Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự nghiệp Airbnb tại San Francisco và những thành công mà họ đã đạt được tại đây

San Francisco, CA đã trở thành nơi mà cộng đồng Airbnb đã phát triển và trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Từ khi ra đời vào năm 2008, Airbnb đã gặp nhiều thành công và phát triển mạnh mẽ tại San Francisco, trở thành một trong những công ty dịch vụ đặt phòng homestay lớn nhất thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự nghiệp Airbnb tại San Francisco và những thành công mà họ đã đạt được tại đây.

 

Sự nghiệp airbnb tại San Francisco, CA

 

Airbnb là một trong những công ty đầu tiên cung cấp giải pháp cho việc cho thuê nhà cho người du lịch trên toàn thế giới. Được thành lập tại San Francisco, California năm 2008, nó đã phát triển một mô hình kinh doanh độc đáo và hiệu quả cho việc cho thuê phòng trọ hoặc căn hộ cho người du lịch. Airbnb đã giúp cho việc du lịch trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn cho hàng triệu người trên toàn thế giới và đã tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới cho họ. Đồng thời, Airbnb cũng đã tạo ra một cơ hội kinh doanh cho chủ nhà với việc cho thuê nhà trống của họ cho người du lịch. Từ nguồn gốc tại San Francisco, California, Airbnb đã trở thành một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng trọ trên toàn thế giới.

Từ khi ra mắt vào năm 2008, sự nghiệp Airbnb tại San Francisco đã có những thành công lớn mạnh về mạng lưới kinh doanh, chất lượng dịch vụ và tính linh hoạt của sản phẩm. Họ đã giúp cho hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới tìm thấy nơi ở thoải mái và giá rẻ hơn so với các khách sạn. Ngoài ra, Airbnb còn đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những người cần kinh doanh phòng trọ hoặc cho thuê nhà của mình.

Kế hoạch mở rộng văn phòng của Airbnb

Hiện tại có rất nhiều văn phòng độc và lạ tại San Francisco – mảnh đất quy tụ những start up. Trong số đó phải kể đến Airbnb cung cấp dịch vụ homestay đang thu hút sự quan tâm trong những năm qua. Trong bài viết lần này, chúng tôi xin giới thiệu về ngôi nhà mới của Airbnb khai trương vào tháng 7/2017 với tổng diện tích lên đến 14,0000 ft² (gần 1,300 m²).

Nổi bật nhất vẫn là văn phòng nằm tại 999 Brannan. Nhìn vào vị trí đó có thể thấy nó nằm trong khuôn khổ của dự án mở rộng tòa nhà thuộc sở hữu của Airban nằm tại 888 Brannan cách đó một lô đất. Đây còn là dự án lớn có sự tham gia của đội môi trường chuyên trách hệ thống văn phòng Airbnb tiến hành cùng công ty thiết kế văn phòng tại San Francisco WRNS Studio.

Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Airbnb đòi hỏi phải có một văn phòng mới

Sau khi thành lập hồi tháng 8/2008, chỉ sau chưa đầy 10 năm, sự nghiệp Airbnb tại San Francisco đã mở rộng mạng lưới dịch vụ lên đến 65,000 thành phố trên 192 quốc gia. Các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về thành công của Airbnb trong việc điều động vốn đầu tư năm ngoái giúp nâng giá trị của doanh nghiệp ở thời điểm bấy giờ lên đến hơn 310 triệu đô la. Công ty dự trù giá trị của doanh nghiệp Trefis đã định giá Airbnb vào tháng 5 năm nay tối thiểu là trên 380 triệu đô la, và con số này hiện tại vẫn đang tiếp tục tăng vọt.

Với khoảng 1500 nhân viên tương đương với một nửa nhân sự tại Airbnb làm việc tại trụ sở chính San Francisco. Văn phòng 999 Brannan tại ngôi nhà mới của Airbnb với không gian có sức chứa từ 800 - 1000 người, và dự kiến số lượng nhân viên trong sự nghiệp Airbnb tại San Francisco cũng sẽ tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại (khoảng 3000 người).

Một tháng ngay sau khi ngôi nhà mới được khai trương, vào tháng 8, Airbnb tiếp tục sẽ ký hợp đồng thuê mới với tòa nhà là trụ sở của ông lớn trong mảng game xã hội hiện nay là Zynga. Bao gồm văn phòng tại 99 Rhode Island, Airbnb hiện tại có 4 văn phòng, với tổng diện tích khoảng 650,000 ft² (gần 60,390m², gần 18,270 tsubo) tại thành phố San Francisco. Văn phòng Airbnb nằm ở trung tâm của mô hình “tổ hợp hợp tác hình thái đô thị” và hứa hẹn sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên