Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Tuyển nhân viên, chọn thợ tại hải ngoại siêu tốc với Vappzone

Vappzone là từ ghép của V-app-zone, ứng dụng của khu người Việt. Tổng hợp các việc làm,địa điểm,tin tức của người Việt tại hải ngoại theo từng tiểu bang thành phố riêng biệt.Bạn dễ dàng tìm được việc làm, địa điểm ,các tin tức ở thành phố bạn đến,bất cứ nơi nào bạn đến ở hải ngoại đều có thể tìm thấy người Việt thông qua Vappzone.

Vappzone – Cách Tuyển Thợ Siêu Tốc Trên Vappzone 

 

Tuyển nhân viên chọn thợ, thay đổi nhân sự thật sự là 1 vấn đề nhức đầu với các chủ doanh nghiệp tại hải ngoại. Với Vappzone bạn sẽ có 2 cơ hội miễn phí để chọn được nhân viên tốt nhất trên nền tảng của chúng tôi 

1.Đăng tuyển miễn phí trên ứng dụng vappzone 

2.Đăng ký nhận thông báo ứng tuyển theo khu vực, để luôn được Vappzone cung cấp các thông tin việc làm mới nhất trong tiểu bang, thành phố của bạn 

 

 

Để có thể đăng tin tuyển dụng trên nền tảng Vappzone 

Để có thể đăng tin tuyển dụng trên nền tảng ứng dụng  Vappzone chỉ 3 bước đăng đơn giản. Đăng nhập bằng fb,phone,apple,,,vv. Đăng ký nhà tuyển dụng ở Menu trên màn hình ứng dụng. Đăng tin ở màn hình chính và điền đầy đủ thông tin trong form có sẵn. Chúng tôi không bất ngờ khi có nhiều nhà tuyển dụng thích nó vì đơn giản nó miễn phí. Bạn sẽ không mất 1$ nào trong suốt quá trình này. Chúng tôi chỉ nhận tiền khi bạn hài lòng và trở lại.  


Tìm và tuyển phục vụ bồi bàn nhà hàng lương cao tại mỹ


Để luôn nhận được Vappzone cung cấp các thông tin việc làm mới nhất trong tiểu bang, thành phố của bạn

Sau khi đã có tài khoản nhà tuyển dụng bạn có thể đăng nhập vào vappzone.com để theo dõi cũng như liên hệ qua email hoặc số điện thoại họ để lại của các cá nhân tìm việc làm trong khu vực bạn cần tìm kiếm. Không giống như đăng báo, phát tờ rơi chúng tôi cho phép bạn trao đổi trực tiếp với người tìm việc làm ngay trên ứng dụng mà không cần đợi tin phản hồi trung gian. Bạn có thể trao đổi cặn kẽ mọi thứ trước khi nhận người làm mà không cần lo lắng về những vấn đề chuyên môn. 

 

Khảo Sát Của Chúng Tôi Và Lý Do Tạo Ra Vappzone 

Theo khảo sát của Vappzone page thì có hơn 300 chủ doanh nghiệp Việt tại các bang lớn như California,Washington, Florida…không tìm được nhân viên người Việt để làm Việt dù đã thử các cách quen thuộc như phát tờ rơi, treo biển, đăng facebook… một số khác bỏ số tiền lớn để đăng báo truyền thống, báo online nhưng vẫn không mang đến hiệu quả.Một số ít có hiệu quả nhưng theo chia sẻ thì họ hoàn toàn không hài lòng về kết quả nhận được.

                    Tỷ lệ tìm được nhân viên có năng lực là vô cùng thấp 

 

Vappzone phát triển theo mãng từng thành phố để chắc chắn mọi người Việt trong thành phố chủ động nhìn  thấy tin của bạn .Với mạng lưới online mạnh và  lượt truy cập tối ưu, Vappzone cho phép tin của bạn xuất hiện đến các cá nhân người Việt sinh sống trong thành phố của bạn một cách chủ động đến những người đang cần việc làm mỗi ngày.

 

Mạng lưới người tìm việc tương tác mạnh 

 

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, giữa năm 2022  Vappzone LLC đã cho ra mắt ứng dụng việc làm của người Việt với tên thương hiệu Vappzone. Cộng đồng tỏ ra khá hài lòng với ứng dụng của vappzone và thu hút hơn 4000 lượt tải trong 3 tháng gần nhất.Chỉ cần đăng nhập bằng fb,sdt…là họ đã có thể liên hệ trực tiếp với bạn thông qua tin tuyển dụng. 

 

Dễ dàng sử dụng và không mất phí để trải nghiệm 

Với ứng dụng vappzone bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng đăng nhập đơn giản bằng facebook,phone or apple..là có thể đăng ký nhà tuyển dụng và đăng tin trực tiếp trên ứng dụng theo Form apply có sẳn vô cùng đơn giản, (tìm hiểu thêm).Và đặc biệt bạn có 1 tháng miễn phí để đăng tin, mà qua đó tin của bạn sẽ xuất hiện theo thành phố của bạn ở hầu hết các mảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, instgram, google,apps, youtube…. Xác xuất mọi người nhìn thấy tin của bạn là gần như chắc chắn.

 

Dịch vụ chính thức đầu tiên cho việc làm của người Việt tại Mỹ 

Với việc công nghệ cao phát triển, các cách tìm nhân viên cũ ở hải ngoại dần tỏ ra vô cùng không hiệu quả. Sỉ số một người cầm tờ báo lên đọc là vô cùng lẻ tẻ hiện nay, các trang tuyển dụng với tàn đầy các tin, để nhìn thấy tin của bạn là không hề dễ dàng với người dùng. Với Vappzone họ có thể đi thẳng đến thành phố, cài thông báo mỗi khi có tin tuyển dụng. Chúng tôi gọi nó là đúng người đúng thời điểm , những người cần việc ngay thành phố của bạn sẽ thấy tin của bạn, chủ động và đơn giản.

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên