Liệu bạn đã biết tìm việc làm lương cao tại Mỹ ở đâu

Liệu bạn đã biết tìm việc làm lương cao tại Mỹ ở đâu

Liệu bạn đã biết tìm việc làm lương cao tại Mỹ ở đâu

Liệu bạn đã biết tìm việc làm lương cao tại Mỹ ở đâu?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Liệu bạn đã biết tìm việc làm lương cao tại Mỹ ở đâu?

Để tìm việc làm tại Mỹ, bạn phải có các loại giấy phép sống và làm việc tại quốc gia này như Thẻ xanh hoặc thị thực lao động hợp lệ. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại đây có sự chênh lệch giữa các tiểu bang.

Để tìm việc làm tại Mỹ, bạn phải có các loại giấy phép sống và làm việc tại quốc gia này như Thẻ xanh hoặc thị thực lao động hợp lệ. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại đây có sự chênh lệch giữa các tiểu bang. 

Nếu muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt, lương cao tại Mỹ, bạn cần tìm hiểu về một số ngành nghề đang khát nhân lực như ngành giáo dục, y tế, các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, ngành làm đẹp, giải trí và bảo mật.

Những khố ngành phổ biến, thu nhập cao tại Mỹ

Khối ngành dịch vụ tại Mỹ

Khối ngành dịch vụ là trụ cột chính của nền kinh tế Mỹ cung cấp đến 80% công việc cho lao động tại Mỹ, các ngành dịch vụ bao gồm thương mại, truyền thông và ngân hàng cũng như các lĩnh vực giáo dục, vận tải, kinh doanh bảo hiểm, truyền thông và thông tin.

Khối ngành công nghiệp

Lĩnh vực lớn thứ hai có đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Mỹ có thể kể đến là công nghiệp. Nói về tăng trưởng kinh tế trong lĩnh vực công nghiệp tại quốc gia này, đây được biết đến là là đất nước dẫn đầu trong các ngành công nghiệp: kỹ thuật và vận tải, công nghệ y tế, sản xuất dầu, chip và phần mềm, hóa chất và khí đốt tự nhiên và ngành công nghiệp thực phẩm.

Khối ngành công nghiệp công nghệ cao

Lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao có vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của nền kinh tế của Mỹ hiện nay. Nếu như bạn muốn làm việc tại lĩnh vực này, Thung lũng Silicon sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm một công việc tốt với định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Thung lũng Silicon là nơi tọa lạc của các trụ sở công ty công nghệ khổng lồ như: Google, Adobe, Apple, eBay và Facebook,… 

Khối ngành nghiên cứu và phát triển

Nếu bạn muốn làm việc trong các lĩnh vực như y tế, công nghệ sinh học, nghiên cứu và phát triển dược phẩm thì các địa phương như Bắc Carolina hoặc Maryland, Research Triangle (Tam giác Nghiên cứu) Raleigh-Durham và vùng Washington D.C sẽ là nơi thích hợp để bạn tìm kiếm công việc.

Washington D.C là nơi tọa lạc của nhiều trung tâm y tế, dược phẩm lớn như Viện Y tế Quốc gia (NIH), Cơ quan Quản lý Dược phẩm Liên bang (FDA) và Công ước Dược phẩm Hoa Kỳ (USP). Boston, Massachusetts là trung tâm dược phẩm và công nghệ sinh học, tập trung hơn 100 trụ sở công ty ở lĩnh vực này. 

Thị trường việc làm tại Mỹ phong phú và đa dạng các ngành nghề. Do đó, bạn có thể làm bất cứ lĩnh vực nào bạn mong muốn. Khi sở hữu thẻ xanh, bạn có quyền sống và làm việc như những công dân Mỹ, bạn có thể làm nghề cũ hoặc bắt đầu một nghề hoàn toàn mới mà bạn yêu thích. Bạn có thể làm tự do (freelancer) làm thuê hoặc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Khối ngành làm đẹp

Song song với những khối ngành về kiến thức, thì lĩnh vực làm đẹp với các khối ngành nail, tóc cũng khá phổ biến và thiếu nhân lực tại Mỹ. Những ngành này được đánh giá khá thoải mái và thú vị, thời gian làm việc tự do với mức thu nhập khá cao và ổn định do nhu cầu làm đẹp tại Mỹ rất lớn và nhu cầu tuyển dụng rất cao.

Những công việc phổ biến ở Mỹ

Thị trường việc làm tại Mỹ vô cùng đa dạng và phong phú, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại đây. Trong đó, có một số ngành nghề sử dụng nhiều lao động tại Mỹ như ngành công nghiệp thực phẩm sử dụng 3.426.090 nhân viên chế biến thức ăn và thức ăn nhanh, ngành bán lẻ sử dụng 4.528.550 người, lĩnh vực thu ngân sử dụng 3.541.010 người, Và một số lĩnh vực khác cũng cung cấp khá nhiều việc làm cho lao động tại Mỹ như:

- Nhân viên văn phòng

- Y tá 

- Dịch vụ khách hàng

- Vận chuyển hàng hóa 

- Nail

- Tóc

Trên đây là những việc làm phổ biến và thu nhập ổn định tại Mỹ. Nếu như bạn có nhu cầu tìm việc làm tại Mỹ hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

VAPPZONE Inc

Địa chỉ:

2601 Oakdale Rd

Ste H2 PMB 410

Modesto, CA 95355

Tel:+12135134675

Email: Support@vappzone.com

 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên