Những ca sĩ đang hot nhất tại hải ngoại 2023

Những ca sĩ đang hot nhất tại hải ngoại 2023

Những ca sĩ đang hot nhất tại hải ngoại 2023

Những ca sĩ đang hot nhất tại hải ngoại 2023

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Những ca sĩ đang hot nhất tại hải ngoại 2023

Những ca sĩ hot tại hải ngoại 2023 đang trở thành tâm điểm của giới âm nhạc, đặc biệt là trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài.

Những ca sĩ hot tại hải ngoại 2023 đang trở thành tâm điểm của giới âm nhạc, đặc biệt là trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Với hàng loạt những tài năng mới và những gương mặt quen thuộc trên sân khấu âm nhạc Hải Ngoại, không khó để thấy rằng năm 2023 đang là thời điểm rực rỡ cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt trên đất Mỹ và các nước khác trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về những ca sĩ đang được yêu thích nhất tại hải ngoại năm 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

 

Như Quỳnh

 

Lê Lâm Quỳnh Như sinh ngày 09/09/1970 tại Đông Hà, Quảng Trị. Cô thường được biết đến với nghệ danh là Như Quỳnh, là một nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt thành công nhờ dòng nhạc trữ tình. Cô bắt đầu đi hát từ những năm 1990 và trở thành quán quân xuất sắc chương trình “Tiếng hát truyền hình TP. HCM” vào năm 1991 với số điểm tuyệt đối. Đến năm 1993, Như Quỳnh định cư tại Mỹ theo diện HO. Sau đó, được giám đốc điều hành Trung tâm Asia, nhạc sĩ Trúc Hồ, nhận thử giọng và đã thành công. Năm 1994, Trung tâm Asia đã ký hợp đồng với cô. Bài hát đầu tiên và cũng là nhạc phẩm đưa tên tuổi cô vang danh khắp hải ngoại đó là “Chuyện hoa sim” của cố nhạc sĩ Anh Bằng.

 


Xem thêm : cần thợ nail gấp ở Mỹ


 

Hoàng Oanh

 

Nữ Danh ca Hoàng Oanh tên thật là Huỳnh Kim Chi, sinh ngày 06/11/1946. Bà được mệnh danh là “Con chim vàng Mỹ Tho”, là một trong những nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam trước năm 1975 và là ca sĩ đang hot tại hải ngoại. Hoàng Oanh lớn lên trong một đình nghệ sĩ, cha của cô là một tài tử biết hát và biết đàn rất nhiều loại nhạc cụ, khi ông thấy con gái có giọng hát hay nên ông đã tận dụng tài năng của con mình và bắt đầu dạy cô hát. Cô được cha đào tạo từ lúc 4 tuổi, đến khi 5 tuổi cô đã bắt đầu đi thi các cuộc thi ca nhạc.\

 

Cô là một giọng hát bền bỉ và chuyên về các dòng nhạc vàng, nhạc tiền chiến. Cô được xem là một trong những giọng ca trụ cột của trung tâm Asia và cũng đóng góp nhiều lần cho các trung tâm khác như Thúy Nga. Cô có nhiều tác phẩm thành công như “Chuyến đò vĩ tuyến”, “Anh tiền tuyến em hậu phương”, “Một người đi”, “Sao chưa thấy hồi âm”, “Về đâu mái tóc người thương”,…

 

 

Hương Lan

 

Tên thật của bà là Trần Thị Ngọc Ánh, sinh ngày 09/05/1956 tại Sài Gòn, là con cả trong một gia đình có năm người con. Thân phụ của bà là nghệ sĩ Hữu Phước, nghệ sĩ cải lương ở miền Nam Việt Nam vào thập niên 1960. Dưới sự giáo dục của thân phụ mình, bà khởi nghiệp ca hát bằng thể loại vọng cổ. Vào năm 1961, thân phụ bà đã đưa bà lên sân khấu và cùng diễn trong vở cải lương Thiếu phụ Nam Xương, khi chỉ mới có 5 tuổi. Nghệ danh Hương Lan được ghép từ chữ "Hương" trong Thanh Hương và chữ "Lan" trong Út Bạch Lan, nghệ danh của 2 nghệ sĩ thân thiết với gia đình.

 

Năm 1976, bà kết hôn với nghệ sĩ Chí Tâm rồi cùng chồng và các con sang Pháp định cư năm 1978. Đến năm 1982, cuộc hôn nhân của ca sĩ tan vỡ, bà cùng các con sang Mỹ và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình tại đây.. Những bài hát gắn với tên tuổi của Hương Lan là: “Em đi trên cỏ non”, “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Chiếc áo bà ba”,…

 

 

Ý Lan

 

Cô tên là Lê Thị Ý Lan, sinh vào ngày 01/01/1958 tại Sài Gòn, trong một gia đình nghệ thuật nổi tiếng, từ ông bà ngoại cho đến bố mẹ đều là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Mẹ cô là ca sĩ Thái Thanh với một giọng hát thiên phú, trong trẻo với những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy. Bố của cô là nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng Lê Quỳnh

Tuy sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng sự nghiệp của cô bắt đầu khá muộn, khi tuổi đã 30 cô mới bắt đầu đi hát và có CD nhạc đầu tiên. Hiện tại cô đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại California (Mỹ) là ca sĩ đang hot tại hải ngoại nhưng khán giả Việt vẫn rất hâm mộ và luôn theo dõi cô.

 

 

Tuấn Vũ

 

Nguyễn Văn Tài là tên thật của danh ca Tuấn Vũ, sinh vào ngày 16/12/1959 tại Bình Thuận. Anh sang định cư ở Mỹ từ năm 1979 và đến những năm 1980 thì bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại đây. Tuấn Vũ là một trong những nam ca sĩ hát dòng nhạc vàng hay nhất và rất được yêu mến tại hải ngoại cũng như trong nước. Tiếng hát của Tuấn Vũ một thời là thần tượng của rất nhiều thính giả trong nước Việt Nam cũng như tại hải ngoại. Đi đâu cũng nghe Tuấn Vũ, từ Sài Gòn ra đến Hà Nội, đâu đâu cũng nghe văng vẳng giọng ca của anh. Nào Nỗi Buồn Sa Mạc, Người Yêu Cô Đơn, Khi Đã Yêu, Tương Tư 4, Phượng Buồn,... và không biết bao nhiêu là nhạc phẩm đã được trình bày bởi Tuấn Vũ đều được mọi người ưa thích.

 

 

Những ca sĩ đang hot tại hải ngoại năm 2023 vừa kể trên đang được các fan hâm mộ trong và ngoài nước yêu thích. Chắc chắn rằng, trong tương lai gần, những cái tên này sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc và thu hút thêm rất nhiều người yêu nhạc đến với mình.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên