Tổng hợp các lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ

Tổng hợp các lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ

Tổng hợp các lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ

Tổng hợp các lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tổng hợp các lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ

Lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ hứa hẹn trải nghiệm văn hóa mới lạ. Nếu có cơ hội, bạn đừng bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời được Vappzone chia sẻ sau đây.

Lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ hứa hẹn trải nghiệm văn hóa mới lạ. Nếu có cơ hội, bạn đừng bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời được Vappzone chia sẻ sau đây.

Mỗi hình thức sẽ đem đến những sắc màu và ý nghĩa khác nhau. Hãy tham khảo để thấy cuộc sống tươi đẹp, rực rỡ biết bao.

Lễ hội Hoa Sen tại Los Angeles

Đây là lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Địa điểm tổ chức là Los Angeles với mục đích tôn vinh bản sắc văn hóa. Qua đó, bạn thấy rõ những nét đặc trưng của các sắc dân gốc Á – Thái Bình Dương.

Lễ hội tổ chức thường niên và mỗi năm sẽ là một nước đăng cai, tài trợ khác nhau. Bạn sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn bởi các hiện vật, hình ảnh tại khu trưng bày. Bên cạnh đó là cơ hội đắm chìm trong vũ điệu, làn điệu dân ca,…

Suốt gần 40 năm qua, lễ hội luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng. Biểu tượng hoa Sen có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong dịp này.

Đó là những bông hoa được người dân Mỹ gốc Á mang từ quê hương sang trồng trong hồ Tiếng Vọng. Qua đây thể hiện khát vọng hồi sinh, tinh khôi và trường tồn.

Khi đến lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ, bạn có cảm giác như hướng về cội nguồn. Tại phương trời xa, bạn thấy được sự bình yên và thư thái trong chính tâm hồn.

Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán thể hiện đúng tinh thần là một lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ. Những người dân Việt Nam xa quê chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một dịp đặc biệt như vậy.

Lễ hội được tổ chức tại nhiều tiểu bang khác nhau như California, Texas và Washington. Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng những màn múa lân vui nhộn, thu hút may mắn cho năm mới.

Bên cạnh đó không thể bỏ qua các trò chơi dân gian đặc sắc, giữ mãi theo thời gian. Nếu muốn thưởng thức không khí vui tươi hơn, bạn có thể tham gia lễ diễu hành. Tet Parade có quy mô tầm cỡ với nhiều xe hoa, hội đoàn, nhóm múa, võ thuật,…

Bạn cũng có thể trải nghiệm cả không khí mua sắm Tết khi đến khu thương mại Phúc Lộc Thọ trên đại lộ Bolsa. Tại đây có đầy đủ loại hoa, câu đối, bao lì xì, bánh, mứt, trái cây,…

Tết – một lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ còn cho người dân các nước thấy được đặc trưng văn hóa. Còn gì tuyệt hơn cách lan tỏa qua những chiếc bánh chưng, bánh tét,…bán bên vỉa hè Mỹ.

Chỉ cần nghĩ thôi đã đủ cảm thấy thân thương như không khí Việt Nam. Thậm chí, bạn còn vơi bớt nỗi nhớ quê khi được chiêm ngưỡng phong pháo đỏ đốt nghe thật hay.

Diễu hành năm mới ở Chinatown, San Francisco

Khi nhắc đến lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ không thể bỏ qua địa điểm Chinatown. Đây là di tích lịch sử rất nổi tiếng của San Francisco. Mục đích hướng đến việc nuôi dưỡng và bảo tồn di sản phong phú của nhân loại.

Thời điểm diễn ra lễ hội thường vào những ngày đầu tháng hai. Khi ghé thăm, bạn sẽ hiểu hơn về cách người Trung Hoa đón Tết cổ truyền như thế nào. Đặc trưng chính là lễ diễu hành trên đường phố.

Từng tốp người mặc trang phục truyền thống cùng như hát ca, vui chơi. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sắc màu sặc sỡ của đoàn múa lân. Đây là hoạt động cầu may, mong một năm tới với nhiều điều tốt đẹp hơn.

Khi trải nghiệm lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ, bạn sẽ có góc nhìn mới hơn. Đó chính là tôn trọng những nét khác biệt văn hóa. Tất cả mọi người chung sống, tạo nên một thế giới đoàn kết, cùng đồng hành và phát triển.

Những hoạt động tại lễ hội hoa Anh Đào ở Japantown, San Francisco

Đây là một trong những lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ tạo được ấn tượng mạnh. Tại đó, bạn được trải nghiệm vô vàn nét đặc trưng của xứ sở hoa Anh Đào.

Hoạt động đặc trưng Ý nghĩa
✅Triển lãm Origami Đây là điều đã tạo nên sức hấp dẫn nơi lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ. Từ nghệ thuật Origami, bạn hiểu hơn về tư duy, tính sáng tạo và đặc điểm của người Nhật Bản.
Bên cạnh đó còn có những hoạt động truyền thống như Shishu(thêu Nhật Bản), búp bê giấy,…Võ thuật, đánh trống Taiko, trình diễn nhạc cụ,…cho người tham quan cơ hội thường thức có một không hai.
✅Thưởng thức ẩm thực Đó là các món lâu đời như unagi donburi(cơm với lươn nướng), bánh mochi chiên, bánh mì kẹp thịt,…Những ai là tín đồ ăn uống chắc chắn không thể bỏ qua lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ này.
✅Diễu hành  Điểm nhấn của lễ hội chính là cuộc diễu hành Grand Parade. Dọc theo đường đi là vô vàn những nét đặc trưng văn hóa Nhật Bản.
Tiêu biểu trong số đó là biểu diễn Bunyo cổ điển, Minyo,… Sinh động hơn nữa phải kể đến những thùng rượu sake khổng lồ di động dọc theo đường phố San Francisco.

Trên đây là những trải nghiệm đầy hứa hẹn cho những ai ở sinh sống ở đất nước cờ hoa. Vappzone tin rằng bạn sẽ nhanh chóng bị lôi cuốn bởi lễ hội độc đáo của các nước châu Á tại Mỹ.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên