Tìm việc làm barber in taxes

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm việc làm barber in taxes

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tìm việc làm barber in taxes

Tìm việc làm barber in taxes theo các tiêu chí: địa điểm, mức lương, full time/ part time, … dễ dàng hơn bao giờ hết với VappZone!

Nghề barber là một trong những nghề đang rất HOT tại Mỹ. Công việc này mang lại mức thu nhập ổn định, giờ giấc khá linh loạt. Tạo mẫu tóc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, do đó không có gì ngạc nhiên khi lướt qua các trang tuyển dụng chúng ta đều thấy đăng tin tìm việc làm barber in taxes. Vậy để được làm barber tại Mỹ cần đáp ứng những điều kiện nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung dưới đây của VappZone nhé.

Đôi nét về nghề Barber

Barber là thợ cắt tóc, là thuật ngữ dùng để chỉ những người cắt tóc là nam. Công việc của barber bao gồm cả râu và tóc như cắt tóc, tạo kiểu tóc, cạo râu.

Thuật ngữ “Barber” đã được sử dụng từ 3500 năm trước Công Nguyên tại Ai Cập. Và cho đến nay, một số nơi vẫn lưu hành thuật ngữ này, trong đó có Mỹ. Điều đó cho thấy, dịch vụ cắt tóc, cạo râu làm đẹp của nam giới đã xuất hiện rất sớm. Hơn nữa, tại thời điểm ấy, nghề Barber còn rất được coi trọng vì nghệ thuật cắt tóc đóng một vai trò rất quan trọng trên thế giới.

Barber đang tạo mẫu tóc và râu cho khách

Những người đàn ông ở Hy Lạp cổ đại thường xuyên cắt tóc, cắt tỉa râu như một nhu cầu bình thường phải có. Do đó, Barber đã dần du nhập vào La Mã vào năm 296 trước Công Nguyên và thịnh hành cho đến ngày nay.

Các barber luôn có phong cách hết sức riêng biệt. Có thể nói rằng, các anh thợ cạo tóc này tạo hình mẫu và cảm hứng cho những nam giới khi đến cắt. Với đầu cạo sát cổ điển, râu quai nón được tóc gọn gàng cùng những hình xăm độc đáo mang lại một phong cách độc lạ chỉ của riêng nghề “barber”.

Chính vì thế, nhu cầu tìm thợ barber ở Mỹ là rất lớn, điều này mở ra cơ hội cho người Việt nhập cư. Thật tuyệt khi được làm công việc mình đam mê và có mức thu nhập lý tưởng tại xứ sở cờ hoa – một quốc gia cực kỳ phát triển.

Lý do khiến nghề tóc luôn HOT

Barber đang có chỗ đứng nhất định trong thị trường lao động. Trải qua nhiều giai đoạn và thời kỳ khác nhau nhưng barber vẫn luôn HOT vì:

- Mang lại cơ hội việc làm và thu nhập ổn định: Đời sống ngày càng tăng cao nên nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp cũng được mọi người chú trọng hơn

- Không đòi hỏi quá nhiều kiến thức: Thợ làm tóc không yêu cầu về trình độ học vấn, điều này là cơ hội mới cho những người không hứng thú học các ngành chính quy mà vẫn có được công việc ổn định.

- Chi phí học nghề hợp lý: Bạn không cần bỏ ra quá nhiều vốn cho việc học tập. Có thể ứng tuyển vào vị trí thợ phụ làm tóc để vừa học vừa phụ việc. Từ đó, có được kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm với chi phí rất thấp.

- Không gò bó thời gian làm việc: Nghề làm tóc cho phép họ có thể làm partime hoặc full time, thời gian rất linh động.

Nghề tóc luôn mang lại thu nhập ổn định

Điều kiện hành nghề thợ tóc hợp pháp tại Mỹ

Ở Việt Nam, nghề làm tóc thường được truyền lại theo kiểu người đi sau làm theo cách của người đi trước và tuyển thợ phụ khá dễ dàng, chỉ cần họ có chút kinh nghiệm về làm tóc là được. Nhưng tại Hoa Kỳ, thợ làm tóc luôn có những tiêu chí, điều kiện riêng để có thể hành nghề thợ tóc:

- Cần có bằng hành nghề và đủ số giờ học

+ Mỗi tiểu Bang sẽ yêu cầu số giờ học khác nhau

+ Chuyên viên về tóc và cao mặt cần học đủ 1.500 giờ

- Thợ tóc nam ít nhất từ 16 tuổi trở lên

+ Thợ barber phải đảm bảo ít nhất là 16 tuổi trở lên

+ Các chủ tiệm không phân biệt người già, người tàn tật. Chỉ cần bạn có thể theo học được khi thể lực cho phép

- Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận

+ Khi hoàn tất chương trình học, các ứng viên nộp đơn lên hội đồng thẩm mỹ và chờ xét duyệt (thường kéo dài từ 6 đến 8 tuần).

+ Có 2 phần thi là thực hành và lý thuyết. Nếu đạt được 75%% cả hai phần là đụ được cấp bằng bằng hành nghề và đi làm ngay. Trường hợp rớt có thể điền đơn, đóng lệ phí lại để thi vào kỳ tới.

Để được hành nghề Barber các bạn phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu nước Mỹ đưa ra

Lưu ý: Bằng barber được phép làm tóc, làm móng, da nhưng không được phép tư vấn sử dụng mỹ phẩm.

Liên hệ tìm việc làm barber in taxes – Vappzone

VappZone - ứng dụng tìm việc làm lớn, uy tín và có độ bảo mật thông tin cao tại Mỹ. Với ứng dụng VappZone, bạn có thể dễ dàng lựa chọn, tìm việc làm barber in taxes theo các tiêu chí: địa điểm, mức lương, …Bên cạnh đó, ứng dụng cũng liên tục cập nhật các thông tin việc làm mới, cung cấp các thông tin hữu ích cho người Việt nhập cư tại Mỹ. Đồng thời, bạn cũng có thể tự mình tạo CV xin việc ấn tượng ngay trên VappZone chỉ với vài thao tác đơn giản.

VappZone - kết nối các nhà tuyển dụng và các ứng viên

Ứng dụng này chính là cầu nối quan trọng giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Hai bên có thể trao đổi với nhau mọi vấn đề để đi đến thống nhất cuối cùng nhằm mục đích mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Nếu bạn muốn tìm việc làm barber in taxes ổn định, lương cao hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin:

VAPPZONE Inc

Địa chỉ: 2601 Oakdale Rd

Ste H2 PMB 410

Modesto, CA 95355

Tel:+12135134675

Email: Support@vappzone.com

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên