Việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana

Việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana

Việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana

Việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana

Người Việt có thể tìm kiếm và lựa chọn công việc được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana phù hợp với mức thu nhập ổn định ở nhiều ngành nghề khác nhau từ lao động phổ thông đến lao động trình độ cao.

Người Việt có thể tìm kiếm và lựa chọn công việc được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana phù hợp với mức thu nhập ổn định ở nhiều ngành nghề khác nhau từ lao động phổ thông đến lao động trình độ cao. Đối với giới nữ giới thường làm nghề nail, spa, làm đẹp, họ có thể đứng lên làm chủ, quản lý và thuê nhân viên. Người Việt hiện đang sở hữu hơn 70.000 cửa tiệm trên hầu hết các bang của Mỹ. Không ít người Việt định cư trở nên thành công và giàu có với công việc này. Ở những khu vực khác còn có rất nhiều quán ăn, nhà hàng của người Việt nổi tiếng và thu hút số lượng lớn thực khách ghé thăm.

Ngoài ra, người Việt cũng có rất nhiều lựa chọn công việc ở những ngành nghề khác yêu cầu trình độ cao hơn như công nghệ thông tin, quản lý, chăm sóc sức khỏe hay y tế công đồng, doanh nghiệp lớn. Trên khắp miền của đất nước Mỹ  đều có những người Việt thành công ở các ngành nghề khác nhau, đều là niềm tự hào của người Việt trên toàn thế giới.

Những việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana ở Mỹ

Công việc dịch vụ làm đẹp

Trên thực tế cho thấy nhiều người Việt tại Mỹ hiện đang  làm chủ những cơ sở làm đẹp, massage, nail. Người Việt đã hoạt động trong lĩnh vực này từ rất lâu, từ thời điểm người Việt bắt đầu định cư tại Mỹ. Với nhu cầu  làm đẹp ngày một tăng cao, ngày càng có nhiều người Việt làm, chủ yếu là phụ nữ tham gia và thị trường việc làm này. Rất dễ tìm việc làm nail Việc được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana.

Thu nhập của nhân viên được tính theo phần trăm với chủ với tỉ lệ 4/6. Thậm chí những người có tay nghề cao, chăm sóc khách hàng tốt nhờ vào khả năng nói Tiếng Anh lưu loát có thể mang lại thu nhập lên tới $1500 đến $4000/tháng. Ngoài ra, văn hóa tip (boa thêm tiền) cũng rất phổ biến tại Mỹ, nếu phục vụ tốt bạn có thể kiếm thêm lên đến cả $2000/tháng ngoài thu nhập chính. Đôi với mức thu nhập như vậy, hoàn toàn có thể mang tới một cuộc sống dư dả tại Mỹ, thậm chí vốn mở thêm nhiều cơ sở khác tối đa thêm nguồn thu nhập.

Công việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Việc mở nhà hàng, quán cafe, quán ăn là một trong những hoạt động kinh doanh phổ biến của người Việt tại nước Mỹ. Thị trường ăn uống ở Mỹ được xem là một “mảnh đất” tốt để phát triển và kiếm thu nhập tại đây bởi những thói quen của người Mỹ rất hay cùng bạn bè, gia đình tổ chức các bữa ăn bên ngoài và gặp gỡ đối tác, người quen tại các quán cafe. Những nhà hàng phục vụ đồ ăn Việt không chỉ là điểm đến của cộng đồng người Việt mà chúng còn thu hút rất đông người dân bản địa hoặc người du lịch từ các quốc gia khác đến.

Chúng ta có thể dàng tìm thấy cửa hàng người Việt phục vụ những món ăn đặc sản trên khắp các thành phố, tiểu bang của Mỹ. Các món ăn truyền thống chẳng hạn như bánh mì, phở, vị cafe đặc trưng luôn thu hút lượng lớn khách hàng. Vì vậy, đây là một lĩnh vực được nhiều người Việt nên cân nhắc khi định cư tại Hoa Kỳ.

Đầu tư vào căn hộ cho thuê

Nhiều người Mỹ thường có thói quen thuê nhà để ở thay vì sở hữu bởi phong cách sống của nhiều người thích phiêu lưu và phóng khoáng. Họ luôn muốn đi nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp thay vì bị ràng buộc tại một nơi ở cố định. Một nguyên nhân khác chính  là chi phí bảo trì căn nhà cũng khá cao tại Mỹ, vì vậy nhiều người sẽ chọn ở nhà thuê thay vì mua một căn.

Do đó, lĩnh vực bất động sản đầu tư căn hộ cho thuê khá nở rộ tại  Mỹ. Vì vậy mà  nhu cầu việc làm được tuyển dụng tại Henderson, Louisiana rất phổ biến

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên