Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California

Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố của California được nhiều người quan tâm đến. Phần lớn người Việt sống tại đây đều bằng nghề buôn bán và làm dịch vụ.

Vậy để hiểu rõ hơn mời bạn cùng theo dõi những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết bên dưới. Tin chắc gợi mở này giúp ích đến bạn nhiều.

Một số nghề nổi bật ở California 

Một số nghề nổi bật ở California được nhiều người lựa chọn và nâng cao mức sống của mình như sau:

tuyen-tho-nhan-vien-o-cac-thanh-pho-o-california-1

Một số nghề nổi bật ở California như Nails, phục vụ nhà hàng, gia sư tiếng Việt, trông trẻ và giúp việc

Nghề nghiệp

Chi tiết

✔️ Nghề Nails

Nghề Nails là một trong những nghề phổ biến và thuộc top đầu những nghề được nhiều người Việt lựa chọn ở California. Người làm ngành này cần có chứng chỉ hành nghề là đã có thể kiếm được 8$/giờ và còn nhận thêm tiền hoa hồng từ khách hàng.

Đa số những người Mỹ thường thích làm Nails ở những tiệm Nails Việt. Bởi họ là người làm tỉ mỉ, sáng tạo và đặt lợi ích khách hàng lên đầu. Một phần vì chất lượng và thái độ chuyên nghiệp. Cho nên những tiệm Nails ở California không phải lúc nào cũng vắng khách.

✔️ Nghề trông trẻ, giúp việc

Nếu bạn nghĩ nghề này ở California vất vả lượng thấp đây quả là một thiếu sót không nhỏ. Người trông trẻ ở Cali chỉ cần trông và không cần động tay vào bất cứ việc nào khác trong gia đình người thuê.

Đối với nghề này họ chỉ cần giặt giũ, quét dọn,… nhờ sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao. Cho nên họ không cần tốn quá nhiều công sức để hoàn thành công việc của mình. 

Không những thế, mức lương của nghề này khá cao nên được nhiều người Việt ưa chuộng tại California.

✔️ Phục vụ nhà hàng

Công việc không quá mệt nhọc nhưng lại có thu nhập ổn định nếu chăm chỉ. Những người Việt thông thạo cả tiếng bản xứ luôn ứng tuyển vào làm phục vụ cho nhà hàng ở California.

Sở dĩ nhiều người Việt thích làm nghề này do họ gặp gỡ được nhiều người Việt. Từ đó nâng cao được khả năng ngôn ngữ của mình lên.

Đặc biệt đây còn là việc làm thêm tuyệt vời cho những bạn sinh viên du học tại California để trang trải phần nào cuộc sống của mình.

✔️ Gia sư tiếng Việt

Nhiều người Việt định cư ở California muốn dạy con bằng tiếng mẹ đẻ nhưng không có thời gian. Cho nên họ luôn cần người thành tạo tiếng Việt để dạy kèm cho con.

Thế nhưng công việc này không xuất hiện trên các trang tìm kiếm việc làm online. Do đó nếu người Việt muốn làm nghề này cần viết thông báo, rán lên khu vực thông báo công cộng đông đúc người Việt.

Không những thế, người Việt định cư tại California còn sống bằng nghề khác. Chẳng hạn như nhân viên tiệt giặt ủi, nhân viên sửa quần áo, thợ cắt cỏ, công nhân trong các xí nghiệp, nhân viên bán hàng ở các khu chợ Việt,…

Cuộc sống của người Việt tại California ngày một ổn định hơn nhiều và có chất lượng sống ngày một cao hơn.

Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California dễ dàng bằng VappZone

Nhu cầu tìm kiếm việc của người Việt ở California ngày một tăng cao cùng với đó là việc tuyển thợ, nhân viên nhiều. Với VappZone việc tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố của California dễ dàng và nhanh chóng. 

tuyen-tho-nhan-vien-o-cac-thanh-pho-o-california-2

Tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California dễ dàng bằng VappZone

App này cho phép bạn tuyển dụng tuyển thợ, nhân viên khi có nhu cầu. Phần mềm này siêu đơn giản chỉ cần bạn đăng nhập vào rồi đăng tin. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể cài đặt trên thiết bị của mình để dễ dàng thực hiện.

Ứng dụng này có lượng lớn người truy cập, tăng cường khả năng kết nối nhanh chóng với nhà tuyển dụng. Ngoài ra với mức phí cực thấp và được sử dụng miễn phí trong 1 tháng đầu tiên. Bằng VappZone bạn dễ dàng tuyển thợ, nhân viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm thành phố ở California.

Kết luận

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được một số nghề nổi bật ở California. Đồng thời bạn cũng nắm rõ tuyển thợ, nhân viên ở các thành phố ở California dễ dàng bằng VappZone. Đừng quên bình luận bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời và hiệu quả

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên