Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023

Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023

Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023

Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023

Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp những thông tin hữu ích nhất về việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023.

Nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ tại Mỹ tạo nên một thị trường việc làm vô cùng đa dạng thu hút nhiều người dân nhập cư tìm đến. Mỗi năm có một số lượng lớn người Việt đến Mỹ học tập và định cư, vấn đề tìm việc làm luôn là mối quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp những thông tin hữu ích nhất về việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023.

 

Những việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ 

 

Sau đây là những việc làm mà bạn có thể tham khảo khi mới qua Mỹ:

Ngành dịch vụ làm đẹp

Trên thực tế cho thấy nhiều người Việt tại Mỹ hiện đang làm chủ những cơ sở làm đẹp, massage, nail. Người Việt đã hoạt động trong lĩnh vực này từ rất lâu đời, từ thời điểm bắt đầu định cư tại Mỹ. Với nhu cầu về làm đẹp ngày một tăng cao tại quốc gia này, ngày càng có nhiều người Việt tham gia và thị trường này. Rất dễ tìm việc làm nail tại California, nơi có đến 11.000 tiệm nail với  80% chủ là người Việt Nam.

Thu nhập của nhân viên sẽ được tính theo phần trăm với chủ với tỉ lệ 4/6. Thậm chí những người có tay nghề cao, chăm sóc khách hàng tốt nhờ và khả năng Tiếng Anh lưu loát có thể mang lại thu nhập lên tới $1500 đến $4000/tháng. Ngoài ra, văn hóa boa thêm tiền rất phổ biến tại Mỹ, nếu như bạn phục vụ tốt bạn có thể kiếm thêm lên đến cả $2000/tháng ngoài thu nhập chính. Với mức thu nhập như vậy, bạn hoàn toàn có thể mang tới một cuộc sống dư dả tại Mỹ, thậm chí vốn mở thêm nhiều cơ sở khác tối đa nguồn thu nhập của mình .

Nghề lái xe

Việc lái xe là một trong những công việc cần tài xế nhanh chóng và có thể làm cho người mới qua Mỹ. Để trở thành một tài xế, bạn cần có bằng lái xe của Mỹ và phải tuân thủ các quy định giao thông của đất nước. Bạn có thể làm việc cho các công ty chuyển phát hoặc dịch vụ đón tiễn. Việc làm này có thể yêu cầu bạn phải đi lại vào bất cứ thời gian nào trong ngày hoặc đêm, nên bạn cần chuẩn bị cho một lịch trình không chắc chắn.

Thu nhập của một tài xế tại Mỹ có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại xe được lái, số giờ làm việc, và địa điểm làm việc. Theo dữ liệu của Bộ Lao động Hoa Kỳ, thu nhập trung bình cho một tài xế taxi hoặc xe limousine tại Mỹ khoảng từ 30.000 đến 40.000 đô la mỗi năm. Tuy nhiên, mức thu nhập cụ thể có thể thay đổi tùy theo mức độ kinh nghiệm và thành tựu của từng tài xế.

Kinh doanh nhà hàng hoặc quán ăn

Việc kinh doanh một nhà hàng, quán cafe, quán ăn là một trong những hoạt động phổ biến của người Việt tại Mỹ. Thị trường ăn uống được xem là một “mảnh đất” tốt để phát triển và kiếm thêm nhiều thu nhập tại đây bởi thói quen của người Mỹ rất hay cùng bạn bè, gia đình tổ chức các bữa ăn bên ngoài hay gặp gỡ đối tác, người quen tại những quán cafe. Những nhà hàng phục vụ đồ ăn Việt không chỉ là điểm đến của cộng đồng người Việt mà còn thu hút rất đông người dân bản địa hoặc khách du lịch từ các quốc gia khác.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng của người Việt phục vụ những món ăn đặc sản trên khắp các thành phố hoặc các tiểu bang của Mỹ. Các món ăn truyền thống như bánh mì, phở, vị cafe đặc trưng luôn thu hút lượng khách hàng lớn. Vì vậy, đây là một lĩnh vực nhiều người Việt nên cân nhắc khi định cư tại Mỹ.

Nghề giữ trẻ

Nghề giữ trẻ là một nghề nghiệp đòi hỏi sự tận tâm, tỉ mỉ và trách nhiệm cao đối với sức khỏe và an toàn của trẻ em. Nghề giữ trẻ là một công việc tại nhà và có thể cung cấp cho người giữ trẻ một môi trường tự do và yêu thương.

Thu nhập của một người giữ trẻ có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm số lượng trẻ em được giữ, số giờ làm việc, và địa điểm làm việc. Theo dữ liệu của Bộ Lao động Hoa Kỳ, thu nhập trung bình cho một người giữ trẻ tại Mỹ khoảng từ 22.000 đến 35.000 đô la mỗi năm. Tuy nhiên, mức thu nhập cụ thể có thể thay đổi tùy theo mức độ kinh nghiệm và thành tựu của từng người giữ trẻ.

Đầu tư khu căn hộ cho thuê

Nhiều người Mỹ có thói quen thuê nhà ở thay vì sở hữu bởi phong cách sống của nhiều người thích phiêu lưu và phóng khoáng. Họ muốn đi nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống cũng như tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp thay vì phải ràng buộc tại một nơi ở cố định. Một nguyên nhân khác là chi phí bảo trì căn nhà tại Mỹ cũng khá cao, vì vậy có nhiều người chọn ở nhà thuê thay vì mua một căn.

Do đó, lĩnh vực bất động sản đầu tư căn hộ cho thuê khá nở rộ tại Mỹ. Tùy vào diện tích, vị trí và tình trạng căn hộ, người Mỹ có thể chi trả cho giá thuê nhà dao động từ $700 đến $1500, lợi nhuận chủ đầu tư nhận lại có thể lên tới 17%-20%, thậm chí cao hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm nhanh chóng cho người mới qua Mỹ đầu năm 2023 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ việc làm phù hợp nhé

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên