Cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm

Cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm

Cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm

Cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm

Du học sinh tại New York tìm ra việc làm phù hợp không chỉ giúp trang trải chi phí sinh hoạt. Đây còn là cách để bạn hòa nhập môi trường sống tự nhiên hơn.

Để biết thêm thông tin, mời bạn hãy cùng chuyên trang khám phá bí quyết giúp du học sinh Việt gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay cả khi chưa có kinh nghiệm làm việc nhé!

Đặt mục tiêu xin việc thực tế

Mong muốn ứng tuyển vào các vị trí cao với mức lương hấp dẫn khi xin việc là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm và bắt đầu với công việc đầu tiên, hãy hướng đến vị trí cơ bản cho người mới ra trường sẽ giúp du học sinh Việt tại New York tạo nền móng vững chắc.

cach-giup-da-so-du-hoc-sinh-tai-new-york-tim-ra-viec-lam-1

Nếu chưa có kinh nghiệm làm việc, du học sinh hãy hướng đến vị trí cơ bản cho người mới ra trường

Sau đó, theo thời gian bạn có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Ngoài ứng tuyển vào những tập đoàn lớn đa quốc gia, công ty quốc tế, du học sinh cũng đừng vội bỏ qua những cơ hội tại doanh nghiệp vừa và nhỏ hay công ty khởi nghiệp.

Thông thường, khi làm việc tại vị trí này sẽ ít cạnh tranh hơn nhưng cũng không kém phần thú vị và thử thách. Hơn nữa, tổ chức nhỏ giúp bạn có cơ hội làm việc, học hỏi nhiều điều từ lãnh đạo cấp cao và thể hiện bản thân với nhiều vị trí khác nhau.

Chinh phục nhà tuyển dụng

Nhà tuyển dụng luôn đánh giá du học sinh Việt liệu có thể thích nghi và thể hiện tốt trong môi trường làm việc hay không. Họ mong muốn tìm kiếm ứng viên của mình những điều như:

Phẩm chất

Chi tiết

Bằng chứng xây dựng mối quan hệ

Du học sinh khi tìm việc phải chứng minh được bản thân sở hữu khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp. Đồng thời có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cả đồng nghiệp lẫn khách hàng.

Khả năng ứng biến, đối phó với thách thức

Thử thách và khó khăn là yếu tố không thể tránh khỏi trong công việc. Nhà tuyển dụng muốn thấy được ở ứng viên khả năng giải quyết vấn đề, làm việc đúng thời hạn, kỹ năng xử lý tình huống và cách khắc phục vấn đề phát sinh trong môi trường làm việc.

Có tinh thần làm việc hướng đến kết quả

Một nhân sự có tinh thần chăm chỉ, tràn đầy nhiệt huyết với công việc, đem lại thành quả cho công là yếu tố giúp du học sinh Việt chinh phục nhà tuyển dụng.

Làm thế nào để bạn chứng minh bản thân hội tụ đủ những phẩm chất trên từ khi còn là sinh viên? Du học sinh Việt có thể thông qua việc học tập và hoạt động ngoại khóa để chứng minh. Những kỹ năng phát triển từ các trải nghiệm này rất hữu ích trong môi trường làm việc chuyên nghiệp đấy.

Tìm kinh nghiệm làm việc không ngừng

Hiện nay, trong thời đại công nghệ phát triển có rất nhiều cơ hội xuất hiện. Điều này giúp du học sinh Việt tại New York gặt hái kinh nghiệm thực tế cũng như cải thiện kỹ năng làm việc của mình. 

cach-giup-da-so-du-hoc-sinh-tai-new-york-tim-ra-viec-lam-2

Tìm kinh nghiệm làm việc không ngừng để nâng cao giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng

Ngay từ khi còn đi học, bạn hãy suy nghĩ về cơ hội như: Việc làm thêm bán thời gian, hoạt động tình nguyện, CLB sinh viên, thực tập tại doanh nghiệp địa phương,... Những trải nghiệm này sẽ giúp du học sinh nâng cao giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động tham gia vào các chương trình thực tập từ xa, sự kiện hướng nghiệp, khóa học trực tuyến miễn phí, hội thảo chuyên môn,... Chỉ cần không ngừng tìm kiếm cơ hội và học hỏi, chắc chắn bạn sẽ tìm được trải nghiệm phù hợp và góp phần làm CV xin việc đẹp hơn.

Tìm việc làm tại Vappzone.com

Ngoài những bí quyết trên, du học sinh Việt có thể tìm việc làm phù hợp một cách đơn giản với Vappzone. Đây là một trong những dịch vụ tìm việc làm trong cộng đồng đầu tiên tại New York.

cach-giup-da-so-du-hoc-sinh-tai-new-york-tim-ra-viec-lam-3

Du học sinh có thể tìm việc làm phù hợp tại New York một cách đơn giản với Vappzone

Bạn có thể tự do đăng tin ứng tuyển và lựa chọn việc làm theo ý muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng miễn phí hoàn toàn giúp dân cư Việt du học tại New York dễ dàng tìm được việc làm tiện lợi, nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin cho biết cách giúp đa số du học sinh tại New York tìm ra việc làm. Đừng ngại kết nối đến Vappzone nếu còn bất cứ băn khoăn gì cần được giải đáp bạn nhé

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên