Có gì thú vị về mức lương của Waiter ở California

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Có gì thú vị về mức lương của Waiter ở California

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Có gì thú vị về mức lương của Waiter ở California

Phục vụ là một trong những công việc phổ biến tại California. Với mức lương trung bình hàng năm là $29,332, công việc này được coi là một trong những công việc có mức lương thấp nhất ở California. Tuy nhiên, mức lương này vẫn cao hơn so với mức lương tối thiểu của bang là $14/giờ.

 

Mức lương của người phục vụ ở California là một trong những chủ đề được quan tâm rất nhiều bởi vì đây là một trong những công việc phổ biến nhất trong ngành dịch vụ tại đây. Từ nhà hàng đến quán bar, các nhà hàng và quán ăn đều cần người phục vụ để phục vụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mức lương của người phục vụ ở California dựa trên số liệu mới nhất được cập nhật từ ngày 14 tháng 4 năm 2023.

Theo số liệu được công bố từ trang web của California Employment Development Department, mức lương trung bình của một người phục vụ ở California hiện tại là $29,332 một năm. Điều này tương đương với mức lương khoảng $14,10 một giờ, $564 một tuần và $2,444 một tháng. Mức lương này có thể thấp hoặc cao hơn tùy thuộc vào vị trí làm việc, trình độ kỹ năng và số năm kinh nghiệm của mỗi người phục vụ.

việc làm tổng hợp waiter

 

Tuy nhiên, nếu xét về phân vị thì phần lớn các người phục vụ ở California hiện đang nhận được mức lương trong khoảng từ 19.584 đô la (phân vị thứ 25) đến 34.762 đô la (phân vị thứ 75). Trong khi đó, những người có thu nhập cao nhất (phân vị thứ 90) kiếm được 47.982 đô la hàng năm. Điều này cho thấy rằng vẫn còn khá nhiều cơ hội để thăng tiến và tăng lương nếu bạn có trình độ kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp.

 

Hơn 300 việc làm waiter trên ứng dụng vappzone

Mức lương của người phục vụ cũng phụ thuộc vào vị trí làm việc. Các nhà hàng tại khu vực thành phố lớn thường trả mức lương cao hơn so với các khu vực vùng nông thôn. Ngoài ra, các nhà hàng sang trọng và cao cấp cũng thường trả mức lương cao hơn so với các nhà hàng giá rẻ hơn.

Mức lương của người phục vụ cũng phụ thuộc vào trình độ kỹ năng và số năm kinh nghiệm của từng cá nhân. Những người có kỹ năng tốt hơn và nhiều năm kinh nghiệm thường được trả mức lương cao hơn. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo và huấn luyện có thể giúp các người phục vụ nâng cao kỹ năng và thu nhập của mình.

Tổng kết lại, mức lương trung bình của người phục vụ ở California là $29

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên