Những app ứng dụng tìm việc làm uy tín tốt nhất tại Mỹ hiện nay

Những app ứng dụng tìm việc làm uy tín tốt nhất tại Mỹ hiện nay

Những app ứng dụng tìm việc làm uy tín tốt nhất tại Mỹ hiện nay

Những app ứng dụng tìm việc làm uy tín tốt nhất tại Mỹ hiện nay

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Những app ứng dụng tìm việc làm uy tín tốt nhất tại Mỹ hiện nay

Những app ứng dụng tìm việc làm tốt nhất tại Mỹ hiện nay được người lao động sử dụng nhiều. Mục đích là để tìm kiếm cho mình một công việc ưng ý và phù hợp. Nếu chọn đúng việc làm yêu thích sẽ rất quan trọng đối với người đang định cư tại Mỹ. Hãy theo dõi các app ứng dụng bên dưới đây để sử dụng đúng mục đích.

Những app ứng dụng tìm việc làm tốt nhất tại Mỹ hiện nay được người lao động sử dụng nhiều. Mục đích là để tìm kiếm cho mình một công việc ưng ý và phù hợp. Nếu chọn đúng việc làm yêu thích sẽ rất quan trọng đối với người đang định cư tại Mỹ. Hãy theo dõi các app ứng dụng bên dưới đây để sử dụng đúng mục đích. 

Vappzone: Ứng dụng tìm việc mọi lúc, mọi nơi 

Một trong những app ứng dụng tìm việc làm tốt nhất tại Mỹ hiện nay không thể không nhắc tới Vappzone. Đây được biết là giải pháp công nghệ mới giúp cộng đồng người Việt và nhà tuyển dụng nhanh tìm thấy nhau. 

Bạn chỉ cần tải app trên về rồi đăng nhập bằng số điện thoại hoặc Facebook. Như vậy đã có thể đăng tin tuyển dụng và tìm việc làm trực tiếp theo Form apply đã có sẵn.

Các thông tin mình cập nhật tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội Instagram, Facebook...ở nơi mình sinh sống. Do đó xác suất các nhà tuyển dụng hoặc các ứng viên sớm nhận tin tức đó qua ứng dụng. 

Nhờ vào Vappzone, cộng đồng người Việt sẽ tìm được việc làm dù đang ở tiểu bang nào. Ngoài ra tại ứng dụng còn tổng hợp 10,000 địa điểm vui chơi, ăn uống, làm đẹp. Điều này có tác dụng giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Những app ứng dụng tìm việc làm tốt nhất tại mỹ hiện nay: CareerBuilder

Ứng dụng CareerBuilder được biết đến là một trong những website tuyển dụng hàng đầu tại Mỹ. Ứng dụng di động đa tính năng này đã cung cấp những trải nghiệm nghề nghiệp tuyệt vời. 

Đặc biệt giao diện đẹp mát với nhiều tiện ích hữu dụng sẽ giúp ứng viên dễ dàng tìm được việc làm bằng việc tiếp cận và cập nhật tin tức. Đồng thời kết nối các nhà tuyển dụng hàng đầu để khám phá cơ hội mới trong sự nghiệp. 

VietnamWorks

Được biết VietnamWorks là một trong những trang web hàng đầu về việc tuyển dụng tại Việt Nam. Hiện nay, VietnamWorks cũng cung cấp ứng dụng di động để người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm việc làm. 

Để tìm việc làm trên VietnamWorks, bạn có thể làm theo các bước sau:

- Tải xuống ứng dụng VietnamWorks trên thiết bị di động của bạn từ cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc App Store.

- Mở ứng dụng và tạo tài khoản cho riêng mình. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google của mình hoặc đăng ký tài khoản mới trên VietnamWorks.

- Tìm kiếm việc làm bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm của ứng dụng. Bạn có thể nhập tiêu đề công việc hoặc từ khóa vào ô tìm kiếm hoặc chọn các tiêu chí khu vực, ngành nghề hoặc mức thu nhập phù hợp. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người mới định cư ở Mỹ sớm tìm được việc ưng ý. Đừng quên truy cập vào những app ứng dụng tìm việc làm tốt nhất tại Mỹ hiện nay để có trải nghiệm mới tuyệt vời.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên