Phụ bếp tại New Orleans, Louisiana sẽ phải đối mặt với những gì?

Phụ bếp tại New Orleans, Louisiana sẽ phải đối mặt với những gì?

Phụ bếp tại New Orleans, Louisiana sẽ phải đối mặt với những gì?

Louisiana áp lực mà nghề phụ bếp phải đối mặt

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Louisiana áp lực mà nghề phụ bếp phải đối mặt

Phụ bếp là người luôn bên cạnh, hỗ trợ cho đầu bếp chính trong việc chế biến món ăn. Khi làm phụ bếp tại New Orleans, Louisiana bạn sẽ làm những công việc như vệ khu vực bếp, dụng cụ làm bếp, sơ chế nguyên liệu. Đảm bảo khu vực bếp luôn trong trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Phụ bếp là người luôn bên cạnh, hỗ trợ cho đầu bếp chính trong việc chế biến món ăn. Khi làm phụ bếp tại New Orleans, Louisiana bạn sẽ làm những công việc như vệ khu vực bếp, dụng cụ làm bếp, sơ chế nguyên liệu. Đảm bảo khu vực bếp luôn trong trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Công việc sẽ vất vả đối với những người mới bắt đầu khiến họ cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên, nếu có sự hỗ trợ của đồng nghiệp thì sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, làm nền tảng cho tương lai sau này.

Một số lưu ý của nghề phụ bếp tại New Orleans, Louisiana

Ghi nhớ vị trí để các vật dụng và thực phẩm nhà bếp

Cường độ làm việc tại bếp khá cao, nhất là vào những giờ cao điểm. Nên nếu phụ bếp tại New Orleans, Louisiana bạn phải nhớ vị trí vật dụng, thực phẩm để làm việc hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Thuộc hết tất cả các tên gọi và nhận biết thực phẩm

Trong thời gian đầu làm khi phụ bếp sẽ là lúc bạn nên học thuộc và tìm hiểu rõ về các loại thực phẩm. Vì đây chính là thời điểm quý báu để bạn có thể tiếp xúc với nhiều thứ mà có thể trước giờ bạn chưa có cơ hội tìm hiểu hết.

Ghi nhớ đúng tên gọi các món ăn

Luôn luôn tập trung ghi nhớ tên và công thức các món ăn nếu bạn muốn trở thành đầu bếp.

Chăm chỉ và có mắt quan sát tốt

Tính chăm chỉ và quan sát sẽ giúp bạn phát triển nhanh trong công việc phụ bếp của mình. Trong thời gian hỗ trợ đầu bếp chính, hãy học hỏi và quan sát cách thức, kỹ thuật làm bếp của bếp trưởng trong quá trình sơ chế món ăn.

Đối với những ai làm công việc phụ bếp tại New Orleans, Louisiana sẽ cảm thấy áp lực, nản chí do tính chất công việc lặp đi lặp lại khá nhiều. Nhưng đó lại là khoảng thời gian cực kỳ quý báu giúp các phụ bếp những kỹ năng cơ bản cần có để theo nghề.

Vì vậy việc nắm bắt rõ quy trình làm việc của một phụ bếp sẽ giúp bạn có khởi đầu tốt. Cơ bản thì bạn cần làm hầu hết mọi việc trong bếp. 

Những kỹ năng cần có của nghề phụ bếp

Công việc phụ việc trong bếp thời gian đầu có thể sẽ khá vất vả và còn nhiều lúng túng trong cách làm việc. Tuy nhiên, sau một thời gian chắc chắn phụ bếp sẽ là người hiểu rõ nhất vị trí công việc của mình quan trọng như thế nào trong nghề. Nền tảng cho nghề đầu bếp như thế nào. Người làm phụ bếp tại New Orleans, Louisiana cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng sau đây để luôn đảm nhận tốt công việc được giao:

Kỹ năng ghi nhớ tốt

Công việc phụ việc trong bếp tuy hoạt động chủ yếu là chân tay. Nhưng khả năng ghi nhớ tốt sẽ giúp bạn làm tốt được nhiều thứ. Trong thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú, có biết bao nhiêu loại thực phẩm với nhiều tên gọi và công dụng khác nhau. Để nắm bắt rõ bạn cần thời gian trau dồi và ghi nhớ được chúng. Những ngày đầu đi làm, hãy dành khoảng thời gian để học và ghi nhớ các loại thực phẩm và vị trí của dụng cụ bếp. Điều đó sẽ mang lại sự thuận lợi cho bạn trong quá trình làm việc, trong những giờ cao điểm. 

Tương tự như trên thì việc ghi nhớ tên các món ăn cũng rất cần thiết đối với nghề. Khi đã nhớ tên các món ăn chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra được công thức và những dụng cụ cần thiết để hoàn thành món ăn ấy một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn không có khả năng ghi nhớ tốt, thì công việc phụ bếp sẽ bị hạn chế.

Kỹ năng quan sát tốt

Phụ việc trong bếp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bếp chính trong quá trình nấu ăn. Giúp cho việc nấu ăn diễn ra nhanh hơn. Hãy quan sát kĩ các bước sơ chế, chế biến của bếp chính để có thể phối hợp nhịp nhàng với bếp chính trong lúc đang nấu ăn. Vì thế trong thời gian phụ bếp, bạn hãy tập trung ghi nhớ cách làm của bếp chính. Đồng thời cẩn thận ghi chép để học hỏi được nhiều hơn và có ích cho tương lai.

Kỹ năng sắp xếp

Kỹ năng này sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Nếu bạn biết sắp xếp công việc hợp lý sẽ mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Bên cạnh đó, khả năng sắp xếp các món ăn, dụng cụ, trang thiết bị gọn gàng và đúng chỗ sẽ giúp phụ bếp làm việc hiệu quả. Tránh mất nhiều thời gian trong những giờ cao điểm.

Kỹ năng làm việc nhóm

Như bạn đã biết, các công việc trong bếp khá nhiều, nhân sự đông nên kỹ năng làm việc nhóm là điều cần thiết. Đối với công việc phụ bếp tại New Orleans, Louisiana bạn nên có sự phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp. Cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau để công việc được hoàn thành dễ dàng.

Nghề bếp là một công việc cần nhiều sự kiên trì và nỗ lực. Đặc biệt là công việc phụ bếp, sẽ có rất nhiều khó khăn và vất vả. Tuy nhiên nếu đã muốn theo đuổi đam mê, hãy đặt hết cái tâm vào đó. Chịu khó cần cù để học hỏi. Chắc chắn tương lai sẽ không phụ lại công bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy bản tin tuyển dụng công việc phụ bếp ở Mỹ tại Vappzone

Hy vọng qua những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc phụ bếp tại New Orleans, Louisiana. Và có nhiều đam mê hơn nữa để theo đuổi nghề trong tương lai. Đừng quên tải ứng dụng tìm kiếm việc làm Vappzone nếu bạn đang tìm một công việc phù hợp với mình.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên