Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về cộng đồng người Việt cũng như nghề cắt cỏ ở Georgia năm 2023 nhé!

Hiện nay, cộng đồng Việt Nam tại Georgia đang phát triển rất mạnh mẽ , họ đến Georgia và gặp gỡ nhau tạo nên một cộng đồng đông đúc. Bởi nơi đây không chỉ có môi trường sống tiện ích, cơ sở hạ tầng tốt mà còn có một số cơ hội việc làm tốt cho người định cư, đặc biệt nghề cắt cỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về cộng đồng người Việt cũng như nghề cắt cỏ ở Georgia năm 2023 nhé!

Người Việt Nam ở Georgia hình thành thế nào?

Cũng giống như nhiều khu vực khác tại Mỹ, người Việt sang định cư Georgia từ năm 1975 và sau đó. Đặc biệt, một bộ phận lớn người Việt sinh sống tại đây là những người chuyển đến từ tiểu bang California và những tiểu bang khác của Mỹ từ năm 1990. Tính đến thời điểm hiện tại thì Georgia được ghi nhận là một trong những tiểu bang có cộng đồng người Việt Nam phát triển mạnh mẽ nhất ở Mỹ.

Cộng đồng người Việt Nam tại đây sinh sống hòa nhập với người dân bản địa cũng như các cộng đồng người nhập cư khác. Họ làm việc với đủ các ngành nghề để mưu sinh đặc biệt là nghề cắt cỏ ở Georgia  . Bên cạnh đó người Việt tại đây cũng không ngừng gìn giữ và phát triển các truyền thống văn hoá của dân tộc mình.

Đến với Georgia, cộng đồng người Việt sinh sống ở khắp các thành phố, khu vực trên tiểu bang. Trong đó, thành phố Atlanta là nơi tập trung người Việt định cư đông đúc nhất. Họ cũng sống chan hoà với nhiều chủng tộc Á Châu khác như người Đại Hàn, người Hoa và sống ở xa lộ Buford.

Người Việt ở Georgia hiện nay bao gồm những người sang định cư, người đang tìm kiếm cơ hội việc làm. Đặc biệt với hệ thống giáo dục quốc tế chất lượng thu hút cộng đồng du học sinh người Việt đến đây cũng ngày một đông đúc hơn.

Nghề cắt cỏ, landscape của người việt ở Georgia năm 2023

Trong năm 2023, nghề cắt cỏ ở Georgia là một trong những nghề được tìm kiếm nhiều tại Mỹ, có rất nhiều người Việt làm việc trong lĩnh vực này. Nghề cắt cỏ cần đòi hỏi sức khỏe tốt, có khả năng làm việc ngoài trời, và sẵn sàng làm việc cần chăm chỉ. Các công việc liên quan đến cắt cỏ bao gồm cắt cỏ cây, làm sạch khu vực xung quanh, và bảo quản môi trường. Nghề cắt cỏ có thể là một cách tốt để kiếm tiền và có cơ hội để làm việc tự do và không giới hạn trong khu vực.

Thu nhập của nghề cắt cỏ tại Mỹ có thể khác nhau tùy vào nhiều yếu tố như khu vực, trình độ kinh nghiệm, và công ty mà người đó làm việc. Tuy nhiên, theo dữ liệu từ trang web lương Glassdoor, trung bình thu nhập hàng năm nghề cắt cỏ ở Georgia tại Mỹ là khoảng $26,000 đến $35,000. Nếu có kinh nghiệm và chất lượng công việc tốt, thu nhập có thể tăng cao hơn.

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về nghề cắt cỏ ở Georgia mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp hoặc thông tin về tìm kiếm việc làm nhanh chóng tại Mỹ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên