Với con số 44,000 người, dễ dàng để tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Với con số 44,000 người, dễ dàng để tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Với con số 44,000 người, dễ dàng để tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington

Tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington khá dễ dàng và nhanh chóng với con số 44,000 người. Tìm kiếm một công việc ở nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng.

Vậy để hiểu rõ hơn mời bạn cùng theo dõi những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết bên dưới.

Những công việc tốt cho sinh viên tốt nghiệp ở Bang Washington 

Hiện nay có khá nhiều công việc tốt ở Bang Washington dành cho sinh viên mới tốt nghiệp. Trong đố một số việc làm nổi bật hiện nay như Y tá, Bác sĩ, Luật sư, Kỹ sư, Giáo viên, Nhân viên xã hội,…

tuyen-nhan-vien-viet-o-bang-washington-1

Có khá nhiều công việc tốt ở Bang Washington dành cho sinh viên mới tốt nghiệp

Chúng thực sự tùy thuộc vào những gì bạn đang quan tâm là kỹ năng mình đang có. Cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu về các ngành nghề. Cũng như xem xét trên các trang web như VappZone, báo chí,…

Mức tăng trưởng việc làm mong đợi ở Bang Washington trong 10 năm tới 

Những công việc tốt ở Bang Washington trong 10 năm tới dự kiến gồm chăm sóc sức khỏe, kinh doanh và công nghệ. Tăng trưởng việc làm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với mức 28 phần trăm. 

tuyen-nhan-vien-viet-o-bang-washington-2

Công việc tốt ở Bang Washington 10 năm tới dự kiến chăm sóc sức khỏe, kinh doanh và công nghệ

Về mức lương công việc trong lĩnh vực này thường được trả cao hơn so với vị trí khác ở Bang Washington. Lĩnh vực phổ biến thứ hai hai trong thập kỷ tới là công nghệ với mức lương tăng khoảng 21 phần trăm. Công việc này đòi hỏi bằng đại học, kinh nghiệm tương đương và trả mức lương cao hơn trung bình. 

Vị trí kinh doanh dự kiến tăng nhanh trong 10 năm tới với mức tăng khoảng 18%. Công việc này yêu cầu ít học vấn hơn nhưng mang lại cơ hội thăng tiến cũng như tiền năng thu nhập. Những lĩnh vực khác gồm có vận tải, hậu cần, giáo dục, dịch vụ thực phẩm.

Các lĩnh vực của nền kinh tế dự kiến sẽ trải qua mức tăng trưởng nào đó trong thập kỷ tới. Bốn lĩnh vực này được dự đoán tạo ra nhiều việc làm trên Bang Washington. Cho nên với con số 44,000 người sẽ dễ dàng tuyển nhân viên Việt làm việc ở Bang Washington.

Những ngành mở rộng nhanh chóng

Những công việc ở Bang Washington có thể được tìm thấy ở nhiều nghề khác nhau. Thế nhưng một số lĩnh vực đang mở rộng nhanh chóng hơn những ngành khác. Sau đây là các ngành tăng trưởng trong tiểu bang:

- Chăm sóc sức khỏe: Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe phát triển nhanh ở Bang Washington. Bởi ngày càng có nhiều người tham gia bảo hiểm, nhu cầu về dịch vụ y tế tăng cao. Điều này giúp nhà cung cấp dịch vụ như phòng khám, bệnh viện, công ty khởi sắc về công nghệ sức khỏe.

- Công nghệ: Sự bùng nổ ở Bang Washington nhờ hiện diện của các công ty công nghệ như Microsoft, Amazon. Công ty này đã tạo ra nhiều việc làm trong nhiều năm qua. Đồng thời còn có nhiều cơ hội dành cho kỹ sư, nhà phát triển phần mềm.

- Sản xuất: Đây là lĩnh vực khác chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ ở Bang Washington. Đặc biệt là có liên quan đến doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao. Chẳng hạn như nhà sản xuất hàng không vũ trụ, công ty công nghệ sinh học. 

- Bán lẻ: Lĩnh vực phát triển nhanh chóng trong nhiều năm qua. Nhờ vào sức chi tiêu của người dùng tăng và các nhà bán lẻ mới tham gia thị trường trên toàn tiểu bang. Trong đó bao gồm từ cửa hàng nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng lớn.

Dễ dàng để tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington bằng VappZone

Thực tế với con số 44,000 người bạn có thể dễ dàng tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện thành công và chọn được người tài năng. Vì vậy bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm VappZone

tuyen-nhan-vien-viet-o-bang-washington-3

Dễ dàng để tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington bằng VappZone

App này siêu đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần đăng ký/đăng nhập rồi thực hiện đăng tin tuyển dụng. Bạn sẽ nhận thông báo trực tiếp trên app không cần qua trung gian và nhận ưu đãi sau mỗi lần đăng tuyển dụng không có kết quả.

Trên đây là thông tin về dễ dàng tuyển nhân viên Việt ở Bang Washington với con số 44,000 người. Đừng quên bình luận bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên