Thu Nhập Ổn định Của Thợ Nail Ở Alexandria, VA

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Thu Nhập Ổn định Của Thợ Nail Ở Alexandria, VA

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Thu Nhập Ổn định Của Thợ Nail Ở Alexandria, VA

Tiền lương của thợ nails là một chủ đề được quan tâm rộng rãi ở Alexandria, Virginia và khắp nơi trên thế giới. Trong bài blog này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về mức lương trung bình của thợ nails ở Alexandria, Virginia

Trong ngành công nghiệp nails, tiền lương là một chủ đề được quan tâm rộng rãi. Đặc biệt là tại Alexandria, Virginia - nơi có nhiều salon nails và người làm nghề nails. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mức lương trung bình của thợ nails ở Alexandria, Virginia dựa trên những con số và thống kê mới nhất.

Số Liệu Thống Kê 

Theo Bộ Thống kê Lao động Hoa Kỳ, mức lương trung bình của thợ nails ở Alexandria, Virginia là $35,879 một năm hoặc $2,989 một tháng. Nếu chia mức lương này cho 4 tuần trong một tháng, chúng ta có mức lương trung bình của thợ nails là $689 một tuần hoặc 17,25 đô la một giờ.

việc làm tổng hợp tại Virginia 

Tuy nhiên, mức lương của thợ nails ở Alexandria, Virginia có thể dao động từ 15.280 đô la (mức lương thấp nhất) đến 60.102 đô la (mức lương cao nhất). Tuy nhiên, theo thống kê của Bộ Thống kê Lao động Hoa Kỳ, phần lớn mức lương của thợ nails hiện nằm trong khoảng từ 23.429 đô la (phân vị thứ 25) đến 39.218 đô la (phân vị thứ 75), với những người có thu nhập cao nhất (phân vị thứ 90) kiếm được 50.933 đô la hàng năm ở Alexandria.

tiem-nails-gia-cao-1Những tiệm nails đang đang quan tâm tại Alexandria, Alexandria, VA 

Những Yếu Tố Khác Nhau 

Mức lương của thợ nails phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm kinh nghiệm, trình độ học vấn, kỹ năng, địa điểm làm việc, chính sách thưởng và ưu đãi của salon nails. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm và các kỹ năng đặc biệt, bạn có thể được trả lương cao hơn. Ngoài ra, chính sách thưởng và ưu đãi của salon nails cũng có thể làm tăng mức lương của bạn.


 

xem thêm :  Phong Trào Việc Làm Tổng Hợp Tại Mỹ 2023

 


 

 

Chọn Nơi Làm Việc Lý Tưởng 

Tóm lại, mức lương của thợ nails ở Alexandria, Virginia có sự biến động lớn, nhưng phần lớn là nằm trong khoảng từ 23.429 đô la đến 39.218 đô la một năm. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thợ nails ở Alexandria, Virginia, bạn nên tìm hiểu về các salon nails khác nhau và đàm phán với nhà tuyển dụng về mức lương cũng như các ưu đãi khác mà họ có thể cung cấp.

Các nhà tuyển dụng của Vappzone nằm ở nhóm tổng hợp và đàm phán minh bạch tùy theo nhu cầu của từng người tìm việc khác nhau. Hi vọng bạn đọc sẽ sớm tìm được nơi là việc ở  Alexandria, Virginia trên ứng dụng thông minh của chúng tôi. Truy cập ứng dụng vappzone để xem mức lương cao nhất mà bạn có thể nhận ở Virginia.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên