Nên du lịch vào những tháng này khi sống tại Mỹ

Nên du lịch vào những tháng này khi sống tại Mỹ

Nên du lịch vào những tháng này khi sống tại Mỹ

Nên du lịch vào những tháng này khi sống tại Mỹ

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Nên du lịch vào những tháng này khi sống tại Mỹ

Sống tại Mỹ nên du lịch vào những tháng nào? Điều này tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà thời điểm lý tưởng có thể khác nhau.

Sống tại Mỹ nên du lịch vào những tháng nào? Điều này tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà thời điểm lý tưởng có thể khác nhau. Dựa trên những yếu tố về thời tiết thì các tháng mùa xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp nhất cho du khách người Việt, còn nếu xét theo thời điểm diễn ra các lễ hội hay những sự kiện đặc sắc thì mùa nào cũng có hoạt động riêng biệt và  thú vị cho bạn tham gia:

Thời tiết vào tháng 10 tại Mỹ

Khí hậu tháng 10 vô cùng ấm áp, là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của quý khách. Bạn có thể cùng những người thân thưởng thức khí trời mát mẻ dễ chịu với phong cảnh vô cùng tuyệt vời ở thời điểm này.

Mùa xuân tháng 3 tại Mỹ

Vào tháng này người Mỹ có tổ chức lễ hội hoa anh đào ở thủ đô Washington DC và lễ hội South By Southwest (diễn ra từ ngày 7 - 16/3) tại Austin, Texas dành cho những người yêu thích phim ảnh, âm nhạc và công nghệ truyền thông với những buổi chiếu phim, nhạc sống sôi động và các bài diễn thuyết của những diễn giả nổi tiếng trong những lĩnh vực công nghệ.

Mùa hè từ cuối tháng 5 đến tháng 8

Đây có thể xem là thời điểm nhiều du khách người Việt bay sang Mỹ để kết hợp thăm người thân hoặc dự lễ tốt nghiệp của con. Nếu bạn sống tại Mỹ thì New Orleans vào mùa hè còn có một tour du lịch ma mang đậm phong cách huyền thoại trong dân gian Bloody Mary. Đến đây vào mùa hè, bạn sẽ phải mê mẩn với âm thanh quyến rũ của nhạc jazz, mùi hương ngọt ngào của hoa mộc lan, ánh sáng dịu dàng của đèn đường trong khu phố Pháp hay cảnh mặt trời lặn trên sông Mississippi.

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11

Theo những người sống tại Mỹ đánh giá thì đây là thời điểm đẹp nhất để khám phá thành phố Boston, công viên Beavers Bend ở Oklahoma hay dòng sông Ouachita ở Louisiana đẹp đến mê hồn.

Mùa đông tháng 12 

Đây là tháng thích hợp dành cho những người yêu thích các lễ hội đặc sắc (như Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh, Năm Mới), các tín đồ đam mê thời trang muốn gom càng nhiều đồ càng tốt trong mùa khuyến mãi cuối năm và những ai muốn thử chơi các trò chơi thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt băng hay đua tuần lộc ở cực Bắc nước Mỹ.

Như vậy, bất kể là thời gian nào trong năm du khách sống tại Mỹ cũng đều có thể tham gia những điều đặc sắc và thú vị. Tùy vào mục đích của chuyến đi hay mức độ ưu tiên của mình mà bạn có thể chọn ra thời điểm thích hợp.  Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ không còn phải bối rối khi có ai đó hỏi bạn “du lịch mỹ mùa nào đẹp nhất? Nên đi du lịch mỹ vào tháng mấy?” nữa nhé.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên