Mở tiệm nail tại Annandale, Virginia có dễ không?

Mở tiệm nail tại Annandale, Virginia có dễ không?

Mở tiệm nail tại Annandale, Virginia có dễ không?

Mở tiệm tại Annandale, Virginia sau nhiều năm cày cuốc

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây

Mở tiệm tại Annandale, Virginia sau nhiều năm cày cuốc

Để mở tiệm nail tại Annandale, Virginia không chỉ cần có tay nghề giỏi và nguồn vốn dồi dào mà bạn phải chuẩn bị nhiều hơn thế nữa.

Để mở tiệm nail tại Annandale, Virginia không chỉ cần có tay nghề giỏi và nguồn vốn dồi dào mà bạn phải chuẩn bị nhiều hơn thế nữa. Nếu chưa nắm rõ điều kiện cần và đủ thì đừng nóng vội, tránh tình trạng đứa con tinh thần của mình thất bại ngay từ đầu

Điều kiện cần có để mở tiệm nail tại Annandale, Virginia

Mở tiệm nail tại Annandale, Virginia không dễ dàng như ở Việt Nam, giỏi nghề và có chút vốn liếng là có thể thành công. Suy nghĩ này có thể sẽ khiến bạn “trắng tay” sau vài tuần khởi nghiệp.

Ở Việt Nam bạn có thể tự do kinh doanh ngành nghề mà mình mong muốn. Nhưng khi đến Mỹ bạn phải tuân thủ theo sân chơi của nước Mỹ, nếu bạn nắm rõ luật thì bạn chủ động, còn bạn ngây thơ thì rất dễ thua.

Mở tiệm nail tại Annandale, Virginia có dễ không?

Mở tiệm nail ở Mỹ không dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn chuẩn bị kỹ càng những điều sau thì sẽ thành công.

- Nắm rõ Luật kinh doanh tại Mỹ (cụ thể là luật đăng ký giấy phép kinh doanh tiệm nail spa, luật đóng thuế, nghĩa vụ và quyền hạn của doanh nghiệp nhỏ khi hoạt động tại Mỹ). Bởi ở Mỹ, những vấn đề liên quan đến thuế được kiểm soát rất gắt gao.

- Để tiệm nail của bạn được chính thức hoạt động, cần chuẩn bị 2 giấy phép, thứ nhất là City Permit (lấy ở thành phố nơi bạn muốn mở tiệm), thứ hai là giấy phép của cơ quan chuyên môn của tiểu bang mà bạn muốn mở tiệm (State Board Of Cosmetology).

- Để mở tiệm nail thì chủ tiệm nail không nhất thiết phải có chứng chỉ nghề Nail. Bằng làm Nail chỉ cần sử dụng khi bạn trực tiếp động đến tay và chân khách hàng. Bạn có thể thuê thợ trả lương hàng tháng hoặc ăn chia phần trăm.

- Cần có thẻ định cư tại Mỹ chứng minh bạn đang sinh sống ổn định cùng người nhà hoặc bạn bè.

- Tìm đồng đội, người quen có chuyên môn  và có cùng chí hướng để hỗ trợ. Bởi cuộc sống khởi nghiệp trên đất Mỹ không hề dễ dàng chút nào. Nếu làm việc một mình, bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí là quá tải.

Chi phí mở tiệm nail tại Annandale, Virginia là bao nhiêu?

- Chi phí mở tiệm nail tại Annandale, Virginia có thể từ hàng chục ngàn đến vài trăm ngàn đô la Mỹ; vốn để mở tiệm nail dựa trên các yếu tố sau: quy mô của tiệm, phong cách trang trí và chất lượng của nguyên vật liệu tiệm.

- Lưu ý: Bạn nên lên kế hoạch dự trù kinh phí thật chi tiết. Ngoài các khoản phí chính, bạn cần chuẩn bị thêm một khoản phí phát sinh để luôn có cách giải quyết khi có vấn đề phát sinh. Nếu đang thi công tiệm nail mà hết tiền thì mọi công việc rất dễ bị đình trệ dẫn đến thất bại.

- Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về chi phí để mở một tiệm nail nhỏ ở Việt Nam để lên kế hoạch một cách chi tiết nhất.

Lời khuyên khi kinh doanh tiệm nail tại Annandale, Virginia

- Trước khi bạn có ý định mở tiệm nail tại Mỹ, bạn nên tới tham quan sử dụng dịch vụ của người bản xứ hoặc các tiệm nail của người Việt tại Mỹ để học hỏi thêm về cách triển khai dịch vụ, cách hỗ trợ khách hàng.

- Tham khảo những ý kiến của những người đi trước để có lời khuyên xác đáng nhất.

- Luôn không ngừng học hỏi, không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Bởi mở tiệm nail kinh doanh nghĩa là bạn không chỉ là một người thợ làm nail mà còn là người quản lý và điều hành nhân sự, đấu trí để thu hút khách hàng… Do đó, hãy luôn nâng cao tinh thần học hỏi để sớm đạt được những thành tựu như mình mong muốn.

Trên đây là bài viết điều kiện cần và đủ để mở tiệm nail tại Annandale, Virginia thành công. Hy vọng sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong bước đầu khởi nghiệp tại đất nước xa lạ. Chúc bạn thành công!

Tìm Việc Làm và Tuyển Dụng Click Tại Đây
Trở lên trên