Cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm

Cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm

Cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm

Cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm

Thợ Nails có kinh nghiệm và biết mọi thứ ngày càng được nhiều salon chú trọng. Bên cạnh chuyên môn, tay nghề bạn cần có thái độ tương tác, phục vụ khách hàng tốt. Từ đó, khiến mọi người muốn quay lại và giới thiệu bạn bè đến tiệm của mình. Bài viết sau VappZone sẽ chia sẻ cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm. Vì thế, bạn hãy dành thời gian theo dõi gợi mở đề cập bên dưới.

Thợ Nails có kinh nghiệm và biết mọi thứ ngày càng được nhiều salon chú trọng. Bên cạnh chuyên môn, tay nghề bạn cần có thái độ tương tác, phục vụ khách hàng tốt. Từ đó, khiến mọi người muốn quay lại và giới thiệu bạn bè đến tiệm của mình. 

Bài viết sau VappZone sẽ chia sẻ cách tuyển thợ Nails biết everything, có kinh nghiệm về tiệm. Vì thế, bạn hãy dành thời gian theo dõi gợi mở đề cập bên dưới.

Kiểm tra tay nghề đảm bảo thợ Nails biết everything

Hiện nay, nhu cầu làm Nails ở Mỹ ngày càng tăng cao. Theo đó, du học sinh và nhà đầu tư người Việt tại Mỹ đăng ký tuyển dụng rất nhiều. Để thu hút được khách hàng, bạn nên tuyển những nhân viên biết everything, có kinh nghiệm. 

Vậy thợ làm móng biết everything là gì? Tức là họ nắm rõ mọi kiến thức về Nails. Khi tuyển, bạn hãy cho nhân viên thực hành trực tiếp trên mẫu, qua đó sẽ đánh giá được tay nghề của họ.

Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn liên hệ với những cơ sở đào tạo nhân viên làm Nails tại Mỹ để theo dõi và tự mình trải nghiệm, từ đó chọn lựa những thợ làm móng tiềm năng. Đây là cách tuyển thợ Nails kinh nghiệm bí mật, có sự trải nghiệm trực tiếp với ứng viên dưới vai trò khách hàng.

 


xem thêm : cần thợ nail gấp ở mỹ 


 

Đăng tin quảng cáo tuyển thợ có kinh nghiệm

Muốn tuyển thợ Nails việc tiếp theo bạn cần làm là đăng quảng cáo trên trang chuyên về làm đẹp. Qua đó, phải có đầy đủ thông tin để ứng viên dễ dàng ứng tuyển như: 

  • Thông tin tiệm: Gồm địa chỉ, quan điểm làm việc, tiêu chí hoạt động, đối tượng khách hàng…. Từ đó, giúp họ biết mình phù hợp nơi này không.
  • Công việc: Đề cập rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của thợ Nails cần thực hiện khi làm nhân viên chính thức. 
  • Yêu cầu khả năng: Bạn đề cập rõ khả năng mình mong muốn và kỳ vọng ở ứng viên. Trường hợp salon có đào tạo để hoàn thiện kỹ năng mới nên nêu chi tiết. Đồng thời, bạn cung cấp kỹ năng đang tìm kiếm ở thợ Nails như giao tiếp, học hỏi, học vấn tối thiểu….
  • Lương thưởng: Bạn đề cập rõ mức lương ứng viên sẽ nhận được sau khi làm việc tại tiệm. 

Hiện nay trong thời đại công nghệ phát triển tại Mỹ bạn có thể đăng tin trên các trang mạng xã hội. Chẳng hạn như Instagram, Facebook, Zalo hoặc website đăng tin tuyển dụng miễn phí. Với lượng tương tác khủng quá trình tìm kiếm thợ Nails sẽ diễn ra thuận lợi.

Phỏng vấn thợ Nails chi tiết, đúng cách

Trước tiên, bạn hãy phỏng vấn qua điện thoại sơ bộ với ứng viên. Trong  cuộc nói chuyện bạn đặt câu hỏi cơ bản nhằm xác định họ đủ điều kiện cần thiết không? Bạn tham khảo một số câu hỏi như: 

  • Khi nào bạn nhận chứng chỉ hành nghề?
  • Trong việc làm móng bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm?
  • Bạn thành thạo nhất dịch vụ làm móng nào? 
  • Bạn hiểu như thế nào về làm móng và vấn đề sức khỏe liên quan?....

Khi đó, bạn chọn 10 ứng viên sáng giá nhất gặp mặt phỏng vấn. Lúc này, để diễn ra suôn sẻ nhất bạn nên lên kế hoạch và chuẩn bị câu hỏi. Nhất là về kỹ năng tay nghề, kế hoạch phát triển nghề nghiệp và đặt câu hỏi về thói quen làm việc, đạo đức ứng viên. Cụ thể: 

  • Hỏi ứng viên như “Hãy nói cho tôi biết về bạn”. Khi đó, để họ nói về bản thân. Nếu không có sự chuẩn bị trước câu hỏi này thường khiến người phỏng vấn bối rối. Lúc này bạn lần theo những gì đối phương đề cập để tiếp tục hỏi. 
  • Có thể hỏi kinh nghiệm ứng xử như: “Trường hợp nào bạn mất bình tĩnh nhất?” Tuy nhiên, bạn hãy nhớ không phải muốn biết khi nào họ mất bình tĩnh. Thay vào đó, nghe cách giải quyết của đối phương khi gặp khó khăn sẽ ra sao? 
  • Đặt tình huống giả định để xem thợ ứng xử, ví dụ như: “Khi khách đòi sơn móng màu đỏ nhưng đổi ý màu đen, bạn làm thế nào?”.

Kết luận

Nhìn chung, tuyển nhân viên làm Nails tại Mỹ khá khắt khe bởi nhu cầu làm đẹp lớn cần phải đáp ứng đầy đủ. Mong rằng qua bài viết này giúp bạn biết cách tuyển thợ Nails biết everything có kinh nghiệm về tiệm. Nếu còn thắc mắc gì liên hệ ngay đến VappZone để được tư vấn bạn nhé.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên