Nên chọn nghề gì để “sinh tồn” tại Mỹ

Nên chọn nghề gì để “sinh tồn” tại Mỹ

Nên chọn nghề gì để “sinh tồn” tại Mỹ

Nên chọn nghề gì để “sinh tồn” tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Nên chọn nghề gì để “sinh tồn” tại Mỹ

Mỹ vốn được mệnh danh là quốc gia của người nhập cư và để có thể sinh tồn tại trong nền kinh tế lớn nhất thế giới này, rất nhiều người nhập cư mong muốn tìm được cho mình một công việc phù hợp và thu nhập ổn định. Vậy chọn nghề gì tại Mỹ để sinh tồn

Mỹ vốn được mệnh danh là quốc gia của người nhập cư và để có thể sinh tồn tại trong nền kinh tế lớn nhất thế giới này, rất nhiều người nhập cư mong muốn tìm được cho mình một công việc phù hợp và thu nhập ổn định. Vậy chọn nghề gì tại Mỹ để sinh tồn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những nghề phổ biến của người Việt tại Mỹ

Làm nails tại Mỹ 

Nail là một nghề rất phổ biến tại Mỹ và cần rất nhiều nguồn nhân lực. Hơn nữa, hiện nay số lượng người Việt làm nails tại Mỹ ngày càng tăng cao nên bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc ổn định bằng nghề này.

Làm thông dịch viên tại Mỹ

Khi đã định cư ở Mỹ và có một nguồn vốn tiếng Anh chắc chắn bạn có thể xin làm thông dịch viên cho cộng đồng người Việt và các công ty nước sở tại tại quốc gia này. Thông thường, hầu hết mọi người thường hay làm phiên dịch tại các bệnh viện hay các tổ chức xã hội. Đối với những bộ phận người Việt kém tiếng Anh bạn có thể giúp họ phiên dịch khi họ đi khám bệnh, khi ra tòa hoặc thậm chí là dịch cho các bệnh nhân khi họ tiếp xúc với bác sĩ tại bệnh viện.

Phục vụ trong nhà hàng tại Mỹ

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều nhà hàng ở Mỹ cần tuyển nhân viên có thể thành thạo tiếng Việt và tiếng bản xứ. Đây là một công việc khá được yêu thích đối với nhiều người, làm công việc này bạn có thể ngày càng nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình vừa có thể gặp được nhiều người Việt tại Mỹ.

Làm gia sư tiếng Việt tại Mỹ 

Đối với nhiều người gốc Việt Nam khi sang Mỹ định cư họ cũng làm nhiều công việc khác nhau và hầu như không có thời gian để ở bên gia đình của họ. Vì thế nên việc muốn cho con cái của mình làm quen với chính ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng thì họ cần tìm một người biết nói cả tiếng Việt và tiếng bản ngữ để có thể dạy cho con họ. Và đây chính là cơ hội để giúp các bạn có một công việc làm thêm khá nhàn và thu nhập khá ổn định.

Vậy chọn nghề gì tại Mỹ? Đầu tư kinh doanh đối với những gia đình có nhiều tiền thì việc đầu tư vào những hoạt động kinh doanh như tiệm làm nails, làm tóc, làm đẹp, tiệm massage, nhà hàng, quán ăn, quán nước, hay cửa hàng thực phẩm… là một cách nhanh chóng để ổn định cuộc sống cũng như làm giàu tại quốc gia này.

Thông tin cần biết để tìm được việc làm tốt ở Mỹ

Việc làm luôn là vấn đề quan trọng trong xã hội của bất cứ một quốc gia nào, Mỹ là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới, vì thế nên rất nhiều người muốn nhập cư để tìm kiếm một công việc phù hợp và thu nhập ổn định tại đây. Để hỗ trợ cho những người nhập cư có những thông tin, chính phủ Hoa Kỳ đã lập ra nhiều trung tâm dịch vụ hỗ trợ và truyền thông trên cả nước.

Sở lao động Mỹ (DOL) là cơ quan liên bang chịu trách nhiệm giúp đỡ cho những người người lao động, người đang tìm việc và người đã nghỉ hưu. Website của cơ quan này có tất cả các thông tin tuyển dụng cho tất cả các đối tượng sinh viên, người lao động, người sử dụng lao động, các tổ chức khác. Tại đây, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm và lựa chọn cho mình một công việc phù hợp với sở thích, khả năng và điều kiện tài chính của bản thân.

VAPPZONE hỗ trợ việc làm cho người định cư tại Mỹ phổ biến hiện nay. Dịch vụ này hỗ trợ trọn gói cho các đối tượng tìm việc, bao gồm chuẩn bị hồ sơ, tìm việc làm cũng như các khóa huấn luyện và đào tạo. Khi sử dụng VAPPZONE bạn có thể dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp với thu nhập ổn định, lâu dài.

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể biết được nên chọn nghề gì tại Mỹ để sinh tồn tốt. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về tuyển dụng việc làm tại Mỹ nhé!

Thông tin liên hệ:

VAPPZONE Inc

Địa chỉ:

2601 Oakdale Rd

Ste H2 PMB 410

Modesto, CA 95355

Tel:+12135134675

Email: Support@vappzone.com

 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên