Ngành nghề nên theo đuổi để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ?

Ngành nghề nên theo đuổi để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ?

Ngành nghề nên theo đuổi để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ?

Ngành nghề nên theo đuổi để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Ngành nghề nên theo đuổi để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ?

Làm thuê tại Mỹ khiến nhiều người cảm thấy cơ hội phát triển bị thu hẹp. Điều này dẫn đến tình trạng chán nản, mất động lực nơi xứ người. Tuy nhiên, nếu biết phân tích nhu cầu việc làm, bạn sẽ thấy có những ngành nghề trao quyền làm chủ. Để biết đó là gì, hãy cùng theo chân VappZone đến cuối bài viết, mở ra tương lai tốt đẹp hơn.

Làm thuê tại Mỹ khiến nhiều người cảm thấy cơ hội phát triển bị thu hẹp. Điều này dẫn đến tình trạng chán nản, mất động lực nơi xứ người.

Tuy nhiên, nếu biết phân tích nhu cầu việc làm, bạn sẽ thấy có những ngành nghề trao quyền làm chủ. Để biết đó là gì, hãy cùng theo chân VappZone đến cuối bài viết, mở ra tương lai tốt đẹp hơn.

Làm chủ trang trại nông – lâm nghiệp

Để thoát khỏi cảnh làm thuê tại Mỹ, bạn có thể chuyển hướng sang canh tác nông – lâm nghiệp. Ưu điểm của lĩnh vực này là không cần trình độ học vấn quá cao. Yêu cầu ngoại ngữ chỉ cần ở mức cơ bản để làm việc trong nghề.

Ban đầu, nhiều người có thể nghĩ rằng công việc vất vả, điều kiện làm việc khắc nghiệt. Thế nhưng, nếu đã mở rộng được quy mô và làm chủ, bạn dễ dàng thuê người hỗ trợ. Mọi ý tưởng và hoạt động đều do bạn quyết định, không lệ thuộc vào ai.

Bên cạnh đó, Mỹ là đất nước đứng đầu thế giới về phát triển nông nghiệp. Có được thành tích cao như vậy là nhờ chính sách hỗ trợ lớn đến từ chính phủ. Nông dân được hưởng nhiều đặc quyền để góp phần mạnh mẽ trong xây dựng kinh tế.

Bên cạnh đó, họ cũng cung cấp nhiều chương trình giáo dục, đào tạo. Bạn có thể tham gia và áp dụng xu hướng khoa học công nghệ, kỹ thuật mới nhất vào canh tác.

Đồng thời, các máy chăm sóc và thu hoạch cây trồng có công suất lớn. Vì thế, bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí cho nguồn nhân lực.

Với những ưu điểm kể trên cho thấy đây chính là cơ hội tốt để thoát khỏi làm thuê tại Mỹ. Nhờ thế, thu nhập hàng năm đạt đến con số lý tưởng được bao người ao ước.

Thoát cảnh làm thuê tại Mỹ với công việc lập trình

Đây là cơ hội vô cùng tiềm năng cho những ai không muốn làm thuê tại Mỹ. Quốc gia này luôn coi công nghệ là lĩnh vực đầu tư mũi nhọn. Hơn thế, nhu cầu về lập trình, vận hành quy trình tự động tại cường quốc này rất lớn.

Bạn có thể thấy sự cần thiết ngành này trong mọi hoạt động. Ví dụ như: Mua sắm, học tập, liên lạc, tin tức,…Tất cả đều số hóa, cài đặt trên nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Chính vì thế, cơ hội việc làm mở ra rất lớn.

Tuy nhiên, đó chưa phải điều hấp dẫn nhất từ lĩnh vực này. Nếu đã có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể làm việc độc lập, không chịu sự kiểm soát của công ty nào.

Hơn thế, đây là một ngành nhân sự chất lượng cao nên khoản thù lao nhận được là rất lớn. Cơ hội vàng này không chỉ giúp thoát cảnh làm thuê tại Mỹ. Bên cạnh đó còn là cơ hội định cư dài lâu, trở thành công dân Mỹ thực thụ.

Thống kê cho thấy nhu cầu nhân lực cho ngành này vẫn liên tục tăng. Mỗi năm, nước Mỹ cần khoảng 2000 người và sẽ còn lớn hơn nữa trong tương lai.

Tự cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống

Thực phẩm và đồ uống là mặt hàng tiêu dùng có tỷ trọng cao nhất nước Mỹ. Con số lên đến 40% trong tổng cơ cấu. Trong khi đó, ở Việt Nam thường chỉ dao động ở mức 34%. Đó là bởi thu nhập cao, người dân chi nhiều hơn cho dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe.

Để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ, bạn có thể tham gia vào nhiều vai trò khác nhau. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tự kinh doanh nhà hàng, quán nước,…

Nhờ thế, bạn không cần làm việc dưới sự chỉ đạo của ai. Điểm thú vị là có thể tự quản lý các sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Đó là cơ hội để sáng tạo đồ ăn, thức uống và nhận lại nguồn thu từ đó.

Ngoài ra, nhờ có toàn cầu hóa, mọi người ngày càng tiếp cận với đa nền ẩm thực. Vì thế, bạn có thể đem chính món ăn của quê hương mình bán tại Mỹ. Đây chính là điểm hút khách không phải nhà hàng Mỹ bản địa nào cũng có được.

Trên đây là điều cần biết với những ai có ý định sống và làm việc ở nước ngoài. Vappzone tin rằng không thiếu cơ hội để thoát cảnh làm thuê tại Mỹ nếu đủ năng lực và kiên trì.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên