Chọn Việc Làm.Tìm Việc Làm. Ứng Tuyển. City. State. US

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Tìm Việc Làm Nail Nhà Hàng Tại Mỹ

Chọn Việc Làm.Tìm Việc Làm. Ứng Tuyển. City. State. US

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

 Chọn Việc Làm.Tìm Việc Làm. Ứng Tuyển. City. State. US

Vappzone là ứng dụng tìm kiếm việc làm tại hải ngoại do Vappzone LLC nghiên cứu và phát triển với nguyện vọng có thể tối ưu việc làm của cư dân Việt đang định cư tại Mỹ.

⚜️ Vappzone là ứng dụng tìm kiếm việc làm tại hải ngoại do Vappzone LLC nghiên cứu và phát triển với nguyện vọng có thể tối ưu việc làm của cư dân Việt đang định cư tại Mỹ. Mục đích của chúng tôi là thúc đẩy người tìm việc và chủ doanh nghiệp Việt theo từng tiểu bang thành phố có thể kết nối với nhau dễ dàng, nhằm nâng cao tinh thần và đời sống của cộng đồng Việt tại hải ngoại. 

 

⚜️ Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển. Năm 2022 Chúng tôi đã cho ra mắt ứng dụng Vappzone nơi để người tìm việc có thể trao đổi và chia sẻ trực tiếp với các nhà tuyển dụng mà không lo ngại gì về pháp lý. Cũng như rút ngắn thời gian đến tận nơi để xin việc cũng như thử tay nghề, 2 bên có thể liên kết và trao đổi trực tiếp và hoàn thành các điều khoản việc làm như lương,thời gian,quyền lợi…online qua điện thoại của mình.

                 

   Quy Trình Mà Chúng Tôi Hoạt Động 

      Để Kết Nối Việc Làm Trong Cộng Đồng Người Việt Chúng Ta 

Nhận thông báo Trao Đổi Nhận Deal

Video giới thiệu sử dụng app vappzone

Việc Làm Cho Người Việt Trên Hơn 10 Tiểu Bang Và Gần 50 Thành Phố 

 Danh sách tiểu bang đang kết nối việc làm trên Vappzone.

 

New york

Washington

Florida

Massachusetts

Texas

Oregon

Pennsylvania

California

Anaheim

 

 

 

⚜️ Thay vì phải nhờ đến các mối quan hệ để giới thiệu việc làm hay chạy đến từng nơi theo google map để hỏi việc ở những nơi có người việt làm chủ.

⚜️ Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản sau: 

  1. Tải xuống ứng dụng Vappzone  (Link download: Vappzone Apps)
  2. Đăng nhập bằng fb,apple…hoặc đăng ký bằng số điện thoại/email 
  3. Nhập lĩnh vực và thành phố vào thanh phễu tìm kiếm 
  4. Lựa chọn tin yêu thích và gửi tin nhắn ở phần liên hệ nhà tuyển dụng cuối tin.

⚜️ Danh sách các địa điểm đang tuyển nhân viên theo lĩnh vực bạn tìm kiếm sẽ hiển thị và đặc biệt hơn nữa nó đều hoàn toàn do người Việt làm chủ.Nhờ vào quan hệ đối tác với Vappzone chúng tôi đã xây dựng nó trên mô hình theo thành phố để tối ưu hóa việc làm và tuyển dụng cho cộng đồng Việt theo hình thức online trên điện thoại di động. 

⚜️ Trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng mà bạn yêu thích mà không cần hồ sơ hay đợi phản hồi, sẽ nâng cao khả năng có được việc làm nhanh chóng.

Video hướng dẫn tìm việc làm

 

Ngoài ra với Vappzone bạn có thể tự do đăng tin ứng tuyển việc làm theo mong muốn mỗi tháng và toàn toàn miễn phí

⚜️ Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân không hài lòng với công việc hiện tại của mình, nhưng phân vân vì nếu thôi việc ngay sẽ rơi vào trình trạng thất nghiệp . Và nếu bạn có nhu cầu thay đổi địa điểm sinh sống thì cũng dễ dàng tìm được việc làm trước, ở các tiểu bang thành phố mà hoàn toàn xa lạ.Đây là giải pháp không thể tuyệt vời hơn.

 

⚜️ Chỉ bằng cách bước đơn giản trên trang chủ của Vappzone.com

  1. Đăng nhập bằng fb,apple…hoặc đăng ký bằng số điện thoại/email
  2. Chọn mục Tin Tìm Việc -> chọn Đăng Tin 
  3. Điền thông tin công việc bạn mong muốn vào form có sẵn 
  4. Chọn Đăng Tin 

 

⚜️ Hiện tại chúng tôi đã liên kết được với chủ doanh nghiệp của gần 50 thành phố và sẽ tăng thêm trong thời gian tới.Bạn có thể xem thêm các thành phố bên dưới nếu có nhu cầu tìm việc làm.

⚜️ Danh sách thành phố đang kết nối trên Vappzone: 

   

San Diego,CA

San jose,CA

Santa Ana,CA

Anaheim,CA

Arlington,CA

Oakland,CA

Seattle,WA

Portland,OR

Wichita, KS

Boston,MA

Philadelphia,PA

New york,NY

 Houston,TX

Oklahoma,OK

New Orleans,LA 

Sacramento,CA

San Francisco,CA

Honolulu,Hi

Long Beach,CA

Fort Worth,TX

S.T Louis,MO

Santa Clara,CA  

 Garland,TX

Irvine,CA

Monterey Park,CA   

EL Monte,CA 

 Merrifield,VA

Annandale,VA

Springfield,VA

San Gabriel,CA

Stanton, CA

Jefferson,VA

White center, WA 

Rosemead, CA

Fountain Valley,CA

Bayou la batre,AL

Amelia,LA

Henderson,LA 

Palacios,TX

Avondale,LA

Chamblee,GA  

Clarkston,GA

Buras- Triumph,LA 

Seadrift,TX 

  Fulton,TX 

Lake city,GA

Woodlynne,NJ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚜️ Khả năng các chủ doanh nghiệp có thể đáp ứng được việc làm mong muốn của bạn là cực kì cao dù thành phố không có trong nhóm được liên kết của chúng tôi.

⚜️ Và hơn nữa nó hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để tránh trình trạng spam bạn chỉ được đăng tối đăng 1 tin/tháng và sẽ mất 1 khoản phí nhỏ nếu có nhu cầu đăng thêm tin trên hệ thống.

Lưu ý: bạn có thể nhập bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt hệ thống sẽ tự động dịch ngôn ngữ còn lại từ những thông tin bạn cung cấp. Cuối cùng ở cuối form chọn Đăng tin tìm việc , như vậy là tin ứng tuyển của bạn đã được nhận và sẽ hiển thị theo thành phố ở mục Tin tìm việc, khuyến khích bạn nên để thông tin chi tiết và hình ảnh chính chủ để gia tăng độ uy tín cho tin ứng tuyển 

 

Tại Sao Nên Tìm Việc Làm Với Vappzone ?

⚜️ Vappzone là ứng dụng tìm việc làm do Vappzone LLC  một công ty dịch vụ công nghệ cùng tên  có trụ sở tại Modesto,California Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển. 

⚜️ Sau thời gian dài liên kết và đạt được sự tín nhiệm từ các chủ doanh nghiệp việc ở 45 thành phố khác nhau tại Hoa Kỳ. Năm 2022  Vappzone LLC và đối tác công nghệ ENGMA Engineering Services Trading Company Limited đã cho ra mắt ứng dụng này nhằm thúc đẩy sự trao đổi việc làm online dễ dàng ngay tại nhà giữa người dùng và các chủ doanh nghiệp .

 

⚜️ Với mong muốn giảm thiểu khó khăn việc cho các cư dân Việt tại hải ngoại ,đặc biệt là người già người trung niên và người bị hạn chế về ngoại ngữ. Rất nhiều người đã thất nghiệp trước và đặc và đặc biệt là sau covid , kinh tế là vô cùng khó khăn.

⚜️ Nếu ai có người thân đặc biệt là người mới nhập cư và trung niên trở lên bạn sẽ biết 1 điều là , tìm kiếm việc làm ở đây là điều vô cùng khó khăn với họ thường sẽ chỉ có những công việc theo kiểu tạm bợ và khá bấp bênh . Lương cũng nằm ở mức rất thấp chỉ đủ để phụ thêm , chúng tôi hi vọng có thể cải thiện được phần nào sự khó khăn của họ và mong muốn mọi người sẽ có cuộc sống ấm no nơi xứ người.

 

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên