Houston-TX '' Bị Ghạt $500,000 Cùng Với Bạn Bè Và Anh Em. Những Chủ Tiệm Nail Có Tiền Hãy Cẩn Thận...

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Houston-TX '' Bị Ghạt $500,000 Cùng Với Bạn Bè Và Anh Em. Những Chủ Tiệm Nail Có Tiền Hãy Cẩn Thận...

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Houston-TX '' Bị Ghạt $500,000 Cùng Với Bạn Bè Và Anh Em. Những Chủ Tiệm Nail Có Tiền Hãy Cẩn Thận...

Trong thời gian gần đây, đã có một số người Việt Nam đang gặp phải tình trạng bị lừa đảo và mất số tiền lớn từ các người Việt ở Việt Nam. Tình trạng này đặc biệt xảy ra trong việc mua cổ phiếu tại Việt Nam.

Theo những thông tin tôi nhận được, có một số nhóm người Việt đang chạy quảng cáo và hứa hẹn dạy người Việt ở nước ngoài chơi cổ phiếu hoàn toàn miễn phí. Họ rất nhiệt tình và trình bày những kiến thức và phương pháp giao dịch một cách hấp dẫn và dễ hiểu.

Họ thậm chí sẵn lòng chia sẻ màn hình giao dịch của họ để chứng minh lợi nhuận. Sau đó, họ mời những người học và quen biết bỏ ra số tiền lớn để mua cổ phiếu mà họ đề xuất... Khi chuyển tiền, họ hướng dẫn người khác chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của họ. Sau một thời gian ngắn, tài khoản của khách hàng sẽ thấy có lợi nhuận và khách hàng sẽ muốn rút tiền.

Lúc này, họ sẽ đưa ra các lý do để khách hàng phải trả thêm phí này, phí kia mới có thể rút tiền được. Những khách hàng nghe theo sẽ phải đóng thêm tiền phí... sau đó, khi muốn rút tiền, họ lại gặp trở ngại và bị yêu cầu đóng thêm phí để tiếp tục rút tiền... Họ sẽ luôn tìm ra lý do để yêu cầu thêm phí. Đến lúc khách hàng tỉnh thức, đã quá muộn... Họ nhận ra rằng họ và người thân của mình đã bị lừa mất một số tiền khổng lồ. Sau đó, kẻ lừa đảo này chặn mọi hình thức liên lạc và thay đổi tên và họ. Điều này khiến việc tìm kiếm họ trở nên vô cùng khó khăn.

Những kẻ lừa đảo này sử dụng phần mềm trên máy tính tạo ra các tài khoản ảo, lợi nhuận ảo và giao dịch giả tạo, nhìn giống y như thực tế vì phần mềm này sao chép thị trường chứng khoán ở Việt Nam. Điều này khiến người học miễn phí rơi vào bẫy và khó có thể thoát ra được vì họ bị cuốn theo những lợi nhuận dễ dàng và lòng tham không kiểm soát được.

Đây là một hình thức lừa đảo đang diễn ra và tương tự như thị trường tiền điện tử... cũng có những vụ lừa đảo tương tự. Những kẻ lừa đảo thường chạy quảng cáo dành cho những người có nghề và có tiền hoặc quen biết người có tiền. Một cú lừa đơn giản là có thể kiếm được vài tỷ đồng...

Đã có một số người đã mất 500,000 đô la và rất có thể có nhiều người khác bị thiệt hơn nhưng không dám nói ra do lòng tự tôn hay sợ mất mặt... Đừng để bản thân bạn bị lừa đảo.

Trên đây là một tình hình đáng báo động mà người Việt đang phải đối mặt. Để tránh bị lừa đảo, hãy luôn kiểm tra và xác minh thông tin, không dễ dàng tin vào những lời quảng cáo và luôn giữ cảnh giác trong việc đầu tư. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia uy tín và kiểm tra danh tính của những người mà bạn đang giao dịch trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch tài chính nào.

Sự cảnh giác và sự thông thái sẽ giúp bảo vệ bạn và người thân khỏi những mất mát không đáng có.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên