túi ngay để mang đến cho khách hàng nhiều bộ móng bền đẹp nhé!

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên