Cách làm chủ cuộc sống với nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Cách làm chủ cuộc sống với nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Cách làm chủ cuộc sống với nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Cách làm chủ cuộc sống với nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Cách làm chủ cuộc sống với nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Chính vì thế mà một thợ cắt tóc có tay nghề giỏi rất khó thất nghiệp. Đặc biệt, tại nước Mỹ nghề tóc tại New Orleans, Louisiana có xu hướng phát triển mạnh mẽ và đón đầu thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nghề tóc tại Mỹ cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

Nghề tạo mẫu tóc đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay. Theo nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng một cách đột biến trong những năm gần đây, mỗi năm có hơn 3000 ngàn salon mở ra trên khắp đất nước. Khiến cho nghề tóc trở nên “khát” nhân lực. Chính vì thế mà một thợ cắt tóc có tay nghề giỏi rất khó thất nghiệp. Đặc biệt, tại nước Mỹ nghề tóc tại New Orleans, Louisiana có xu hướng phát triển mạnh mẽ và đón đầu thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nghề tóc tại Mỹ cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

Vì sao nhiều người lựa chọn nghề tóc?

Nghề tóc có mức thu nhập cao và ổn định

Hiện nay mức thu nhập của nghề tóc tại New Orleans, Louisiana rất cao. Cho dù là bạn làm thuê hay tự mở salon thì mức thu nhập đều rất ổn định. Ngành nghề làm tóc không yêu cầu quá nhiều mức vốn để đầu tư. Do vậy mà lợi nhuận thu được từ việc làm tóc cũng rất ổn định.

Bên cạnh đó, số lượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại Mỹ là rất lớn. Vì vậy, mức thu nhập của người làm nghề tóc rất cao và ổn định.

Nghề tóc không ràng buộc quá nhiều thời gian

Thời gian làm việc của nghề làm tóc rất linh hoạt. Nghề tóc rất thoải mái về thời gian chứ nó không bó buộc như làm văn phòng. Nếu như không có khách thì có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Nếu như bạn tự mở cửa hàng làm tóc thì thời gian còn thuận tiện hơn. Khi bận thì không cần mở cửa hàng. Nếu như không bận thì có thể mở cửa tiệm. Thời gian linh động thích hợp với rất nhiều công việc khác của bản thân. Điều này sẽ rất phù hợp với tuýp người thích thoải mái và không bị gò bó về thời gian.

Tương lai có thể tự do sáng tạo để phát triển

Nghề tóc tại New Orleans, Louisiana không cần phải lặp đi lặp lại một công việc. Khi làm tóc cho khách hàng, người cắt tóc có thể phát huy được tính sáng tạo của bản thân mình. Do vậy, những người thích sự sáng tạo sẽ rất thích hợp với công việc này.

Ngoài ra, sự sáng tạo này có thể giúp cho người làm nghề tóc thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy mà sáng tạo trong công việc vừa giúp phát huy được khả năng vừa thu hút được khách hàng.

Điều kiện để hành nghề tóc tại New Orleans, Louisiana

Nếu ở Việt Nam trước đây nghề cắt tóc, tạo mẫu tóc thường được truyền lại theo kiểu người đi sau làm theo cách của người đi trước. Khi muốn trở thành một thợ cắt tóc chuyên nghiệp thì người đó phải làm thợ học việc ở các tiệm tóc.

Muốn làm nghề tóc tại New Orleans, Louisiana một cách hợp pháp. Người đó cần phải đến các trường dạy nghề thẩm mỹ theo học tùy từng ngành nghề mình chọn và trải qua số giờ học cần thiết tại trường. Với những số giờ học khác nhau tùy theo quy định của từng tiểu bang. Sau khi học đủ số giờ quy định, hoàn tất những chương trình học tại trường thì mới đủ điều kiện để đi nộp đơn lấy giấy phép tiểu bang để làm việc tại các tiệm salon, tiệm barber.

Mức lương của nghề cắt tóc tại  New Orleans, Louisiana

Vào khoảng năm 2014, nghề cắt tóc – gội đầu là 1 trong 10 nghề có thu nhập thấp nhất nước Mỹ. Theo đó, mức lương họ được hưởng chỉ khoảng 9,09 USD/giờ, cao hơn lương nhân viên chế biến đồ ăn nhanh là 0.02 USD/giờ.

Những người làm nghề này đều coi đây là công việc tạm thời, đủ trang trải cho cuộc sống trước khi họ tìm thấy một công việc tốt hơn với thu nhập tốt hơn. Những người làm nghề gội đầu tại Mỹ sẽ rất khó có được một cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Tuy nhiên ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng cao, nghề tóc chính vì vậy mà cũng phát triển theo và trở nên hiếm hoi nguồn nhân lực vì vậy mà thu nhập cũng được tăng theo đáng kể.

Nếu bạn đang ở Mỹ có nhu cầu làm nghề tóc tại New Orleans, Louisiana hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ việc làm nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

VAPPZONE Inc

Địa chỉ:

2601 Oakdale Rd

Ste H2 PMB 410

Modesto, CA 95355

Tel:+12135134675

Email: Support@vappzone.com

 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên