Đảm bảo các thợ bột giỏi sẽ giấu bạn điều này!

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Đảm bảo các thợ bột giỏi sẽ giấu bạn điều này!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Đảm bảo các thợ bột giỏi sẽ giấu bạn điều này!

Thợ bột là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và hoa tay tương đối cao so với thợ tay chân nước, nên những kỹ thuật phức tạp của mỗi người sẽ xác định số lượng khách của mỗi người khác nhau. Nên có những kỹ năng không phải ai cũng chia sẻ với bạn!

 

Thợ Bột Chuyên Nghiệp mang đến những bộ bột siêu phong cách và thời thượng cho khách hàng cũng là nòng cốt của các tiệm nails lớn. Nen chẳng phải bàn chúng ta điều hiểu mức lương của họ là cực kì cao so với thợ chân tay nước thông thường. 

Và vì sự cạnh tranh khốc liệt ngày nay trong ngành làm đẹp nói chung và nails nói riêng, kỹ năng sẽ quyết định bát cơm lớn hay nhỏ của mỗi người. Những đồng nghiệp, chủ tiệm có thể sẽ chỉ bạn cách làm mồi, làm cần nhưng không phải ai cũng chỉ bạn kỹ năng câu cá. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến bát cơm của họ.

Chúng ta cùng điểm sơ qua thị trường ngành nails trong năm tới xem mức độ cạnh tranh của nó dữ dội như thế nào, khi hàng loạt triệu phú tự thân đã bước đến tầng lớp triệu đô trong năm 2022! 

Tiệm Nails Mộc Lên Như Nấm 

Tính đến nay đã có hơn 60.000 tiệm nail trên toàn nước Mỹ và chắc bạn đã biết rồi. Hơn 40% là người Việt làm chủ, và 50% là có người Việt làm việc và có thể nhiều hơn, có thể thấy là vô cùng mạnh mẽ. Nhu cầu xã hội tăng lên hóc môn là giàu của giới trẻ cũng tăng cao nên có thể thấy là vô cùng cạnh tranh. 

Ở California trung bình mỗi thành phố có khoảng hơn 20 tiệm nail lớn nhỏ khác nhau, Ngành công nghiệp chăm sóc, sơn sửa móng tay, móng chân (nail) – ngành công nghiệp mang lại doanh thu gần 7 tỷ USD ở Mỹ. Các con số thống kê cho thấy số người Việt làm nail chiếm gần một nửa tổng số người làm nghề này ở Mỹ.

Trong số 1.868 tiệm nail có đăng ký ở bang Florida, có tới 1.152 cửa hàng do người Việt làm chủ.

Các tiệm Nail tập trung nhất là các thành phố California, Texas, Louisiana. Chỉ riêng ở Texas, theo các cơ quan chức năng ở đây đã có khoảng hơn 5.000 tiệm nail với 25.000 nhân viên đang hành nghề.

Thợ Nail Cũng Có Thể Thành Triệu Phú 

Có phải bạn đang thắc mắc lương thợ nails rơi vào khoảng 4k-5k mỗi tháng, 60k mỗi năm trở thành triệu phú kiểu gì? Đúng chứ?

Tôi cũng đã thắc mắc về điều đó, và theo cuộc khảo sát mới nhất từ nền tảng của chúng tôi thông qua social media cho biết rằng. Khá đông các phụ nữ đã thành công mang về các khoản tiền kếch xù từ một nền tảng cốt lõi đó là làm nail và đặc biệt là mảng đắp bột.

Cụ thể đã có hơn 15 tài khoản tiktok được bật kiếm tiền và chỉ làm nội dung duy nhất đó là các video chuyên về các bộ bột tinh xảo và đẹp mắt. 7 tài khoản youtube chính chủ cũng đã mở trạng thái kiếm tiền nhờ sản xuất video chung nội dung. Bên cạnh đó những khóa học design 3d-4d, vẽ hoa gel, đắp bột cũng mang về khá tiền cho các tay nail chuyên nghiệp này. Bên cạnh đó phải kể đến ngành tool nail và các sản phẩm hỗ trợ đi kèm với các khóa học và video trên các nền tảng mạng xã hội là món nghề có thể làm đầy túi bạn một các không thể nhanh chóng hơn. Và trên tất cả những điều đó bạn phải có một nơi làm việc chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề cũng như nâng cao mức thu nhập của mình để làm nền móng vững chắc trước khi bắt đầu một việc gì đó lớn lao hơn. 

tiem-nails-gia-cao-1Xem thêm: Tiệm nails được yêu thích nhất Jacksonville FLorida

Đắp Bột Kỹ Năng Của Những Đội Tay Điêu Luyện 

Chủ tiệm Nails giá cao thường rất chú ý tới trải nghiệm khách hàng. Đắp bột để tạo nên những bộ móng dài được họa tiết tinh xảo trên đôi tay khách hàng là một trong những trọng điểm để xác định khách hàng có yêu thích trải nghiệm tại salon hay không.  

Và đương nhiên là mối bận cũng là mối bận tâm hàng đầu của các chủ tiệm. Đối với thợ nail việc được làm bột không chỉ là nâng cấp mức thu nhập vượt bật mà còn sự thăng tiến trong công việc mà mọi thợ nail đều mong muốn đạt được.

tiem-nails-gia-cao-2Tầm quan trọng không thể bàn cãi của thợ bột 

Đắp bột là nghệ thuật xử lý bột ở hai dạng khác nhau, xử lý mềm mại và dùng sự uyển chuyển của đôi tay để tại ra sản phẩm đẹp nhất, khuyết điểm ở đây là nếu sự uyển chuyển ở tay không đều. Thì độ cong sẽ không đẹp, vòng ôm 2 bên hông sẽ không được tự nhiên và bột cũng sẽ không đều, nên chắc chắn chất lượng của bộ bột sẽ không cao.

 

 


 

xem thêm : Tổng Hợp Việc Làm ‘’Lương Cao’’ Tại Mỹ 2023

 


 

 

Điều Cốt Lõi Để Đánh Giá Giữa Thợ Bột Giỏi Hay Không Là 

Các xử lý bột và thời gian xử lý sẽ xác định bạn là một thợ bột chuyên nghiệp hay chỉ là tay mơ chưa rành nghề. Với thợ bột mới khả năng ước lượng thời gian để xử lý bột là chưa vững vàng. Một số phải canh thời gian bằng cách tính giây để xử lý và việc lỗi kỹ thuật sẽ xảy ra thường xuyên. Gây nên những vết lõm ở thân móng hay chưa đều phần cong là chuyện không phải hiếm. 

tiem-nails-gia-cao-3Cần thời gian để nâng cao tay nghề  (nhận và training thợ mới ở Jacksonville FLorida

Thợ bột chuyên nghiệp sẽ biết rằng, đợi bột khô phải có sự tính toán của đôi mắt thay vì ước lượng thời gian. Khi bột ngưng và không còn bóng thì là thời điểm hoàn hảo vuốt nước để bộ móng ánh và đẹp hơn. 

cách để tránh bị lũng hổm khi làm lùi về đầu móng tay vuốt phải nhẹ nhàng và số lần vuốt cũng phải giảm đi. Quan trọng là vuốt về phía 2 bên hông móng nhiều hơn sẽ khắc phục được lỗi hay gặp này. Vì phần đầu móng hay rơi vào trọng tâm của tầm mắt khách hàng nên sẽ thường xuyên rơi vào tầm ngắm của họ, cũng là thước đo đối với khách hàng. Chú ý clean kỹ ngay phần này thì bộ bột sẽ sạch sẽ và later chúng ta không phải dũa và chạy móng nhiều. Tiết kiệm tối đa thời gian cho turn tiếp theo.

Cuối cùng hãy mạnh dạng bắt đầu tập và làm bột đừng chần chừ hay sợ hãi ai cũng phải trải qua những quá trình này. Ai không đứt tay vài lần khi làm bếp chứ, chúc bạn thành công và nhiều may mắn.

 
Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên