Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails cho người mới

Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails cho người mới

Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails cho người mới

Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails cho người mới

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails cho người mới

Quản lý tiệm Nails hiện đang là điều được nhiều người quan tâm. Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, để đáp ứng điều đó những tiệm Nail đã mọc lên như nấm.

Quản lý tiệm Nails hiện đang là điều được nhiều người quan tâm. Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, để đáp ứng điều đó những tiệm Nail đã mọc lên như nấm.

Chính vì thế, nếu không có cách quản lý tốt, việc tiếp cận khách hàng là điều khó có thể. Đừng lo, bài viết sau VappZone sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm quản lý tiệm Nails hiệu quả. 

Kinh nghiệm quản lý tiệm Nails hiệu quả là thắt chặt từ khâu tuyển dụng

Nhân viên chính là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới tồn tại của tiệm Nails. Mặt khác ngoài mục đích làm đẹp, tiệm Nails cũng là nơi mọi người dùng để thư giãn. Vậy nên nếu nhân viên luôn có thái độ cau có, không biết giao tiếp sẽ khiến cho họ không bao giờ quay trở lại nữa.

Vì lẽ đó, khi tuyển nhân viên, ngoài các kỹ năng chuyên môn, bạn cần đòi hỏi về khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, cử chỉ nhẹ nhàng, hòa nhã, gương mặt khả ái. Đây là kinh nghiệm quản lý tiệm Nails hiệu quả, những người mới không nên bỏ qua. 

 


xem thêm : cần thợ nail gấp ở mỹ 


 

Khen thưởng 80% và phê bình 20%

Chắc chắn không ai muốn bị chê cả. Chính vì thế, việc khen thưởng cho các nhân viên của mình là kinh nghiệm quản lý Nails bạn nên lưu tâm.

Bạn hãy tuyên dương các nhân viên được nhiều khách hàng khen ngợi về thái độ cũng như tay nghề và mắt thẩm mỹ. Hoặc tạo ra các buổi Teambuilding cho mọi người thư giãn rồi tặng thưởng cho họ.

Việc này khiến những nhân viên càng thêm quý trọng bạn. Từ đó họ sẽ phấn đấu để đạt được các phần thưởng từ bạn. Tuy nhiên bên cạnh việc khen thưởng, bạn cũng cần hạn chế việc phê bình. Chỉ nên góp ý cho họ một cách nhẹ nhàng khi làm sai để tránh có sự bất mãn không đáng có.

Tạo cho nhân viên điều kiện để học thêm những kỹ năng làm Nails mới

Khi tuyển nhân viên, kiểm tra chứng chỉ, tay nghề là điều chắc chắn phải làm. Tuy nhiên, khi đã trở thành nhân viên chính thức, bạn nên tạo điều kiện cho họ học hỏi thêm về các kỹ năng làm Nails mới nhất.

Bạn có thể đến những lớp học về Nails uy tín khác tại Mỹ, sau đó truyền dạy lại cho nhân viên của mình. Điều này cũng sẽ khiến cho chị em thêm tin tưởng vào tay nghề của các nhân viên trong tiệm nhà bạn

Xây dựng cho tiệm Nails đặc trưng riêng 

Chưa nói đến tay nghề, không gian của tiệm chính là điểm đầu tiên thu hút khách hàng. Không gian thoáng đãng, mới lạ sẽ thu hút nhiều chị em đến làm đẹp hơn nơi chật hẹp, không được trang trí.

Bạn nên bố trí cho tiệm Nails của mình theo phong cách hài hòa, thoải mái nhưng đừng quên đặc trưng riêng của mình nhé. Màu sắc trong tiệm không nên quá nổi bật, không gian cần bảo đảm thoáng mát, rộng rãi.

Tạo hình ảnh gần gũi, chuyên nghiệp cho tiệm Nails

Thái độ của nhân viên là yếu tố khá quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cho tiệm làm móng. Bạn nên đào tạo cho họ biết cách lắng nghe chia sẻ của khách. Không nên phàn nàn, cãi vã và để khách chờ quá lâu trong tiệm.

Bên cạnh đó trang phục của nhân viên phải thống nhất theo một kiểu. Đầu tóc khi làm Nails phải búi cao để thể hiện được sự chuyên nghiệp của tiệm.

Chú trọng tới dịch vụ CSKH sau khi làm móng

Ngoài ra để quản lý tiệm Nails hiệu quả bạn cũng nên chú trọng tới khâu CSKH. Điều này góp phần giúp tiệm giữ chân được khách hàng.

Chủ tiệm nên áp dụng các ưu đãi với từng nhóm khách hàng. Đồng thời hãy đưa ra các chính sách hấp dẫn như dặm, sửa sau 3 ngày, phiếu giảm giá… để giữ chân khách trung thành của tiệm.

Dùng các phần mềm quản lý tiệm làm móng phù hợp

Để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và chuyên nghiệp hơn, phần mềm quản lý tiệm Nails là điều cần thiết.

Những phần mềm như Saloniris, Picktime, Fresha… sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được nhân viên, tối ưu hóa những bước khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Trên đây là một số kinh nghiệm quản lý tiệm Nails hiệu quả cho người mới hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi VappZone để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên