Liên kết với việc làm tổng hợp

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Liên kết với việc làm tổng hợp

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Liên kết với việc làm tổng hợp

Liên kết với việc làm tổng hợp Vappzone để nâng tầm đội ngũ nhất viên tốt nhất cho business của bạn !

Download vappzone apps here!

Những hạn chế khi đăng báo

Chi phí: Đăng tuyển dụng trên báo có thể tốn kém, đặc biệt là đối với các tờ báo lớn hoặc phổ biến.

 

Phạm vi: Tuyển dụng trên báo có thể giới hạn đối tượng ứng viên vì không phải ai cũng đọc báo hoặc có thể không phải là đối tượng ứng tuyển của bạn.

 

Thời gian: Thời gian đăng tuyển dụng trên báo có thể mất nhiều ngày, thậm chí đến vài tuần trước khi quảng cáo được đăng.

 

Cạnh tranh: Quảng cáo tuyển dụng trên báo thường bị che giấu bởi nhiều quảng cáo khác và tin tức khác trên cùng trang báo, do đó có thể khó để thu hút sự chú ý của người đọc.

 

Không tương tác: Quảng cáo tuyển dụng trên báo thường không cho phép người xem tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng hoặc gửi đơn xin việc trực tiếp từ trang quảng cáo. Thay vào đó, họ phải tìm kiếm thông tin liên lạc khác để gửi đơn xin việc.

 

Không theo dõi hiệu quả: Khó đo lường hiệu quả của việc đăng tuyển dụng trên báo và khó để theo dõi số lượng ứng viên được tuyển dụng từ nguồn này.

 

Mạng xã hội thì thế nào?

Các nền tảng như facebook, instagram, twitter có lẽ là lựa chọn nhanh chóng, đơn giản và không mất phí phổ biến nhất để đăng những bài tuyển dụng, các group, page chuyên ngành hoặc theo thành phố sẽ nhận và post những bài tuyển dụng của các bạn mà không có yêu cầu gì nhiều. Vô cùng đơn giản, nhưng vấn đề đặt ra là nó có hiệu quả không? 

 

 

Đầu tiên hãy điểm qua những hạn chế mà bạn có thể gặp phải khi đăng tuyển ở các trang mạng xã hội 

Đối tượng: Không phải tất cả các ứng viên tiềm năng đều sử dụng mạng xã hội và không phải tất cả các mạng xã hội đều phù hợp với ngành nghề hoặc vị trí tuyển dụng của bạn.

Phạm vi: Mạng xã hội có thể giới hạn đối tượng ứng viên, vì chỉ những người đã kết nối với bạn hoặc đã tham gia vào các nhóm, trang hoặc trang web của bạn mới có thể thấy quảng cáo tuyển dụng của bạn.

Chi phí: Một số mạng xã hội có tính phí để đăng tuyển dụng hoặc tăng cường khả năng hiển thị bài đăng của bạn.

Tương tác: Một số mạng xã hội không cho phép người tìm việc gửi đơn xin việc trực tiếp từ trang quảng cáo tuyển dụng, nhưng thay vào đó chỉ cung cấp thông tin liên hệ với nhà tuyển dụng hoặc yêu cầu người tìm việc gửi đơn xin việc qua email hoặc hệ thống khác.

Cạnh tranh: Với số lượng tuyển dụng đăng trên mạng xã hội ngày càng tăng, việc tạo ra một thông điệp tuyển dụng thu hút sự chú ý của ứng viên có thể là thách thức.

Quản lý: Việc quản lý tất cả các trang mạng xã hội và các bài đăng tuyển dụng có thể trở nên rắc rối, đặc biệt là khi bạn phải giải quyết những trường hợp spam, độc hại hoặc bình luận không đúng nội dung.

Và có thể thấy 1 các trực quan nhất đó là bài đăng của bạn rất nhanh trôi và rất ít bình luận hay chia sẻ. Lý do đơn giản vì trên bảng feed nó không đủ sức hút so với những tin tức nóng hổi trong ngày như drama, showbiz, clip tiktok. Nên xác suất bạn tìm được người phù hợp là vô cùng thấp.

Vappzone được phát triển dựa trên tiêu chí Người Cần - Việc Có 


Thay vì cố gắng đưa tin tuyển dụng của các bạn đến các báo đài, tờ rơi, trụ rao tin nơi mà một số người sẽ không muốn thấy nó xuất hiện. Trên nền tảng ứng dụng Vappzone nơi dành riêng cho việc làm của người Việt trên hơn 50 tiểu bang, mỗi người dùng của chúng tôi đều là người có nhu cầu tham khảo và tìm việc làm phù hợp cho bản thân mình. Bạn không cần phải tuyển thợ xuyên bang một cách đại trà, những thành phố lân cận là những nơi tuyệt vời để tìm ra những thợ nail cực giỏi để phục vụ cho việc kinh doanh của bạn. Chỉ cần bạn điều chỉnh chế độ lương thưởng hợp lý và đăng nó lên ứng dụng của Vappzone, đội ngũ của chúng tôi sẽ làm những phần việc còn lại một cách nhiệt thành nhất có thể để đảm bảo bạn tìm được những người giỏi nhất về team của mình

Lợi ích của việc trở thành nhà liên kết với Việc Làm Tổng Hợp vappzone 

 

 

Không giới hạn đăng tuyển: Nhà liên kết có thể tuyển cùng lúc nhiều vị trí làm việc khác nhau theo từng nhóm đối tượng cụ thể. Thay vì việc phải gom quá nhiều thông tin vào một tin tuyển dụng làm cho người xem không rõ ràng về vị trí làm việc mà bạn thật sự muốn tuyển, và phúc lợi, lương thưởng mà bạn đem lại cho từng vị trí khác nhau.Vappzone đánh giá cao chất lượng của nội dung để người dùng có thể rõ ràng minh bạch và giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng thuyết phục được những nhân viên tốt nhất về với mình. 

 

Dễ dàng lên top việc làm: Được tìm kiếm trong thành phố, dễ dàng thu hút của những đối tượng có nhu cầu tìm việc làm phù hợp. So với việc đợi người tìm việc vô tình lướt giải trí ở đâu đó và nhìn thấy tin của bạn thì với Vappzone những người tìm việc làm sẽ được hệ thống hóa để nhìn thấy những tin tức việc làm trong thành phố, chỉ cần họ có nhu cầu tìm việc làm ở trong hoặc gần thành phố của bạn. Thì gần như chắc chắn họ sẽ thấy được những tin tuyển dụng hấp dẫn mà bạn đã đăng. 

Hỗ trợ quản lý: Cập nhật liên tục các chế độ lương thưởng, chính sách nhân viên giữa các doanh nghiệp trong tiểu bang.Ngoài ra, vappzone còn hỗ trợ các chương trình nâng cao quản lý đặc biệt dành riêng cho các nhà liên kết loại Special. Cập nhật các chế độ lương thưởng theo ngành nghề tiểu bang liên tục hàng tháng, tư vấn hỗ trợ các mãn marketing hiệu quả cao theo khu vực và cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất đang diễn ra trên thị trường.  

Chương trình khuyến mãi 3 tháng đặc biệt trong năm 2023.Đối với các nhà liên kết năm trong năm 2023 sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt với với gia hạn thêm 3 tháng miễn phí như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng của Vappzone. Truy cập ngay để biết thêm thông tin chi tiết trên ứng dụng Vappzone

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên