Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ siêu dễ dàng và nhanh chóng qua ứng dụng Vappzone. Ngành IT tăng trưởng trên mức trung bình so với những ngành nghề khác.

Vậy để nắm rõ hơn về thông tin này bạn hãy theo dõi ngay những thông tin được hé lộ trong bài viết bên dưới.

Cơ hội việc làm IT tại Mỹ

Số lượng người làm trong ngành công nghệ thông tin tăng mạnh trong những năm gần đây. Lý do là sự phụ thuộc vào công nghệ ngày càng nhiều, tầm quan trọng vì vậy cũng tăng trong việc duy trì hệ thống an ninh mạng.

tuyen-dung-cntt-tai-my-1

Mỹ là quốc gia dẫn đầu về CNTT, phát minh và sáng chế nổi tiếng, nhiều công ty công nghệ danh giá

Ở các nước trên thế giới, CNTT là ngành mũi nhọn để phát triển kinh tế xã hội. Do đó đội ngũ nhân viên CNTT được kỳ vọng trở thành nhân lực cho sự phát triển công nghệ tương lai.

Mỹ là một trong những quốc gia dẫn đầu về CNTT, phát minh và sáng chế nổi tiếng, nhiều công ty công nghệ danh giá. Sinh viên theo học  được các nhà tuyen-dung-CNTT-tai-My hứa hẹn mang lại cơ hội làm việc sau khi học xong.

Sau khi tốt nghiệp ở Mỹ sinh không khó để ứng tuyển vào những vị trí làm việc. Điển hình như lập trình viên, kỹ thuật viên, phân tích dữ liệu, thiết kế web, kỹ sư phần mềm. Có thể nói đây là cơ hội việc làm trong một công ty đa quốc gia khá cao.

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone 

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ khá dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối cộng đồng và giúp người tìm việc tự do đăng tin tuyển dụng CNTT tại Mỹ theo ý muốn. 

tuyen-dung-cntt-tai-my-2

Tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone

 

Đặc biệt quá trình đăng tin tuyển dụng trên ứng dụng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần đăng nhập sau đó chọn đăng tin và làm theo hướng dẫn là được. Chưa hết:

- Ứng dụng còn cho phép đăng tin tuyển dụng CNTT tại Mỹ miễn phí.

- App liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

- Nhân viên hỗ trợ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, tận tâm và nhiệt tình.

- Vappzone mỗi ngày kết nối với hàng nghìn người mang lại cơ hội mới.

Bằng ứng dụng này bạn dễ dàng đăng tin tuyển dụng một cách linh hoạt. Đồng thời giúp người Việt dễ dàng tìm được công việc phù hợp nhanh chóng.

Phúc lợi cho nhân viên IT làm việc tại Mỹ

Để thu hút nhiều nhân viên, các công ty có những phúc lợi tuyệt vời dành cho lập trình viên. Nhằm mang lại điều kiện cho người lao động luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ tại đây.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Bảo hiểm y tế thường là yếu tố hàng đầu khi nhân viên chấp nhận làm việc tại đó. Đây là lợi ích bất cứ người lao động nào cũng muốn có được từ doanh nghiệp.

tuyen-dung-cntt-tai-my-3

Phúc lợi cho nhân viên IT làm việc tại Mỹ là bảo hiểm sức khỏe toàn diện

56% người lao động nói chất lượng của bảo hiểm y tế là yếu tố quyết định để họ có làm việc ở đó không. Chưa hết, việc khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm cho người thân là quyền lợi người lao động quan tâm, đánh giá cao.

Tuy lợi ích chuyển thành chi phí bổ sung cho doanh nghiệp, khoản đầu tư này mang lại cho nhân viên năng suất cao. Bên cạnh đó, các khoản đóng góp doanh nghiệp được khấu trừ thuế, thậm chí còn thấp hơn thuế trả lương kinh doanh 7,6%.

Những khoản khấu trừ thuế này việc trả trợ cấp sức khỏe tốt hơn nhiều so với tăng lượng cho người lao động.

Thời gian làm việc và nghỉ linh động

Thêm một phúc lợi cho nhân viên công nghệ thông tin làm việc tại Mỹ nữa là làm việc từ xa, theo ca, linh hoạt hay quyền xin nghỉ, nghỉ theo giờ.

Giờ làm việc linh hoạt chỉ cần nhân viên làm việc tận tâm. KPI có thể xem là một khoản trả lương vô hình cho công ty giúp nhân viên tối ưu hóa số ngày nghỉ phép và việc quan trọng khác.

Bên cạnh đó không có quy tắc về trang phục, công việc hay cách đi lại. Cho phép nhân viên dễ dàng tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Có cơ hội phát triển nghề nghiệp IT cao

87% Developer xem việc phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển nghề là cực kỳ quan trọng. Khi nhân viên hài lòng với các lựa chọn sẵn có, khả năng cao họ sẽ ở lại với doanh nghiệp.

tuyen-dung-cntt-tai-my-4

Cơ hội phát triển nghề nghiệp công nghệ thông tin cao

Từ chi phí đào tạo bổ sung đến chương trình đào tạo lãnh đạo, nhiều cách để giúp người lao động cải thiện, phát triển kỹ năng hơn nữa.

Ngành IT đang thay đổi nhanh chóng, các quy trình, công nghệ mới. Bằng cách cung cấp cơ hội đào tạo, cho nhân viên thấy sự quan tâm đến thành tích. Những chương trình hỗ trợ nghề nghiệp dài hạn thu hút người lao động tham gia và ở lại.

Nhân viên đều có nhu cầu phát triển ngành nghề, không chỉ khoản tiền lương IT tại Mỹ. Người lao động còn thích một nơi làm việc cho phép họ liên tục nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng của mình. 

Qua bài viết này chắc hẳn bạn nắm rõ được tuyển dụng CNTT tại Mỹ dễ dàng và nhanh chóng qua Vappzone. Đừng quên nhấn theo dõi chuyên trang để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên