Những cuốn sách hay nên đọc để thay đổi cuộc đời

Những cuốn sách hay nên đọc để thay đổi cuộc đời

Những cuốn sách hay nên đọc để thay đổi cuộc đời

Những cuốn sách hay nên đọc để thay đổi cuộc đời

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Những cuốn sách hay nên đọc để thay đổi cuộc đời

Cuốn sách hay nên đọc chứa đựng nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc. Qua đó bạn có thể tìm thấy chính bản ngã của mình ở đó giúp thay đổi tốt hơn.

Cuốn sách hay nên đọc chứa đựng nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc. Qua đó bạn có thể tìm thấy chính bản ngã của mình ở đó giúp thay đổi tốt hơn. 

Nếu đang muốn chọn muốn tựa sách để nghiền ngầm đừng bỏ qua thông tin từ Vappzone. Các gợi mở này sẽ mang đến cho quý bị những thông tin cực kỳ hữu ích. 

Đắc Nhân Tâm – Cuốn sách hay nên đọc thay đổi cuộc đời nổi tiếng toàn cầu

Trong list sách hay nên đọc mỗi ngày không thể bỏ lỡ Đắc Nhân Tâm. Đây là một trong những cuốn sách hay, có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Tác giả Dale Carnegie nhắc tới mang đến nhiều giá trị cho độc giả liên quan tới nghệ thuật thu phục lòng người. 

Xuyên suốt nội dung, bạn sẽ tìm thấy các bài học thực tế về cách cư xử, thái độ và kỹ năng giao tiếp. Thông qua đó chúng ta có thể phát triển bản thân lên một tầm cao mới. 

Tác giả sử dụng ngôn từ cực kỳ chắt lọc đời thường, không mang tính bác học. Bởi lẽ đó cuốn sách phù hợp với mọi lứa tuổi. Những người đang chênh vênh, chới với hãy đọc Đắc Nhân Tâm để cuộc đời có ý nghĩa hơn. 

Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời

Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời(The One Thing) luôn nằm trong list những cuốn sách hay nên đọc bán chạy. Tác phẩm này có tầm ảnh hưởng, đã làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. 

Tựa sách kể trên chia làm 3 chương chính. Mỗi phần tác giả đều phân tích rõ điều dối trá làm mê muội khiến con người lạc lối. Đồng thời bằng trải nghiệm cá nhân, Gary Keller – Jay Papasan chia sẻ chân thực về sự thật con đường dẫn tới thành công. Bên cạnh đó họ cũng không quên giúp bạn khai phá khả năng tiềm ẩn để gặt hái quả ngọt. 

Trong The One Thing, Gary Keller và Jay Papasan đã chỉ ra được điều quan trọng thực sự của mỗi người. Từ đó chúng ta có thể vạch ra kế hoạch hoàn hảo trong công việc, gia đình, bản thân. Đặc biết với người mới bước chân vào kinh doanh không thể bỏ lỡ tựa sách giá trị này.  

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi là cuốn sách “gối đầu giường” của không ít độc giả. Dường như ngay cả người có lối sống tiêu cực, chán nản với cuộc đời đều thấy được tương lai khi đọc nội dung tựa sách kể trên. 

Andrew Matthews đã dùng giọng văn đầy hài hước cùng bức tranh sinh động, dí dỏm. Vì thế các câu chuyện thực tế về khó khăn, thất bại trong cuộc sống trở nên chân thực. Thông qua đó người ta học hỏi thêm nhiều bài học có giá trị. Đồng thời họ nhìn nhận xã hội bằng một thái độ tích cực hơn. 

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi mang đến cái nhìn mới mẻ về bản thân, xã hội. Dường như khi soi chiếu vào ai cũng thấy mình trong đó. Chính bởi vậy, đây là một trong những cuốn sách hay nên đọc nổi tiếng khắp thế giới. 

Dám nghĩ lớn

Dám nghĩ lớn(The Magic of Thinking Big) đã làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. Cuốn sách được chắp bút bởi nhà văn – giáo sư đại học David Joseph Schwartz. Tác giả đã tạo nên kiệt tác liên quan tới tầm quan trọng của nghĩ lớn. 

Theo đó suy nghĩ ấy giống như áp lực cho bạn. Đồng thời chúng cũng giúp chúng ta có thêm động lực để hành động mạnh mẽ hơn, tự tin bước đến thành công. Bài học David Joseph Schwartz muốn gửi gắm không gì khác: Chỉ cần có sức mạnh và niềm tin đều vượt qua được tất cả. 

Nhà giả Kim

Một trong những cuốn sách hay nên đọc thay đổi cuộc đời không thể bỏ qua Nhà giả Kim. Tác phẩm kể về hành trình đi tìm vận mệnh, chinh phục ước mơ của Santiago. Mỗi câu chuyện tưởng chừng rời rạc được gắn kết, lồng ghép khéo léo giúp độc giả hiểu rõ hơn về tình yêu, lẽ sống, ước mơ. 

Thông điệp tác giả muốn gửi đến người đọc chính là chỉ cần có nỗ lực, đam mê, mọi thứ xung quanh sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Ngoài ra, khi đọc xong quyển sách này bạn biết con đường mình đang đi có đúng không. Đồng thời bạn cũng nhận định rõ mục tiêu tương lai cần hướng đến. 

Thức tỉnh mục đích sống

Thức tỉnh mục đích sống được mệnh danh là một trong những cuốn sách nên đọc khi còn trẻ. Tác phẩm mang đến cái nhìn tổng hợp nhất về con người trong xã hội hiện đại. Dường như vì mải mê chạy theo vật chất mà họ quên mất gốc rễ, nền tảng của mình. 

Nội dung của tựa sách, tác giả Eckhart Tolle giúp người đọc thay đổi về nhận thức bản thân. Đồng thời những triết lý ấy còn giúp thức tỉnh người đọc rằng nếu muốn tồn tại, phát triển chúng ta nên tìm về với bản thể, mục đích cao cả của loài người. 

Mỗi tựa sách đều mang ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Càng nghiền ngẫm sẽ giúp bạn vỡ lẽ thêm nhiều điều. Không chỉ bồi đắp trí lực, sách còn bồi dưỡng tâm hồn, lối suy nghĩ lạc quan. 

Hy vọng những cuốn sách hay nên đọc Vappzone chia sẻ trên đây hữu ích với bạn. Nếu cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xây dựng bản thân, quý vị hãy kết nối ngay hôm nay. 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên