Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Làm Nail tại Mỹ trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. Công việc này mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn khác nhau khi trong nước chưa có được. Vậy khi làm Nail tại Mỹ có những thuận lợi nào? Kinh nghiệm để mở tiệm Nails là gì? Mời bạn cùng Vappzone tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Làm Nail tại Mỹ trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. Công việc này mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn khác nhau khi trong nước chưa có được.

Vậy khi làm Nail tại Mỹ có những thuận lợi nào? Kinh nghiệm để mở tiệm Nails là gì? Mời bạn cùng Vappzone tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ

Những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ như dễ dàng làm chủ và phát triển sự nghiệp, kiếm nhiều tiền mỗi tháng từ lương thưởng,….

Nhu cầu làm Nail tại Mỹ lớn 

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp hình ảnh người Mỹ nào đó có bộ Nail bắt mắt. Điều này cực kỳ phổ biến với nữ giới tại quốc gia này, không phân biệt độ tuổi. Họ là những người có niềm yêu thích rất lớn với Nail, độc đáo và sáng tạo lại càng được ưa chuộng.

Để thực hiện được điều đó họ sẽ đến những tiệm Nail tại khu vực. Đa số những cửa hiệu này là của người Việt hoặc lao động người Việt. 

Nhu cầu làm đẹp mang đến cho bạn số lượng khách hàng cực kỳ ổn định. Đa số mọi người đều muốn mình sở hữu được bộ Nail đẹp, lung linh. 

Do đó giá thành của những bộ móng tay cũng có sự khác biệt hoàn toàn, chủ yếu thực hiện theo kiểu phức tạp, thù lao sẽ cao. Chính vì thế bạn cần rèn luyện kỹ năng để đáp ứng điều này, sự chăm chỉ và tỉ mỉ. 

 


xem thêm : cần thợ nail gấp ở mỹ 


 

Đào tạo nghề Nail ở Mỹ còn nhiều hạn chế 

Trước đây, Mỹ không có trường đào tạo nghề làm móng như ở nước ta. Thế nhưng vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cao nên đã cân nhắc về vấn đề này.

Đến nay để làm Nail tại Mỹ bạn cần đáp ứng điều kiện hành nghề bởi State Board. Những quy định này áp dụng với từng tiểu bang, thực hiện qua số giờ học cụ thể. Chẳng hạn bạn có thể học đến 600 giờ để có bằng cấp.

Quy định này ở Mỹ còn khá nhiều hạn chế do họ chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Do đó việc đào tạo và cấp chứng chỉ còn khá nhiều hạn chế. Chưa hết chính trị và giáo dục tại những tiểu bang không giống nhau.

Thậm chí bạn có thể bắt gặp ai đó chưa có kỹ năng làm Nail tại Mỹ nhưng vẫn có thể hành nghề. Nguyên nhân là một số bang, chỉ cần học đủ 12 giờ đã làm việc chính thức.

Kiếm được nhiều tiền mỗi tháng từ lương thưởng 

Đây chắc hẳn là lý do khiến nhiều người quyết định học và sang làm Nail tại Mỹ. Theo thống kê, thu thập của thợ làm móng ở đây lên đến 5000 USD/tháng. 

Mức này không chỉ tùy thuộc vào kinh nghiệm còn cần những kỹ năng cao, biết cách xây dựng mối quan hệ. Làm ở những tiệm Nail lớn ở Mỹ thu nhập của bạn càng cao.

Đến nay có những 40% thợ Nail người Việt tại Mỹ có thu nhập trung bình 3000 USD/tháng. Theo sau đó là 30% người kiếm từ 3500 – 4000 USD/tháng khi làm móng. 

Ở một số mức thu nhập khác, số thợ đạt được khá cao. Chỉ vài phần trăm người làm nghề có lương dưới 1500 USD. Có thể thấy, đây là một trong những “nghề đẻ trứng vàng” bạn không nên bỏ qua.

Dễ dàng làm chủ và phát triển sự nghiệp làm Nail

Sau khoảng thời gian dài làm việc tại Mỹ, chúng ta có thể xin cấp phép để mở tiệm. Điều kiện là bạn đã nhập cư ở đây và có chứng chỉ, số năm hành nghề. 

Thường người lao động Việt chọn làm Nail ở Mỹ trong vài năm để góp vốn. Sau đó, tùy vào hoàn cảnh về quê hương phát triển sự nghiệp. Chính vì thế tỷ lệ ở lại mở cửa tiệm thường ở mức khá thấp. 

Thu nhập của một chủ tiệm nail ở Mỹ có thể lên 10.000 USD/tháng nếu có vị trí đắc địa và nhiều người biết đến. Một số người cũng rất thành công khi phát triển chuỗi cửa hàng ở các tiểu bang. 

Kinh nghiệm mở tiệm Nail ở Mỹ

Để kinh doanh thành công bạn cần có hành trang vững chắc, dưới đây là kinh nghiệm mở tiệm nail tại Mỹ:

Kinh nghiệm Chi tiết
✔️ Hiểu rõ Luật Pháp kinh doanh và mở tiệm tại Mỹ Thị trường Mỹ có nhiều điểm khác biệt với trong nước. Luật thuế và yêu cầu về giấy tờ đăng ký kinh doanh phức tạp hơn.
Cho nên chúng ta cần tìm hiểu thông tin liên quan đầy đủ. Bên cạnh đó bạn cũng chú ý thuê một luật sư hay chuyên gia tư vấn riêng để hỗ trợ công tác chuẩn bị.
✔️ Chọn địa điểm mở có vị trí đắc địa Tiêu chí giúp bạn lựa chọn được điểm mở tiệm Nail dễ dàng:
- Phù hợp chi phí kinh doanh.
- Địa điểm người qua lại nhiều.
- Tập trung khách hàng mục tiêu.
✔️ Hiểu rõ về thị trường khách hàng tại Mỹ Hiểu rõ nhu cầu khách hàng là bước bạn cần nắm được chiến lược kinh doanh thành công. Họ là người trực tiếp sử dụng dịch vụ do tiệm Nail cung cấp.
Đây là nhóm đối tượng mang đến doanh thu và lợi nhuận. Khách hàng làm đẹp tại Mỹ khó tính trong việc chọn mẫu và sự chuyên nghiệp của tiệm Nail. 
Cho nên bạn có thể cập nhật các mẫu làm móng mới nhất và nâng cao trình độ và chuyên nghiệp của nhân viên.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được những thuận lợi khi làm Nail tại Mỹ. Nếu còn thắc mắc vấn đề nào quý độc giả hãy bình luận ở dưới để Vappzone hỗ trợ.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên