Tìm kiếm việc lương cao tại FLORIDA

Tìm kiếm việc lương cao tại FLORIDA

Tìm kiếm việc lương cao tại FLORIDA

Tìm kiếm việc lương cao tại FLORIDA

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tìm kiếm việc lương cao tại FLORIDA

Tìm kiếm việc lương cao tại Florida là khó khăn của người Việt định cư tại bang này. Bởi nhà tuyển dụng thường lo ngại về sự khác biệt văn hóa và yêu cầu về thị thực.

Tuy nhiên, thị trường việc làm cho cư dân Việt tại Florida rất tiềm năng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy tham khảo thông tin dưới đây để khám phá những công việc lương cao tại bang ánh nắng mặt trời bạn nhé! 

 

Tổng quan về bang Florida

- Florida là tiểu bang có vị trí địa lý nằm ở khu vực Đông Nam của Hoa Kỳ. Với dân số hơn 21 triệu người, đây là bang đông dân thứ 3 và đứng vị trí 22 về chiều rộng ở Hoa Kỳ. 

tim-kiem-viec-luong-cao-tai-florida-1

Florida là bang đông dân thứ 3 và đứng vị trí 22 về chiều rộng ở Hoa Kỳ

 

- Phía Tây của bang được kết nối với Vịnh Mexico, phía Tây-Bắc nối với Alabama, phía Bắc giáp Geogia, phía Đông với Đại Tây Dương và phía Nam giáp với eo biển Florida.

- Thủ phủ của Sunshine State là Tallahassee và đô thị đông dân nhất là Jacksonville. Các nền kinh tế tài chính trị giá 1.0 nghìn tỷ USD của Florida cao thứ 4 so với bất kỳ bang nào của Hoa Kỳ. Điều này giúp khu vực trở thành nơi kinh doanh thương mại đáng kinh ngạc với một số ngành nghề có lương cao.


App Ứng Dụng Nào Tìm Việc Làm Tuyển Dụng Hiệu Quả Ở Mỹ


Một số công việc lương cao tại Florida

- Là tiểu bang có GDP cao hàng đầu tại Hoa kỳ, Florida với nền kinh tế phát triển năng động luôn có nhiều cơ hội việc làm lương cao cho cư dân Việt. Sau đây là một số công việc được trả lương cao tại bang Slorida đầy nắng, mời bạn tham khảo:

tim-kiem-viec-luong-cao-tai-florida-2

Florida với nền kinh tế phát triển năng động luôn có nhiều cơ hội việc làm lương cao cho cư dân Việt

Công việc lương cao tại Florida

Chi tiết

Bác sĩ

- Bác sĩ phẫu thuật răng hàm mặt hàng năm kiếm được mức lương lên đến 282,650 đô la tại Florida. 

- Bác sĩ gây mê kiếm được mức lương hàng năm là 268,470 USD.

- Bác sĩ phụ khoa ở Florida mức lương kiếm được hàng năm là 249,380 đô la.

- Bác sĩ chỉnh nha có mức lương hàng năm là 242,130 đô la mỗi năm.

Phi công, kỹ sư bay

Phi công hàng không, phi công phụ và kỹ sư bay là một trong các công việc được trả lương cao nhất ở Florida. Đây là những người thực hiện bay, vận hành, sửa chữa máy bay, trực thăng và các máy bay khác. 

Tại bang đầy nắng, mức lương trung bình hàng năm của họ là 226,930 đô la.

Y học gia đình

Y học gia đình là lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và liên tục cho gia đình bất kể tuổi tác, giới tình và cơ quan bị ảnh hưởng.

Những người làm nghề y học gia đình ở Florida hàng năm kiếm được 217,970 đô la tiền lương.

Thẩm phán

Thẩm phán là công việc được trả lương cao hàng đầu tại bang nắng ấm. Họ là người có thẩm quyền xét xử các vụ án tại tòa theo luật định và tuyên án. Mỗi năm, thẩm phán kiếm được 171,450 đô la tại Florida.

Nhà vật lý học

Thực hiện nghiên cứu cơ bản tại phòng thí nghiệm đại học/quốc gia hoặc nghiên cứu ứng dụng trong môi trường thương mại hoặc công nghiệp. Trung bình mỗi nhà vật lý ở Florida hàng năm kiếm được 140,040 USD.

Nhân sự quản lý hệ thống thông tin và máy tính

Công việc của họ là lập kế hoạch, chỉ đạo, tổ chức và đánh giá các hoạt động của tổ chức phân tích, phát triển, thiết kế và vận hành phần mềm máy tính, viễn thông và hệ thống thông tin. Hàng năm, người quản lý hệ thống thông tin và máy tính kiếm được 138.400 đô la tiền lương.

 

Tìm kiếm việc làm lương cao tại Florida trên Vappzone.com

- Trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, tìm kiếm việc làm thông qua mạng Internet là vấn đề rất được quan tâm. Khi có nhu cầu tìm công việc lương cao tại Florida, Vappzon sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

tim-kiem-viec-luong-cao-tai-florida-2

Nếu có nhu cầu tìm công việc lương cao tại Florida, Vappzon sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn


Việc Làm Thêm Partime Lương Cao Cho Du Học Sinh Tại Mỹ


- Chỉ cần một chiếc điện thoại và máy tính có kết nối với mạng Internet, cư dân Việt đã nắm trong tay cơ hội tìm được việc làm tốt lương cao. Hơn nữa, bạn có thể cập nhất các thông báo mới liên tục về tin tuyển dụng dù đang ở bất cứ nơi đâu để tránh tuột mất cơ hội tốt.

- Tại đây, chỉ cần có năng lực bạn không cần lo sợ bản thân không tìm được công việc ưng ý. Hơn nữa, đây là kênh tìm kiếm việc làm miễn phí giúp cư dân Việt tiết kiệm được khoản tiền đáng kể lại vừa nắm được sự chủ động trong tay.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn tìm kiếm việc lương cao tại Florida. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì, đừng ngại kết nối Vappzone để được hỗ trợ ngay hôm nay bạn nhé

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên