Liên kết việc làm tổng hợp Vappzone

Liên kết việc làm tổng hợp Vappzone

Liên kết việc làm tổng hợp Vappzone

Liên Kết Việc Làm Vappzone Cần Gấp Thợ Giỏi - Thay Đổi Nhân Viên

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Liên Kết Việc Làm Vappzone Cần Gấp Thợ Giỏi - Thay Đổi Nhân Viên

Trở thành nhà liên kết việc làm của Vappzone tuyển dụng nhân viên nhanh chóng dài hạn. Tối ưu hóa lợi nhuận cho các small busines, tiệm nail, salon,nhà hàng... Không lo thiếu thợ, không sợ mất khách, dành thời gian quý báu bên những người mà bạn thân yêu!

Đối với các nhà liên kết việc làm của Vappzone chúng tôi ưu tiên sự dài hạn. Nhằm tối đa hiệu quả và điều chỉnh nhân sự hợp lý cho các nhà liên kết việc làm có thể nâng tần suất tuyển nhân viên, thợ lên 10 đến 12 lần trong 1 năm chỉ với 1 lần trả phí. Và dễ dàng điều chỉnh, nhận và thôi tùy theo nhu cầu của các nhà liên kết.

 

1. Đảm Bảo Không Còn Thiếu Hụt Nhân Viên Trong Dài Hạn  

Bạn có nhớ bao nhiêu lần bạn đăng tuyển nhân viên và quên bẩn đi rằng mình đang tuyển người làm không? Theo cuộc khảo sát trên  buzzingasia 82/120 chủ doanh nghiệp nhỏ không nhớ điều này, thậm chí hơn 35% trong số họ chưa từng đăng tuyển ở các trang website, báo chí, facebook hay các trang mạng khác.

Lý do được đưa ra là ‘’Hầu như tôi chẳng nhận được gì từ chúng’’ sau khi đăng tuyển không một cuộc gọi, email hay tin nhắn nào phản hồi. Nên hướng giải quyết phổ biến và cũng là truyền thống nhất đó là liên lạc cho những người quen và chấp nhận đợi chờ nếu không có kết quả. Hi vọng nhưng chẳng mấy kỳ vọng. 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và báo chí chúng tôi nhận thấy rằng vấn đề nằm ở chỗ bạn không thể tìm thấy người bạn muốn tìm là vấn đề dẫn tới việc các doanh nghiệp nhỏ, tiệm quán của người Việt tại hải ngoại luôn trong trình trạng thiếu người làm trầm trọng. Dễ dàng bắt gặp 1 tiệm nails hoặc salon do người Việt làm chủ, chỉ có một vài nhân viên hoặc chỉ có người trong gia đình và thậm chí nhiều nơi chỉ có 2 vợ chồng thay nhau làm việc. 

Ứng dụng việc làm tổng hợp của vappzone cung cấp dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự cam kết tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin đưa các nhà liên kết đến với kết quả mà họ mong muốn, tạo ra thời gian cho gia đình và du lịch cân bằng cuộc sống đem đến những hiệu quả vượt bật trong công việc và đời sống của mình.

Được Thiết Kế Với Công Nghệ AI Tiên Tiến Nhất : Với công nghệ AI tích hợp được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ tài năng của công ty công nghệ Engma LLC. Những người có thâm niên trong việc khai thác các phần mềm báo chí truyền thông và mạng xã hội, nắm bắt nhu cầu mới nhất về việc làm cũng như những yêu cầu và mong muốn phát triển của người lao động.

Giải Pháp Tối Ưu : Chúng tôi hướng đến việc rút ngắn tối đa thời gian để tuyển người. Khoanh vùng nhóm đối tượng có khả năng trở thành người làm việc cho bạn nhất và đưa những thông tin tuyển dụng của bạn đến với họ thường xuyên nhất có thể thông qua nhiều kênh truyền thông đa dạng khác nhau.Tăng xác suất tìm được người làm phù hợp lên đến 70% cho các nhà liên kết của Vappzone.

Giá Cả Được Thiết Lập Dựa Trên Business 1 Thành Viên : Đi chậm với sự tăng giá đột biến hiện nay tại Mỹ. Không khó để nhận thấy mọi thứ đều tăng giá rất cao từ xăng dầu đến thực phẩm và cả các dịch vụ cá nhân. Nhận thấy những khó khăn đó chúng tôi đã đưa giá thành của mình đến mức thấp nhất có thể, ngay cả business 1 thành viên cũng có thể thỏa mái sử dụng. 

Hiện tại gói Basic của chúng tôi dành cho các nhà liên kết cần tuyển người trong thời gian ngắn chỉ rơi vào giá 6.99$ một mức giá có thể gọi là ưu đãi trong năm nay của chúng tôi. Càng bất ngờ hơn nữa gói Standard cũng chỉ rơi vào giá 12.99$.

Trong thông cáo mới nhất chúng tôi đã thông báo rằng vì nhiều lý do khác nhau, song song với việc thiết lập giá thành thấp và ngắn hạn hơn để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của các nhà liên kết. Những gói liên kết dài hạn theo năm vẫn sẽ có hiệu lực với các nhà liên kết đã và đang sử dụng. 

2. Hướng Dẫn Cho Các Nhà Liên Kết Mới 

Thực hiện 2 bước đơn giản để tuyển người để trở thành nhà liên kết việc làm của Vappzone, bạn chỉ cần đăng ký nhà tuyển dụng trên hệ thống và sau đó bạn có thể đăng tin tuyển dụng đơn giản theo biểu mẫu có sẵn. Điều chỉnh quyền lợi  theo ý muốn, tắt mở tin tuyển theo nhu cầu tuyển dụng của bạn. 

Ngoài ra bạn có thể đề nghị tránh bị làm phiền khi đã đủ nhân sự thông qua trung tâm trợ giúp ngay trên ứng dụng, đội ngũ support 24/7 sẽ giúp bạn ẩn đi thông tin liên hệ. Để bạn không cần phải nhận những thông tin không cần thiết sau khi đã có được những nhân viên như ý. 

Bắt đầu đăng ký tài khoản nhà tuyển dụng trên Vappzone bạn làm theo các bước đơn giản sau :

1 Tải xuống ứng dụng Vappzone 

2 Đăng nhập bằng facebook hoặc số điện thoại 

3 Bên góc trái màn hình chọn Menu, sau đó chọn đăng ký nhà tuyển dụng 

4 Điền thông tin cần thiết (*) đầy đủ vào biểu mẫu có sẵn.

5 Chọn Đăng ký nhà tuyển dụng 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ support@vappzone.com để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng của chúng tôi. 

VAPPZONE LLC

Address : 2601 Oakdale Rd Ste H2 PMB 410 Modesto, CA 95355

Hotline: (213) 513 4675

 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên