Làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào - xem ngay!

Làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào - xem ngay!

Làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào - xem ngay!

Làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào - xem ngay!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào - xem ngay!

Nail tại Mỹ phát triển mạnh mẽ và được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng khi làm ở đây bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn về việc sinh sống và hành nghề ở nước xa lạ.

Nail tại Mỹ phát triển mạnh mẽ và được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng khi làm ở đây bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn về việc sinh sống và hành nghề ở nước xa lạ.

Vậy để biết đó là những trở ngại nào mời bạn cùng Vappzone tìm hiểu cụ thể qua nội dung bài viết dưới đây.

Khó khăn khi làm Nail tại Mỹ

Làm Nail tại xứ sở cờ hoa bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn. Những trở ngại gặp phải đa số đến từ văn hóa và cuộc sống cụ thể:

Đáp ứng được điều kiện lao động tại Mỹ 

Không phải ai học Nail qua Mỹ sẽ tìm được việc làm ngay và có thu nhập cao. Để sinh sống và công tác tại đất nước này bạn cần đáp ứng một số điều kiện để ngôn ngữ, sự kiên trì, quan hệ, may mắn.

Những yêu cầu của State Board không quá dễ dàng. Bạn cần phải có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ theo yêu cầu mới được sang Mỹ để làm việc.

Bạn có thể học Nail trước rồi sang Mỹ theo diện xuất khẩu lao động. Hay nộp hồ sơ định cư Mỹ rồi đến những trung tâm đào tạo ở tiểu bang để học tập. Ở Mỹ, chúng ta nên chọn cơ sở có đánh giá tốt về quá trình đào tạo cũng như đảm bảo có bằng cấp sau khi học xong.

 


xem thêm : cần thợ nail gấp ở mỹ 


 

Cần thời gian dài xây dựng cuộc sống mới 

Bạn cần chú ý một điều, văn hóa tại Mỹ và Việt Nam khác biệt hoàn toàn. Trước khi đến với quốc gia này, chúng ta nên tìm hiểu trước để tránh vấn đề không mong muốn. 

Người Mỹ thường có lối sống cởi mở, tự do hơn người Á Đông. Bên cạnh đó, cách nhìn nhận của họ với sự việc nào đó không giống như chúng ta. Bạn có thể phạm pháp chỉ một điều cực kỳ đơn giản và không ngờ tới. 

Ngoài ra, bạn cũng cần cố gắng học ngôn ngữ mới để giao tiếp được với mọi người xung quanh. Đây là thử thách lớn người lao động nước ta phải vượt qua. 

Trong khi Việt Nam không có chính sách giáo dục khắt khe với tiếng Anh-Mỹ. Bạn có thể mất vài tháng hay một năm để nghe và hiểu được ngôn ngữ này, thực hiện làm Nail tại Mỹ.

Dễ ảnh hưởng vấn đề kinh tế – xã hội 

Nghề làm đẹp mang đến thu nhập khá cao nhưng cũng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan. Vấn đề kinh tế hay xã hội xảy ra cũng làm bạn mất đi nguồn thu nhập vốn có của mình. 

Chẳng hạn trong giai đoạn từ 2019 – 2021, thế giới đang phải chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nền kinh tế cũng thụt lùi, thu nhập của người dân thấp và họ không còn ý định làm móng.

Mức độ cạnh tranh cao 

Làm Nail tại Mỹ khá dễ và có nhiều ưu điểm nên số lượng người học theo ngành nghề này khác đông. Điều này đồng nghĩa với việc tạo nên thị trường cạnh tranh cao trong thời gian sắp tới.

Số lượng nhân công cao nhưng tiệm Nail mở ra chưa kịp đáp ứng tình trạng không có việc làm ưng ý vẫn có thể xảy ra. Lúc này có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian trong việc tìm chỗ hành nghề phù hợp.

Làm Nail tại Mỹ ảnh hưởng sức khỏe

Thử thách lớn nhất bạn cần vượt qua là bảo vệ sức khỏe của mình. Việc tiếp xúc với hóa chất thường xuyên làm cho móng tay và da dễ bị lão hóa, trở nên mềm và thâm sạm. 

Hơn nữa, ngửi mùi sơn, gel mỗi ngày cũng khiến hô hấp của bạn bị ảnh hưởng. Lâu dần sức khỏe của bạn giảm sút và lão hóa nhanh hơn bình thường.

Do đó chúng ta cần có biện pháp bảo vệ mình trong quá trình làm Nail tại Mỹ. Khi làm việc bạn cần đeo bao tay và sử dụng kem dưỡng từ thiên nhiên. 

Ngoài ra, bạn cũng phải có thời gian phù hợp để cân đối thời gian làm và nghỉ ngơi. Những hoạt động thể thao tốt cho cơ thể nên được chú ý thực hiện bảo đảm sức đề kháng, tránh nguy hiểm.

Một số lưu ý khi làm móng tay ở Mỹ

Để có được thuận lợi và lòng khách, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

- Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép hành nghề ở Mỹ trưng bày tại nơi nhiều người thấy: Đây là việc giúp bạn tạo sự tin tưởng và khẳng định tay nghề của mình. Mặt khác đây cũng là cách để chúng ta thể hiện năng lực cạnh tranh bản thân đã chứng thực với đối thủ. 

- Ăn mặc gọn gàng sạch sẽ: Những thợ Nail mới vào nghề có không ít người thắc mắc rằng trang phục họ mặc khi làm. Điều này tùy vào đồng phục của tiệm bạn đang theo, nhưng phải theo tiêu chí đơn giản, tránh cầu kỳ. Cách tốt nhất là bạn gọn gàng, sạch sẽ để tạo thiện cảm cho khách.

- Vệ sinh dụng cụ làm móng: Việc giữ gìn vệ sinh dụng cụ làm móng là trách nhiệm của người lao động trong tiệm, từ quản lý đến nhân viên. Điều này này giúp củng cố uy tín của tiệm với khách hàng, tránh những bệnh lây nhiễm khi có vết thương.

Kết luận

Mong rằng với những thông tin trên đây giúp quý độc giả biết được làm Nail tại Mỹ gặp những khó khăn nào. Ngoài ra, bạn đừng quên theo dõi chuyên trang để cập nhật thêm những bài viết hữu ích mới.

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên