Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần yêu cầu gì?

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần yêu cầu gì?

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần yêu cầu gì?

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần yêu cầu gì?

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần yêu cầu gì?

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng là thông tin xuất hiện khá nhiều trên các trang tìm việc. Một công ty hay doanh nghiệp khi đăng tuyển đều xây dựng cho đơn vị một tiêu chí. Ngoài ra các ứng viên phải đáp ứng một số yêu cầu do đơn vị đặt ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung trên thông qua bài viết này.

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng là thông tin xuất hiện khá nhiều trên các trang tìm việc. Một công ty hay doanh nghiệp khi đăng tuyển đều xây dựng cho đơn vị một tiêu chí. Ngoài ra các ứng viên phải đáp ứng một số yêu cầu do đơn vị đặt ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung trên thông qua bài viết này. 

Bồi bàn tại Mỹ là làm gì? 

Trước khi tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ, hầu hết doanh nghiệp đều nêu ra một số yêu cầu. Người ứng tuyển nếu muốn nộp hồ sơ sẽ phải hiểu sơ qua về công việc mình có ý định làm. 

Tại Mỹ bồi bàn thường được sinh viên trẻ tuổi làm thêm rất nhiều. Thực chất công việc này không được đánh giá cao tại Việt Nam. 

Hàng ngày họ phải làm việc ít nhất 8 tiếng, chủ yếu dọn bàn và dọn đĩa bát sau khi khách ăn xong rồi đem vào bộ phận rửa. Sau đó mang ly chén mới ra để setup bàn cho khách.

Nếu thấy chúng bị ướt bạn phải lau chùi cho sạch rồi mới đặt lên bàn. Xong công việc này, nêu khách đến bạn tiếp tục chào hỏi và phục vụ mang món ăn lên khi khách yêu cầu. 

Thông thường bồi bàn sẽ được phân công phục vụ từ 5-7 bàn trong ca. Trong ca làm, bạn chỉ được nghỉ 1 tiếng thay phiên nhau. 

Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ cần có kinh nghiệm

Trước khi tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng tại Mỹ, nhiều người đã biết để vào vị trí này không hề đơn giản. Nghề bồi bàn ở Mỹ thường được gọi là Server hoặc Waiter nếu bạn thuộc đối tượng nam, Waitress khi thuộc nữ giới. 

Họ yêu cầu phải có kinh nghiệm làm Busboy(Bus-Person) ít nhất 2 năm mới đủ điều kiện làm Server. Để được làm Busboy bạn sẽ phải đi học và thi lấy bằng Vệ sinh an toàn thực phẩm theo yêu cầu. 

Trong suốt quá trình làm việc tại vị trí trên, nhân viên phải học hỏi được nhiều kỹ năng. Từ đó hình thành nên các thói quen tốt để phục vụ tốt cho công việc. Ngoài ra bạn cũng cần có vốn tiếng Anh cơ bản để có thể giao tiếp với mọi người và khách hàng.

Nhìn chung, người phục vụ ở Việt Nam luôn khác xa với ở Mỹ. Điểm khác biệt lớn nhất chính là tác phong làm việc. Nhiều người trẻ không có thái độ tiếp cận công việc cũng như tư duy logic sắp xếp. 

Tại Mỹ, nhân viên luôn thực hiện công việc cá nhân một cách nhanh chóng để trở về vị trí hiện tại. Họ cố gắng thực hiện nhanh gọn và tỉ mỉ nhất, thái độ quyết đoán. Điều này đã được rèn luyện trong quá trình đi làm bồi bàn ở Mỹ. 

Hy vọng với các kỹ năng cần thiết và yêu cầu trên đây sẽ giúp bạn tìm được việc làm phù hợp với mình. Nếu muốn đăng tin Tuyển dụng tìm Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng, hãy kết nối với Vappzone sớm nhất. 

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên