Tại sao vắng khách đến thế

Tại sao vắng khách đến thế

Tại sao vắng khách đến thế

Tại sao vắng khách đến thế

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tại sao vắng khách đến thế

Nhà hàng phở Việt là hình thức kinh doanh chứa đựng rủi ro khá cai. Việc giữ chân và thu hút khách hàng là yếu tố quyết định thành công của cửa hàng.

Nhà hàng phở Việt là hình thức kinh doanh chứa đựng rủi ro khá cai. Việc giữ chân và thu hút khách hàng là yếu tố quyết định thành công của cửa hàng.

Vậy lý do khiến các nhà hàng phở Việt tại Mỹ ngày càng vắng khách là gì? Mời bạn cùng Vappzone theo dõi những thông tin bên dưới đây.

Mức giá nhà hàng phở Việt chưa phù hợp

Giá món phở Việt ảnh hưởng đến quyết định đến lựa chọn của khách hàng. Đây cũng là yếu tố dẫn đến việc họ đến nhà hàng bạn một lần và không có ý định quay lại lần nữa.

Mức giá tại nhà hàng phở Việt chưa phù hợp

Tùy theo nhóm khách hàng mục tiêu bạn định giá món ăn trên thực đơn. Tùy vào nhóm đối tượng mục tiêu nhà hàng hướng đến để định giá phù hợp.

Nếu khách hàng là tầng lớp bình dân một bữa ăn quá cao so với tiền lương sẽ không phù hợp. Đương nhiên họ sẽ không chọn quán của bạn hoặc chỉ đến khi có dịp gì đặc biệt.

Ngoài ra, mức giá bình quân của món ăn tại cửa hàng bạn không quá cao so với đối thủ. Trong khi dịch vụ của cả hai đều như nhau. 

Để khắc phục tình trạng này bạn cần tính toán và đưa ra món ăn có mức giá đa dạng. Đồng thời tạo ra những suất ăn có lượng ít và nhiều tương ứng với giá. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu về khẩu phần ăn cũng như túi tiền của khách hàng.

Chất lượng món Phở chưa được đảm bảo

Bên cạnh giá thành, chất lượng đồ ăn cũng quyết định đến sự quay lại của họ. Món phở Việt bị nguội lạnh, trang trí chưa bắt mắt, nêm nếm không hợp khẩu vị,… Đây đều là những lý do khiến họ đánh giá chất lượng món ăn không bảo đảm.

Chất lượng món ăn không đảm bảo như nguội lạnh, trang trí chưa bắt mắt, nêm nếm không hợp khẩu vị,…

Hướng khắc phục: Bạn cần lắng nghe và tiếp nhận phản hồi của khách hàng để thay đổi phương thức quản lý bộ phận bếp, phục vụ. Đồng thời thường xuyên xin ý kiến của họ về chất lượng món ăn để điều chỉnh phù hợp.

Chất lượng phục vụ kém

Nhân viên phục vụ là người tiếp xúc với khách hàng, có vai trò quan trọng đến sự hài lòng của họ. Một người thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng, tốc độ phục vụ chậm,… Đây đều là nguyên nhân khiến họ không muốn quay lại nhà hàng.  

Chất lượng phục vụ kém khiến khách hàng không muốn quay lại tại quán phở Việt

Lúc này bạn nên đào tạo lại nhân viên và kiểm tra định kỳ mức độ hoàn thiện. Để từ đó theo dõi, giám sát và quản lý chặt chẽ, đề ra nội dung, quy định, phân công công việc, vị trí. Đồng thời có chế độ thưởng – phạt rõ ràng đối với người làm tốt và vi phạm.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thay đổi quy cách tuyển dụng, đào tạo và quản lý để tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp.

Kinh doanh phở Việt không giữ vững phong độ

Kinh doanh nhà hàng phở Việt tại Mỹ không giữ vững phong độ hay chưa có tính nhất quán cũng là lý do mất khách. Chất lượng món ăn lúc dở lúc tốt, nhân viên phục vụ xấu – tốt, nhà hàng lúc sạc – bẩn,… Đây đều là nguyên nhân khiến khách hàng không thích, thậm chí còn mất niềm tin vào của hàng của bạn.

Để khắc phục tình trạng này chủ cửa hàng cần giữ phong độ quán thông qua việc hoạt động ổn định. Đặc biệt là làm tốt hơn từ những khâu chế biến đến phục vụ, vệ sinh,… 

Muốn thực hiện được điều này nhà quản lý cần chú tâm nhìn nhận, quan sát và đánh giá vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau. Đồng thời tham khảo thêm những ý kiến từ khách hàng và nhân viên để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Ngoài ra, nhiều người cũng khó chịu về dịch vụ quán do nhà vệ sinh không sạch sẽ. Bẩn, có mùi, ẩm ướt, mốc,… lý do khiến khách hàng nhận xét không sạch. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ chẳng muốn quay lại hay thậm chí không muốn tiếp tục dùng bữa tại nhà hàng bạn.

Kết luận

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã nắm rõ được 4+ lý do khiến các nhà hàng phở Việt vắng khách. Đừng quên theo dõi Vappzone để có thêm thông tin hữu ích khác.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên